K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

x > y 

Ta có hệ phương trình: 
1) x + y = 2011 
2) (x-6) : y = 4 
Giải: 
1) x = 2011 - y 
Thay kết quả trên vào phương trình thứ hai ta có: 
2) (2011 - y - 6) : y = 4 
=> 2005 - y = 4y 
=> 2005 = 4y + y 
=> 2005 = 5y 
=> y = 2005 : 5 
=> y = 401 
=> x = 2011 - 401 
=> x = 1610 

Đáp số: Hai số đó là 1610 và 401 

11 tháng 5 2019

Giải

Nếu lấy số lớn chia ... dư 6 thì khi số lớn trừ 6 rồi chia 4 được số bé. Lúc đó, tổng hai số cũng sẽ trừ 6, vậy nên tổng mới mà ta có là:

   2011 - 6 = 2005

Tổng số phần bằng nhau là:     (toán tổng-tỉ với số lớn 4 

   1 + 4 = 5 (phần)                          phần và số bé 1 phần)

Số lớn là:

   2005 ÷ 5 × 4 + 6 = 1610     (6 là số dư, phải cộng thêm)

Số bé là:

   2011 - 1610 = 401

      Đáp số: 1610 ; 401          

11 tháng 5 2019

Ta có: f(0) = 05 - 3.02 + 7.04 - 9.03 + 02 - 1/4.0 = 0

=>  x = 0 là nghiệm của f(x)

g(0) = 5.04 - 05 + 02 - 2.03 + 3.02 - 1/4 = -1/4 \(\ne\)0

=> x = 0 ko là nghiệm của g(x)

Vậy x = 0 là nghiệm của f(x) những ko là nghiệm của g(x) 

11 tháng 5 2019

Câu hỏi của chị ,em ko có biêt́ .Em hoc lop 5 hihi

mà nếu thấy em thì chị kêt́ bạn voi em nhé !!!!!!

11 tháng 5 2019

 Số học sinh giỏi là :

    \(42\cdot\frac{1}{7}=6\left(hs\right)\)

 Số học sinh khá và trung bình là :

   \(42-6=36\left(hs\right)\)

 Số học sinh khá là :

  \(36\cdot\frac{1}{3}=12\left(hs\right)\)

 Số học sinh trung bình là :

   \(36-12=24\left(hs\right)\)

      *Tự làm *

                                                                            #Louis

11 tháng 5 2019

 Số học sinh Giỏi là :

     \(42\cdot\frac{1}{7}=6\left(hs\right)\)

 Số học sinh Khá là :

    \(\left(42-6\right)\cdot\frac{1}{3}=12\left(hs\right)\)

 Số học sinh Trung Bình là :

     \(42-6-12=24\left(hs\right)\)

             *Tự làm *

                                                                    #Louis

11 tháng 5 2019

1/2 * x - 3/5 = -4 /5

1/2 * x = - 4 /5 + 3/5

1/2* x = -1/5 

x = -1/5 : 1/2

x = -1/5 *2

x = -2 /5

Vay x = -2/5

b ) ( x - 2/3 ) : -3 /7 = - 9/14

x - 2/3 = - 9/14 * -3/7

x - 2/3 = 27/98

x = 27/98+ 2/3

x = 81/294 + 196/ 294

x = 277/294

Vay x= 277/294

Ban oi , k cho mk nha .

11 tháng 5 2019

\(x^2-25\%x=0\)

\(x.x-\frac{1}{4}x=0\)

\(x.\left(x-\frac{1}{4}\right)=0\)

\(\Rightarrow\orbr{\begin{cases}x=0\\x-\frac{1}{4}=0\end{cases}\Rightarrow\orbr{\begin{cases}x=0\\x=0+\frac{1}{4}\end{cases}\Rightarrow}\orbr{\begin{cases}x=0\\x=\frac{1}{4}\end{cases}}}\)

~ Hok tốt ~

11 tháng 5 2019

\(25\%x+x=-1,25\)

\(x\left(25\%+1\right)=-1,25\)

\(x(\frac{1}{4}+\frac{4}{4})=-1,25\)

\(x\frac{5}{4}=-1,25\)

\(x=-1,25\div\frac{5}{4}\)

       * Tự làm *

                                                                 #Louis

11 tháng 5 2019

Bài 2 :

Hình : tự vẽ

a) Có : \(\widehat{xOy}+\widehat{yOz}=180^o\)( tổng hai góc kề bù )

             \(60^o+\widehat{yOz}=180^o\)

=> \(\widehat{yOz}=180^{o^{ }}-60^o=120^o\)

b) Do Om là tia p/g của \(\widehat{yOz}=>\widehat{yOm}=\widehat{zOm}\)

=> \(\widehat{yOm}+\widehat{zOm}=120^o\)

      \(\widehat{yOm}+\widehat{yOm}=120^o\)

             \(\widehat{yOm}.2=120^o\)

                \(\widehat{yOm}=\frac{120^o}{2}\) \(=60^o\)

Có \(\widehat{yOm}=\widehat{xOy}\left(=60^o\right)\)

mà hai góc này ở vị trí kề nhau

=> Oy là tia p/g của \(\widehat{xOm}\)

11 tháng 5 2019

1 3/7-4/5=10/7-4/5=50/35-28/35=22/35

6/13x-3/10+2/5x4/13

=-9/65+8/65

=-1/65

câu đầu mik tính ra số to mà cx ko chắc là đúng nên mik ko viết

*chúc bn học tốt đạt nhiều điểm cao*

11 tháng 5 2019

a,3x-0,75=-1,2

3x=-1,2+-0,75

3x=-9/20

x=-9/20:3

x=-3/20

kl:....

b,2/3/5:(2x-1/2)=1,3

2/3/5??????

c,3/4x-5/6=7/12x-5/4

3/4x-7/12x=-5/4+5/6

9/12x-7/12x=-15/12+10/12

2/12x=-5/12

2:12x=-5/12

12x=2:-5/12

12x=-24/5

x=-24/5:12

x=-2/5

kl:....

chúc bn học tốt

11 tháng 5 2019

Bài 1: Một bạn học sinh viết liên tiếp các số tự nhiên mà khi chia cho 3 thì dư 2 bát đầu từ số 5 thành dãy số. Viết đến số hạng thứ 100 thì phát hiện đã viết sai. Hỏi bạn đó đã viết sai số nào ?

                                                                   Bài giải

Các số chia cho 3 dư 2 bắt đầu từ 5 là : 5 ; 8 ; 11 ; 14 ; .......

Thứ tự các số được tính là : ( a - 2 ) : 3

Vậy số thứ 100 là :  ( a - 2 ) : 3 = 100

a - 2 = 300

a      = 302

Vì các chất dinh dưỡng trong phân mềm đã ở trạng thái tiêu hóa một nửa, dễ được cơ thể hấp thu và sử dụng, do đó thỏ có xu hướng tái sử dụng lại sản phẩm này. Qua phân tích, sau khi thỏ ăn phân mềm, vitamin B và vitamin K hợp thành dễ được ruột non hấp thụ, để cung cấp nhu cầu sinh trưởng cho cơ thể. Đồng thời, nguyên tố khoáng vật trong phân mềm cũng có lợi cho việc thúc đẩy sự hấp thu của cơ thể thỏ đối với chất dinh dưỡng.