Bộ GD&ĐT cấm dạy thêm: Giải pháp nào dành cho nhà trường và giáo viên?
🔥 Xem ngay Bộ đề kiểm tra giữa kỳ II năm học 2024 - 2025
Chinh phục Đấu trường thử thách OLM hoàn toàn mới, xem ngay!
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Phân tích tác dụng của phép tu từ được sử dụng trong đoạn văn "Sau trận bão...là là nhịp cánh" của văn bản Cô Tô
Ko chép mạng và các bạn làm nhanh giùm mk nha!
Hãy đóng vai một học sinh trong lớp không phải nhăn vật Phrăng) để tả lại buổi học cuối cùng (văn bản “Buổi học cuối cùng" của A.Đô-đê).
Viết đoạn văn nêu cảm nhận của em về nhân vật dượng Hương Thư trong văn bản Vượt Thác ( ngữ văn lớp 6 - tập 2 )
ko chép mạng nhé !
Cảm nhận về nhân vật dượng hương thư trong bài vượt thác
Cảm nhận về sông nước Cà Mau
Cảm nhận sau khi học xong văn bản Buổi học cuối cùng
Ai nhanh milk tick nhiều cho
Viết đoạn văn khoảng 10 câu nêu cảm nghĩ của em về 3 khổ thơ sau:
"Anh đội viên nhìn Bác
Càng nhìn lại càng thương
Người cha mái tóc bạc
Đốt lửa cho anh nằm
Rồi Bác đi dém chăn
Từng người từng người một
Sợ cháu mình giật thột
Bác nhón chân nhẹ nhàng.
Anh đội viên mơ màng
Như nằm trong giấc mộng
Bóng Bác cao lồng lộng
Ấm hơn ngọn lửa hồng".
Minh Huệ
Ánh sao đêm cho con sáng soi là mẹ yêu
Tiếng hát ru cho con giấc mơ là mẹ yêu
Mẹ là cánh chim cho con bay thật xa
Mẹ sưởi ấm tâm hồn con mẹ yêu.
dựa vào những câu hát trên viết về mẹ
neu cam nhan cua em ve kho tho : " mot hom nao do....so chi hiem ngheo"
mk dang can gap nanh mk tick
Viết 1 đoạn văn 12-15 câu, trình bày cảm nhận về các nhân vật sau :
- Dế Mèn trong văn bản " Bài học đường đời đầu tiên "
- Kiều Phương trong văn bản " Bức tranh của em gái tôi "
- Thầy Ha-men trong văn bản " Buổi học cuối cùng "
- Bác Hồ trong văn bản " Đêm nay Bác không ngủ "
hãy viết thư cho gấu ; hãy cho gấu cuộc sống tốt đẹp hơn
giúp mình với nha