câu hỏi ( Luật như câu hỏi cũ nha !!! )
Làm sao để bỏ 8 cái bánh chưng vào 5 túi. mÀ số bánh trong mỗi túi là sô chẵn
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
1.
Program Tim_Max;
Var A:Array[1..255] of Integer;
i, n, Max: Integer;
Begin
Write('Nhap n: '); Readln(n);
For i := 1 to n do
Begin
Write('Nhap phan tu A[',i,'] = '); Readln(A[i]);
End;
Max := A[1];
For i := 2 to n do if A[i]>Max then Max := A[i];
Write('Phan tu lon nhat la :',Max);
Readln
End.
2.
Uses Crt;
Type Mang = ARRAY[1..50] Of Integer;
Var A:Mang;
N,i,j,Tam:Integer;
Begin
{Nhập mảng}
Write('Nhap N='); Readln(N);
For i:=1 To N Do
Begin
Write('A[',i,']='); Readln(A[i]);
End;
{Sắp xếp}
For i:=1 To N-1 Do
For j:=i+1 To N Do
If A[i]>A[j] Then
Begin
Tam:=A[i]; A[i]:=A[j]; A[j]:=Tam;
End;
{In kết quả ra màn hình}
Writeln('Ket qua sau khi sap xep:');
For i:=1 To N Do Write(A[i]:5);
Readln;
End.
3.
Uses Crt;
Type Mang = ARRAY[1..50] Of Integer;
Var A:Mang;
N,i,x:Integer;
Function TimKiem(x, N: Integer; A:Mang):Integer;
Var i:Integer;
Begin
I:=1;
While (I <= N) and (X<>A[I]) do I:=I+1; {{{{tại sao lại phải làm như bước này, tại sao lại lấy i đi so sánh với N}}}}
If I <= N Then Timkiem:=I Else Timkiem:=0;
End;
Begin
{Nhập mảng}
Write(‘Nhap N=’); Readln(N);
For i:=1 To N Do
Begin
Write(‘A[‘,i,’]=’); Readln(A[i]);
End;
Write(‘Nhap X=’); Readln(x);
{Kết quả tìm kiếm}
If TimKiem(X,N,A)<>0 Then
Writeln(‘Vi tri cua X trong mang la:’, TimKiem(X,N,A))
Else Writeln(‘X khong co trong mang.’);
Readln;
End.
câu 1 tham khảo cái này nhé
Uses Crt;
Type Mang = ARRAY[1..50] Of Integer;
Var A:Mang;
N,i,Max:Integer;
Begin
Write('Nhap N='); Readln(N);
For i:=1 To N Do
Begin
Write('A[',i,']='); Readln(A[i]);
End;
Max:=A[1];
For i:=2 To N Do
If Max<A[i] Then Max:=A[i];
Writeln('Phan tu lon nhat cua mang:', Max);
Readln;
End.
Ta có:
\(S=3+\frac{3}{2}+\frac{3}{2^2}+...+\frac{3}{2^{10}}\)
=> \(2S=6+3+\frac{3}{2}+...+\frac{3}{2^9}\)
=> \(2S-S=\left(6+3+\frac{3}{2}+...+\frac{3}{2^9}\right)-\left(3+\frac{3}{2}+\frac{3}{2^2}+...+\frac{3}{2^{10}}\right)\)
=> \(S=6-\frac{3}{2^{10}}=6-\frac{3}{1024}=\frac{6144}{1024}-\frac{3}{1024}=\frac{6141}{1024}\)(Vì \(2S-S=S\))
T**k mik nhé!;
Hok tốt!
Số học sinh giỏi của lớp 6A là
40 . 1/4 = 10 (HS)
Số học sinh khá của lớp 6A là
10 . 3/2 = 15 (HS)
Số học sinh trung bình của lớp 6A là
40 - ( 15 + 10 ) = 15 (HS)
Vậy...
Chúc bạn học tốt !
8 cái bánh chưng bé chia đều 2 cái cho 4 túi. Sau đó bỏ 4 túi này vào 1 túi còn lại vẫn ra kết quả là số chẵn.^^
#NPT8 cái bánh chưng bé chia đều 2 cái cho 4 túi. Sau đó bỏ 4 túi này vào 1 túi còn lại vẫn ra kết quả là số chẵn.