Bộ GD&ĐT cấm dạy thêm: Giải pháp nào dành cho nhà trường và giáo viên?
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
tính tổng
S = 2.10+2.12+2.14+...+2.20
Cơ thể không thể hấp thụ được loại đường nào sau đây?AFructose.BGalactose.CGlucose.DSaccarose.
cho hình chữ nhật ABCD có AC giao với BD tại O gọi K là điẻm đối xứng với D qua A và I là trung điểm của AB a) chứng minh rằng tứ giác AKBC là hình bình hành và suy ra K,I,C thẳng hàng b) qua A vẽ đường thẳng song song với BD cắt BK tại M chứng minh M đối xứng O qua AB
hhelp
tìm các số nguyên tố p sao cho:
a) 120: p
b) 366: p
ai giúp mik sẽ tick cho nhé ^^
Bài tập 2: Trình bày các tri thức ngữ văn:
a.Em hiểu như thế nào về Miêu tả nhân vật trong truyện kể? Cho ví dụ?
b.Trình bày một số đặc điểm về thơ lục bát? (số tiếng, cách gieo vần, thanh điệu, nhịp). Phân tích một ví dụ để làm sáng tỏ các đặc điểm đó?
c. Phân tích ngắn gọn những đặc điểm của thể loại kí trong văn bản Cô Tô (Nguyễn Tuân)?
Bài tập 3: Trình bày các tri thức tiếng Việt:
a.Dấu hiệu nhận biết cụm danh từ, cụm động từ, cụm tính từ? Cho ví dụ.
b. Chỉ ra sự giống nhau và khác nhau giữa từ đồng âm và từ đa nghĩa? Cho ví dụ.
c. Thế nào là biện pháp tu từ so sánh, ẩn dụ, nhân hóa, hoán dụ? Cho ví dụ.
làm hộ mk bài hình với
a, tính giá trị của biểu thức 45 x a với a bằng 13; 26; 39
b, đặt tính rồi tính: a)17 x 86 b)428 x 39 c)2057 x 23