KỂ LẠI NỘI DUNG CÂU CHUYỆN ĐƯỢC GHI TRONG BÀI ĐÊM NAY BÁC KHÔNG NGỦ VIẾT BẰNG NGÔI KỂ THỨ 1
LÀM ĐÚNG ĐỪNG TRẢ LỜI RỜ RỜ VÀ KHÔNG CHÉP MẠNG SẼ CÓ 2 LIKE TRONG TAY
BÀI TLV SỐ 1 NGỮ VĂN LỚP 7
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Hệ quả của cuộc phát kiến địa lí :
- Các cuộc phát kiến địa lí được coi là cuộc cách mạng thực sự trong lĩnh vực giao thông vận tải và tri thức, một chứng minh thuyết phục cho luận điểm Trái Đất hình cầu.
- Mở ra các thị trường mới, các con đường thương mại và tuyến giao lưu hàng hoá mới, đưa đến hiếu biết về các châu lục, các đại dương... và giúp người châu Âu bước vào thời kì phát triển kinh tế trọng thương.
- Góp phần thúc đẩy sự khủng hoảng và tan rã của chế độ phong kiến châu Âu.
- Đưa lại hệ quả tiêu cực : chủ nghĩa thực dân, nạn buôn bán nô lệ da đen.
Mik ms hok hôm nay nè:
Vai trò của các cuộc phát kiến địa lí:
- Các cuộc phát kiến địa lí được coi là cuộc cách mạng thực sự trong lĩnh vực giao thông vận tải và tri thức, một chứng minh thuyết phục cho luận điểm Trái Đất hình cầu.
- Mở ra các thị trường mới, các con đường thương mại và tuyến giao lưu hàng hoá mới, đưa đến hiếu biết về các châu lục, các đại dương... và giúp người châu Âu bước vào thời kì phát triển kinh tế trọng thương.
- Góp phần thúc đẩy sự khủng hoảng và tan rã của chế độ phong kiến châu Âu.
- Đưa lại hệ quả tiêu cực : chủ nghĩa thực dân, nạn buôn bán nô lệ da đen.
TA có các từ :
Nhật thực :
Hành Trang :
Trọng dụng :
Khinh thường :
Danh tiếng ;
Thành thị :
Thập niên
còn nghĩa của từ bạn tự tìm nha
chưa !!!
vì mỗi câu ko nôi với câu nào , phải gọi là quá lủng củng bn nên viết lại
-__________!thật lòng!__________-
Cho mik hỏi sự liên quan giữa văn bản Sông núi nước Nam và Lý Thường Kiệt
Giúp mik với mik đg cần gấp
vb sông núi nước nam tác giả là Lý Thường Kiệt vì do nhiều sách ghi là Lý Thường Kiệt
chua có tính liên kết vì các câu văn không liên quan gì tới nhau
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập -Tựdo - Hạnh phúc
----------------------
Kính gửi: Ban giám hiệu trường ....................
Tôi em là: ...............................................................................................................
Hiện đang học tại lớp ............ của trường.
Em viết đơn này xin được trình bày với ban giám hiệu nhà trường một việc như sau:
Hiện nay em đang học tại lớp ......(Phân hiệu....) nhưng lực học của em còn yếu. Vậy em viết đơn này xin được đề nghị với ban giám hiệu nhà trường tạo điều kiện cho em được học phụ đạo thêm các môn: ...................................................... Để bổ sung những kiến thức còn yếu của mình vào các buổi chiều trong tuần theo kế hoạch của nhà trường. Nếu được như vậy em xin cam đoan:
- Đi học đúng giờ.
- Đóng góp đủ số tiền theo quy định.
- Học bài và làm bài đầy đủ, tam gia thực hiện quy chế và nội quy nhà trường lớp tốt.
Em xin chân thành cảm ơn!
..........., ngày...tháng...năm... | |
Ý kiến phụ huynh | Người viết đơn Hok tốt # MissyGirl # |
2+3+3+6=... ko z??
bạn đang buồn á, vì sao... thiếu bạn ư??
được rồi tui sẽ kb... nhưng ko làm ny âu!!
hoa (1) chỉ sự vật có hương thơm, có màu sắc. (bông hoa)
hoa (2) chỉ cái đẹp.
phi (1) nghĩa là bay.
phi (2) nghĩa là không.
phi (3) chỉ vợ vua. (phi tần)
tham (1): muốn có được, đạt được, vơ hết, lấy hết về mình.
tham (2): góp sức, có mặt trong một hoạt động chung nào đó.
gia (1): nhà
gia (2): thêm vào, tăng lên.