Chương trình khuyến mại lớn nhất năm: Lì xì đầu xuân - Nhân đôi gói VIP, xem ngay!
Bộ GD&ĐT cấm dạy thêm: Giải pháp nào dành cho nhà trường và giáo viên?
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Tìm GTLN ; GTNN của biểu thức :
I=|x−6|−|x−4|I=|x-6|-|x-4|
Bài 3. Cho tam giác ABC vuông tại A, gọi M là trung điểm của AC. Trên tia đối của tia MB lấyđiểm N sao cho MN = MB.a) Chứng minh ∆𝑀𝐴𝐵 = ∆𝑀𝐶𝑁.b) Chứng minh NC ⊥ AC.c) Chứng minh ∆ 𝐴𝐵𝐶 = ∆𝐶𝑁𝐴d) Chứng minh BC // AN và BC = AN
giúp câu g,h,i,k vs
A x O B y 65 115 cho hình trên biết xAO=115,BOy=25 OA vuông góc với OB hỏi Ax và By có song song với nhau không vì sao
Cho tam giác ABC có góc B=60 độ. AB=7cm,BC=15cm . Trên cạnh BC lấy điểm D sao cho góc BAD = 60 độ. H là trung điểm của BD. a. Tính HDb. Tính ACc. Tam giác ABC là tam giác gì ? Vì sao?
Bài toán 5. Tìm x biết
l5(2x+3)l + l2(2x+3l +l2x+3l = 16
cho hình chữ nhật ABCD có tọa độ ba đỉnh là: A(3;0),B(19),D(3,-9),tọa độ đỉnh C LÀ
Cho tam giác ABC. Ở miền ngoài của tam giác ABC, vẽ hai tam giác ABD và ACE là những tam giác vuông tại A và có AD = AB, AE = AC. Gọi H là chân đường vuông góc kẻ từ A xuống BC và M là trung điểm của BC. Tia HA cắt DE tại K, tia MA cắt DE tại I. CMR:
a) AI _|_ DE.
b) KD = KE