Bộ GD&ĐT cấm dạy thêm: Giải pháp nào dành cho nhà trường và giáo viên?
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Hình thang cân ABCD (AB//CD) có DB là tia phân giác của góc D, DB vuông góc với BC, biết AB= 4cm. Chu vi hình thang
Tính giá trị của biểu thức A = x6-2*x4+x3+x2-x biết x3-x=8?
cho tam giac ABC deu. Tren tia doi cua tia AB lay diem D va tren tia doi cua tia AC lay diem E sao cho AD=AE. Goi M, N, H, Q theo thu tu la trung diem cua cac doan thang BE, AD, AC, AB.
CM: a) Tu giac BCDE la hinh thang can.
b) Tu giac CNEQ la hinh thang
c) Tren tia doi cua tia MN lay diem N' sao cho MN'=MN. Cm BN' vuong goc voi BD, EB=2MN.
d) Tam giac MNH la tam giac deu
cho hcn MNPQ co chieu dai moi canh bang 1,tren MN lay E,tren MQ lay F sao cho chu vi tam giac MEF bang 2 .CM goc MEF bang 45 do
cho hai so a,b thoa man a^2 + b^2=1.tim GTLN va GTNN cua bieu thuc A=a^6+b^6
tim so nguyenx thoa man: (x+2014)^2=64.(x+2007)^3
tim cacso nguyen x thoa man: (x+2014)^2=64.(x+2017)^3
tim tat ca cac so nguyen x thoa man : (x+2014)^2=64.(x+2017)^3
Cho tam giác ABC. Vẽ ra phía ngoài tam giác ABC các hình chữ nhật ABDE, ACFG, BCHK. Chứng minh rằng các đường trung trực của EG, FH, KD đồng quy
cho tam giác ABC vuông tại A (AB<AC) đường cao AH từ điểm M bất kì trên đoạn HC kẻ các đg thẳng // với AC , AB cắt AB ở D và cắt AC ở E
cm; AM=DE
CM;AH2=BH.HC
CM; tính số đo của DHE
d. tìm vị trí của M trên BC để tứ giác HMED là hình thang cân