\(3|x-\dfrac{1}{3}|+\dfrac{4}{5}=|\dfrac{1}{3}-x|+2\)
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.


Gọi chiều chiều rộng là x ( x > 0)
Chiều dài là: 3( x - 2) - 3 = 3x - 9
Diện tích hình chữ nhật lúc đầu là: x(3x-9) = 3x2 - 9x
Diện tích hình chữ nhật sau khi tăng mỗi cạnh thêm 3cm là:
(x+3)(3x-9+3) = (x+3)(3x -6) = 3x2 + 9x - 6x - 18 = 3x2 + 3x - 18
Theo bài ra ta có: 3x2 + 3x - 18 - (3x2 -9x) = 66
12x - 18 = 66
12x = 66 + 18
12x = 84
x = 7
Chiều rộng là 7
chiều dài là: 7 x 3 - 9 = 12
Chu vi ( 12 + 7) x 2 = 38 (cm)
Kết luận : Chu vi hình chữ nhật 38 cm
Diên tích DIGH là :
3.3 = 9 (cm²)
Tổng diện tích CDHE và FBDI là :
3.(BD+CD)=66-9=57 cm²
BD+CD = 57:3 = 19 cm
Vậy chu vi hình chữ nhật là
19.2 = 38 cm
#Toán lớp 9

Dàn ý nhé.
Mở đoạn:
- Giới thiệu tác phẩm, dẫn vào 3 khổ thơ cuối.
+ Có ý kiến cho rằng " ...."
+ Vì sao lại thế?. Hôm nay em xin phép phân tích 3 khổ thơ cuối của bài để làm sáng tỏ ý kiến này.
Thân đoạn:
- Nội dung đoạn thơ:
+ Thể hiện nên cảm xúc vui vẻ, hạnh phúc và vô cùng yêu đời, yêu cuộc đời của nhà thơ trước vẻ đẹp mùa xuân của tổ quốc mình.
- Khúc hát Nam ai - Nam bình: là một nét đặc sắc của miền Huế nói riêng và văn hóa dân tộc Việt ta nói chung.
- Nói chung, trong mắt kẻ đắm say, yêu đời như tác giả thì nhìn đâu cũng thấy thiên nhiên đẹp đẽ tươi vui, đáng yêu đáng mến, đáng vỗ ngực tự hào.
Kết đoạn:
- Giá trị nội dung và nghệ thuật của đoạn thơ.
Dàn ý nhé.
Mở đoạn:
- Giới thiệu tác phẩm, dẫn vào 3 khổ thơ cuối.
+ Có ý kiến cho rằng " ...."
+ Vì sao lại thế?. Hôm nay em xin phép phân tích 3 khổ thơ cuối của bài để làm sáng tỏ ý kiến này.
Thân đoạn:
- Nội dung đoạn thơ:
+ Thể hiện nên cảm xúc vui vẻ, hạnh phúc và vô cùng yêu đời, yêu cuộc đời của nhà thơ trước vẻ đẹp mùa xuân của tổ quốc mình.
- Khúc hát Nam ai - Nam bình: là một nét đặc sắc của miền Huế nói riêng và văn hóa dân tộc Việt ta nói chung.
- Nói chung, trong mắt kẻ đắm say, yêu đời như tác giả thì nhìn đâu cũng thấy thiên nhiên đẹp đẽ tươi vui, đáng yêu đáng mến, đáng vỗ ngực tự hào.
Kết đoạn:
- Giá trị nội dung và nghệ thuật của đoạn thơ.

Dàn ý nhé.
Mở đoạn:
- Giới thiệu tác phẩm, dẫn vào 3 khổ thơ cuối.
+ Có ý kiến cho rằng " ...."
+ Vì sao lại thế?. Hôm nay em xin phép phân tích 3 khổ thơ cuối của bài để làm sáng tỏ ý kiến này.
Thân đoạn:
- Nội dung đoạn thơ:
+ Thể hiện nên cảm xúc vui vẻ, hạnh phúc và vô cùng yêu đời, yêu cuộc đời của nhà thơ trước vẻ đẹp mùa xuân của tổ quốc mình.
- Khúc hát Nam ai - Nam bình: là một nét đặc sắc của miền Huế nói riêng và văn hóa dân tộc Việt ta nói chung.
- Nói chung, trong mắt kẻ đắm say, yêu đời như tác giả thì nhìn đâu cũng thấy thiên nhiên đẹp đẽ tươi vui, đáng yêu đáng mến, đáng vỗ ngực tự hào.
Kết đoạn:
- Giá trị nội dung và nghệ thuật của đoạn thơ.

\(a\left(ax+1\right)\text{=}x\left(a+2\right)+2\)
\(\Leftrightarrow a^2x-ax-2x\text{=}2-a\)
\(\Leftrightarrow x\left(a^2-a-2\right)\text{=}2-a\)
\(\Leftrightarrow x\left(a+1\right)\left(a-2\right)\text{=}2-a\)
\(\Leftrightarrow x\text{=}\dfrac{-1}{a+1}\)
em mới có lớp 8 nên là em không chắc nữa

*Đường tròn ngoại tiếp tam giác AEJ cắt JF tại K (K khác J).
\(\Rightarrow AJKE\) nội tiếp nên \(\widehat{EKF}=\widehat{JAF}\) (vì \(\widehat{EKF}\) là góc ngoài đỉnh K của tg AJKE).
Xét △EKF và △JAF có: \(\widehat{JFA}\) là góc chung, \(\widehat{EKF}=\widehat{JAF}\).
\(\Rightarrow\)△EKF∼△JAF (g-g).
\(\Rightarrow\dfrac{FE}{JF}=\dfrac{FK}{FA}\Rightarrow FE.FA=FK.FJ\left(1\right)\)
Ta có: A,C,B,E cùng thuộc (O) \(\Rightarrow AEBC\) nội tiếp.
Nên \(\widehat{JAE}=\widehat{JBC}\) (vì \(\widehat{JAE}\) là góc ngoài đỉnh A của tg AEBC).
Mà \(\widehat{JBC}+\widehat{EBF}=180^0\Rightarrow\widehat{JAE}+\widehat{EBF}=180^0\)
\(\Rightarrow\widehat{EKF}+\widehat{EBF}=180^0\) mà \(\widehat{EKF}+\widehat{EKJ}=180^0\)
\(\Rightarrow\widehat{JKE}=\widehat{JBF}\)
Xét △JEK và △JFB có: \(\widehat{JKE}=\widehat{JFB}\), \(\widehat{BJF}\) là góc chung.
\(\Rightarrow\)△JEK∼△JFB (g-g).
\(\Rightarrow\dfrac{JK}{JB}=\dfrac{JE}{JF}\Rightarrow JE.JB=JK.JF\left(2\right)\)
\(\left(1\right)+\left(2\right)\Rightarrow FE.FA+JE.JB=JF\left(JK+JK\right)=JK^2\left(đpcm\right)\)

1. Mike never goes to work by train .
⇔ Never does Mike go to work by train.
2 . Ms Hoa was my teacher . I will never fo⇔rget her . ( using relative pronoun )
⇔ Ms Hoa was a teacher whom I will never forget.
3 . I can't show you the way to the nearest because I don't have a map.
⇔ If I had a map, I could show you the way to the nearest.
\(2.\left|x-\dfrac{1}{3}\right|=\dfrac{6}{5}\)
\(\left|x-\dfrac{1}{3}\right|=\dfrac{3}{5}\)
\(\left[{}\begin{matrix}x=\dfrac{3}{5}+\dfrac{1}{3}\\x=\dfrac{-3}{5}+\dfrac{1}{3}\end{matrix}\right.\)
\(\left[{}\begin{matrix}x=\dfrac{14}{15}\\x=\dfrac{-4}{15}\end{matrix}\right.\)