Bộ GD&ĐT cấm dạy thêm: Giải pháp nào dành cho nhà trường và giáo viên?
🔥 Xem ngay Bộ đề kiểm tra giữa kỳ II năm học 2024 - 2025
Chinh phục Đấu trường thử thách OLM hoàn toàn mới, xem ngay!
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Cho tam giác ABC có BC = 15 cm, góc ABC 42◦ và góc ACB = 30◦ . Gọi H là chân đường cao hạ từ đỉnh A xuống BC.
Hãy tính Độ dài đoạn thẳng AH
giải giúp tui pt này zới ;
x3+3x2-x-4=0
The whole place was completely destroyed and not a car..................
A. for being seen
B. seeing
C. to be seen
D. be seen
Đây là cấu trúc gì đây ạ
Cho đoạn mạch gồm 2 điện trở mắc nối tiếp, biết U = 12V, cường độ dòng điện qua R1 là 0,5A,R2 = 0,4R1. Tính R1,R2
Mik đang cần gấp ạ
Cho mạch điện gồm R1=30Ω, R2=40Ω, R3=50Ω mắc nối tiếp vào hai đầu đoạn mạch AB một hiệu điện thế không đối U=24Va. Tính cường độ dòng điện qua các điện trở b. Để cường độ dòng điện trong mạch giảm đi một nửa người ta mắc thêm vào mạch một điện trở R4. Phải mắc R4 như thế nào? Tính giá trị R4 và hiệu điện thế hai đầu R4c. Nếu tăng cường độ dòng điện lên gấp đôi thì mắc nối tiếp R4 như thế nào vào trong mạch. Tính R4
giải giúp tui pt này zới
x3+3x2-x-4
Cho tam giác ABC vuông tại A. Vẽ ra ngoài hình vuông BCPQ. Gọi M N, lần lượt là giao điểm của AP AQ , với BC. Chứng minh rằng:MN^2=CM.CN
rút gọn biểu thức
(\(\sqrt{2}+1\))\(\left(\sqrt{3}+1\right)\)\(\left(\sqrt{6}+1\right)\)\(\left(5-2\sqrt{2}-3\right)\)
Cho hình chữ nhật ABCD có M thuộc hình chữ nhật và có thể nằm trên cạnh của ABCD .cmr ED+EC\(\le\)AC+AD