Bộ GD&ĐT cấm dạy thêm: Giải pháp nào dành cho nhà trường và giáo viên?
🔥 Xem ngay Bộ đề kiểm tra giữa kỳ II năm học 2024 - 2025
Chinh phục Đấu trường thử thách OLM hoàn toàn mới, xem ngay!
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Tìm điều kiện của a và m để
M = (x-a)(x-2a)(x-3a)(x-4a) phân tích được thành nhân tử.
GIÚP MÌNH VỚI!!!
Bài 23. Cho tam giác ABC có AB < AC . M, N lần lượt thuộc các cạnh AB, AC sao cho BM = CN. Chứng minh rằng đường trung trực của MN luôn đi qua một điểm cố định
Cho x,y,z dương. CMR (x+y)(y+z)(z+x)\(\ge\) \(\frac{8}{9}\)(x+y+z)(xy+yz+xz)
Cho tam giác ABC cân tại A có I la trung điểm của BC. Gọi M là điểm bất kì thuộc AI, BM và CM lần lượt cắt AC và AB tại E và D.
a, chứng minh: Tứ giác BDEC là hình thang cân
b, Xác định vị trí của điểm M trên AI để BD=DE=EC
Hình thang vuông ABCD ( đáy AB,CD ) có góc A=90 độ, góc C= 65 độ. Hiệu góc B - góc D bằng bao nhiêu
Rút gọn biểu thức:A = (2x -y)(-x2 + 2xy + y3) - (x - 2y)
Thực hiện phép tính: ( 3x2m-1 - 3/7y3n-5 + x2my3n - 3y2 ). 8x3-2m. y6-3n
Câu 7: Cho tứ giác MNPQ. Gọi E, F , G, H lần lượt là trung điểm các cạnh MN, NP, PQ, QM. Tứ giác EFGH là hình thoi nếu 2 đường chéo MP, NQ của tứ giác MNPQ:
A. Bằng nhau
B. Vuông góc
C. Vuông góc với nhau tại trung điểm mỗi đường
D. Cắt nhau tại trung điểm mỗi đường.