Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Nếu giảm số lớn đi 2 đơn vị thì tổng mới của chúng sẽ là 2015 và số lớn gấp 4 lần số bé
Khi đó ,số bé là :
2015 : ( 4 + 1 ) = 403
Như vậy , số lớn khi chưa giảm 2 đơn vị là :
2017 - 403 = 1614
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Hai lần số học sinh trai là:
28 + 4 = 32 (học sinh)
Số học sinh trai là:
32 : 2 = 16 (học sinh)
Số học sinh gái là:
16 - 4 = 12 (học sinh)
Đáp số: 16 học sinh trai, 12 học sinh gái
~ HT ~
Số học sinh nam là :
( 28 + 4 ) : 2 = 16 ( bạn nam )
Số học sinh nữ là :
16 - 4 = 12 ( học sinh )
KL : ...
XIN TiiCK
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
ta có tổng chiều dài và chiều rộng là 400:2 =200 m
hiệu chiều dài và chiều rộng là 2m
nên chiều dài hình chữ nhật là : \(\left(200+2\right):2=101m\)
chiều rộng của hình chữ nhật là : \(101-2=99m\)
Diện tích hình chữ nhật là : \(101\times99=9999m^2\)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Bài giải
C1: Số phần chỉ số thóc còn lại là:
1 - 1515 = 4545 (kho)
Số thóc còn lại là :
37500 : 5 x 4 = 30000(kg)
C2: Số thóc đã lấy ra là :
37500 : 5 x 1 = 7500(kg)
Số thóc còn lại là :
37500 - 7500 = 30000(kg)
Đáp số : 30000 kg
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Với m = 10
250 + m = 250 + 10 = 260
Với m = 0
250 + m = 250 + 0 = 250
Với m = 8
250 + m = 250 + 8 = 258
Với m = 30
250 + m = 250 + 30 = 280
tính giá trị của biểu thức mà ko làm đc sao lên lớp em ơiiii
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Cần tất cả số đơn vị là :
7 x 3 - 4 = 17 ( đơn vị )
Đáp số : 17 đơn vị
11/16 > 7/24
học tốt nha!
Quy đồng mẫu số các phân số: \(\frac{11}{16}=\frac{33}{48};\frac{7}{24}=\frac{14}{48}\)
Vì \(\frac{33}{48}>\frac{14}{48}\) nên \(\frac{11}{16}>\frac{7}{24}\)
Chúc bạn học tốt.
😁😁😁