Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
100 - (2,6 + 23,4 : 6) ×× 10,8
= 100 - (2,6 + 3,9) ×× 10,8
= 100 - 6,5 ×× 10,8
= 100 - 70,2
= 29,8.
Gọi x (áo), y (áo), z (áo) lần lượt là số áo may được của Tùng, Bình và Bách (x, y, z ∈ ℕ*)
Do mỗi giờ số áo may được của Tùng, Bình, Bách lần lượt là 3 áo, 40 áo, 5 áo nên:
x/3 = y/4 = z/5
Do tổng số áo may được của ba bạn là 96 áo nên:
x + y + z = 96
Áp dụng tính chất của dãy tỉ số bằng nhau, ta có:
x/3 = y/4 = z/5 = (x + y + z)/(3 + 4 + 5) = 96/12 = 8
x/3 = 8 ⇒ x = 8.3 = 24 (nhận)
y/4 = 8 ⇒ y = 8.4 = 32 (nhận)
z/5 = 8 ⇒ z = 8.5 = 40 (nhận)
Vậy số áo may được của Tùng, Bình và Bách lần lượt là 24 áo, 32 áo, 40 áo
Câu 1. Which is the passage mainly about?-It is……………..of television .
A. The disadvantages B. The popularity C. The invention D. The advantages
Câu 2. Who can sit at home and watch television?
A. students B. workers C. everyone D. doctors
Câu 3. Which of the following is not talked about in paragraph 1?
A. geography B. culture C. farming D. science
Câu 4. What does the word “latest” in paragraph 2 probably mean?
A. shortest B. newest C. oldest D. longest
Câu 5. Which programs can increase our knowledge and make us more aware of the world around us?
A. educational programs B. cartoons C. comedies D. films
- Những việc học sinh có thể làm để góp phần bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc:
+ Chủ động tìm hiểu các tư liệu lịch sử, pháp luật Việt Nam, pháp luật quốc tế,… để có nhận thức đúng đắn về vấn đề: chủ quyền, các quyền và lợi ích hợp pháp của Việt Nam trên Biển Đông.
+ Quan tâm đến đời sống chính trị - xã hội của địa phương, đất nước.
+ Thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, đặc biệt là các chủ trương, chính sách liên quan đến vấn đề chủ quyền biển, đảo; đồng thời vận động mọi người xung quanh cùng thực hiện đúng các quy định của pháp luật.
+ Phê phán, đấu tranh với những hành vi xâm phạm chủ quyền biển đảo Việt Nam; những hành vi đi ngược lại lợi ích quốc gia, dân tộc;
+ Tích cực tham gia, hưởng ứng các phong trào bảo vệ chủ quyền biển đảo, ví dụ như: “Vì Trường Sa thân yêu”, “Góp đá xây Trường Sa”, “Đồng hành cùng ngư dân trẻ ra khơi”, “Tuổi trẻ hướng về biển, đảo của Tổ quốc”…
- Tuyên truyền nâng cao nhận thức (vẽ tranh, poster,...).
- Tham gia các cuộc thi về biển, đảo.
- Không xả rác khi đi biển.
- Tham gia các hoạt động tình nguyện làm sạch biển.
- Phản đối, lên tiếng khi có thông tin sai lệch về chủ quyền biển đảo.
bạn xem lại đề được không , bởi vì đề nó vô lý là số học sinh nam còn nhiều hơn số học sinh cả lớp á bạn
X E M K Ế T QUẢ
tham khảo tính theo công thức
(đề lỗi + đề sai): đề nhầm=ko có lời giải
Gọi số học sinh của ba lớp 7A,7B,7C lần lượt là a(bạn),b(bạn),c(bạn)
(ĐK: \(a,b,c\in Z^+\))
Số học sinh ba lớp 7A,7B,7C lần lượt tỉ lệ với 7;8;9
=>\(\dfrac{a}{7}=\dfrac{b}{8}=\dfrac{c}{9}\)
Số học sinh lớp 7C nhiều hơn lớp 7A là 10 bạn nên c-a=10
Áp dụng tính chất của dãy tỉ số bằng nhau, ta được:
\(\dfrac{a}{7}=\dfrac{b}{8}=\dfrac{c}{9}=\dfrac{c-a}{9-7}=\dfrac{10}{2}=5\)
=>\(a=5\cdot7=35;b=8\cdot5=40;c=9\cdot5=45\)
Vậy: số học sinh của ba lớp 7A,7B,7C lần lượt là 35(bạn),40(bạn),45(bạn)
Tổng vận tốc hai xe là:
42+50=92(km/h)
Hai xe gặp nhau sau khi đi được:
276:92=3(giờ)