dàn ý ngày đầu tiên đến trường
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Cách 1:
\(D=\left\{0;4;8;12;16;20\right\}\)
Cách 2:
\(D=\left\{x\in N|x⋮4,x< 21\right\}\)
\(\rightarrow\) D
`+` Hai đường thẳng song song là hai đường thẳng nằm trên cùng một mặt phẳng và không bao giờ cắt nhau, bất kể chúng kéo dài đến đâu.
`+` Nếu hai đường thẳng \(AB//CD\) song song với nhau, chúng sẽ không bao giờ gặp nhau và cũng không phải là cùng một đường thẳng.
Cấp 2:
Chọn A;D
Vì: Hai đường thẳng không có điểm chung thì không thể cắt hoặc trùng
Loại B vì: Hai đoạn thẳng có giới hạn nên không hoàn toàn song song mới không có điểm chung
Loại C vì: Hai đường không cắt thì có thể trùng
-----------------------
Cấp 3:
Chọn D
Vì ở câu A, nếu ở trong không gian thì hai đường thẳng chéo nhau sẽ không cắt nhau
1. Line 1: "In England, when the school children come to school, they first go to the cloakroom."
- Redundant word: "school" (appears twice in the line)
2. Line 2: "They are take off their coats and raincoats, their caps and hats, and then go to their classroom."
- Redundant word: "are" (the correct phrase should be "They take off their coats...")
3. Line 3: "Some of the students go for to the laboratories and workshop where they learn in physics, chemistry, and art."
- Redundant word: "for" (the correct phrase should be "go to the laboratories...")
4. Line 4: "When a students is on duty, he comes to school very early."
- Redundant word: "a" (should be "When a student is on duty...")
5. Line 5: "He or she has to open all the window, water in the flower and clean the blackboard, so all everything is ready."
- Redundant word: "all" (should be "so everything is ready.")
line 1: school (1)
line 2: are
line 3: their
line 4: for
line 5: in
line 6: students => student
line 7: very
line 8: in
line 9: all
line 10: to
Here are the answers based on the passage:
Where is Michael's school?
How long does it take him to go to school?
What time do his classes end?
What does he do in the afternoon?
What time does he go to bed?
1 It is in California
2 It takes him 15 minutes to go to school
3 They end at 11:15
4 He plays sports and learns music
5 He goes to bed at 10
Ta có : a chia 6 dư 2 => a - 2 chia hết cho 6 => a - 2 + 12 chia hết cho 6 => a + 10 chia hết cho 6
a chia 7 dư 4 => a - 4 chia hết cho 7 => a - 4 + 14 chia hết cho 7 => a + 10 chia hết cho 7
=> a + 10 chia hết cho 6 và 7
=. a + 10 thuộc BC ( 6 ; 7 )
Mà BCNN ( 6 ; 7 ) = 42
=> a + 10 thuộc B ( 42 ) = { 0 ; 42 ; ... }
=> a + 10 chia 42 dư 42
=> a chia 42 dư 32
Vậy số a chia cho 42 dư 32
a: Tổng vận tốc hai xe là 12+5=17(km/h)
Hai xe gặp nhau sau khi đi được: 14/17(giờ)
Hai xe gặp nhau lúc:
8h+14/17h\(\simeq\)8h49p
b: Chỗ hai người gặp nhau cách B:
\(\dfrac{14}{17}\cdot5=\dfrac{70}{17}\left(km\right)\)
a, Thời gian 2 người gặp nhau là:
\(14:\left(12-5\right)=2\) (giờ)
Đến số giờ thì người đi xe đạp đuổi kịp người đi bộ là:
\(8+2=10\) (giờ)
b, Chỗ người đi xe đạp đuổi kịp người đi bộ cách B là:
\(5\cdot2=10\left(km\right)\)
Đáp số: \(a,10\) giờ, \(b,10km\)
Ta biết: \(1kg=0,001\) tấn
\(\rightarrow85kg=0,085\) tấn
\(\Rightarrow D.0,085\)
Ta có:
tấn tạ yến kg hg dag g
mỗi đơn vị cách nhau 10
ta thấy 1kg=0,01 tấn
Nên 85kg=0,085 tấn
vậy D là đáp án đúng
hok tốt!!
1. Mở bài
Giới thiệu, dẫn dắt vào vấn đề: ngày đầu tiên đi học.
2. Thân bài
a. Trước khi đến trường
Thời gian: một buổi sáng cuối thu êm đềm, bầu trời cao trong xanh có ánh nắng vàng tươi dịu ngọt và nhẹ nhàng. Tôi nao nao trong lòng những tưởng tượng ngây thơ với tâm trạng một đứa trẻ sắp đối diện với một sự kiện quan trọng.
Trên đường đi học, tôi thấy có rất nhiều các bạn học sinh cùng các bậc phụ huynh. Tôi để ý thấy từng nét mặt lo lắng trên mặt họ, trong đó có cả mấy đứa thường đi chơi với tôi, cùng với sự chu đáo của người lớn giống như mẹ tôi vậy.
b. Khi đến trường
Trường học nơi mà tôi sẽ gắn bó khang trang và to lớn hơn bất cứ cái nhà nào mà tôi từng gặp. Trước mặt tôi là một cái cổng trường to lớn, xung quanh đó là hàng trăm các bạn học sinh khác. Có tiếng khóc òa sau lưng tôi, tôi liền chạy lại úp mặt vào mẹ và cũng nghẹn ngào khó tả. Mẹ an ủi tôi làm tôi lấy lại can đảm.
Sáng ấy, lần đầu tiên tiếng trống trường dội vào lòng tôi – tiếng trống rộn ràng, giục giã, nao nức khiến tim tôi cũng muốn nhảy nhót và lòng tôi hồi hộp muốn khóc lên - tiếng trống đầu đời đi học.
Tôi chẳng rõ mình ngồi trong lớp học từ khi nào, tôi ngước nhìn ra ngoài cửa sổ và tìm hình dáng thân thương của mẹ tôi trong lớp người chen chúc cố gắng dặn dò con cái cẩn thận trước khi ra cổng trường.
Các bạn đã hết bỡ ngỡ, bắt đầu đùa nghịch và làm quen với nhau. Bàn ghế thơm mùi gỗ mới, bảng đen, bục giảng, cô giáo, ảnh Bác Hồ... tất cả đều làm tôi tò mò, háo hức.
Cô dặn dò nhiều, đi kiểm tra sách vở và dạy cách cầm bút cho cả lớp. Giọng nói cô trầm ấm và khỏe khoắn làm tôi tin tưởng. Rất tự nhiên, tôi cảm thấy gắn bó với lớp mới.
3. Kết bài
Khái quát lại ngày đầu tiên đi học và nêu cảm nghĩ.