Bộ GD&ĐT cấm dạy thêm: Giải pháp nào dành cho nhà trường và giáo viên?
🔥 Xem ngay Bộ đề kiểm tra giữa kỳ II năm học 2024 - 2025
Chinh phục Đấu trường Tri thức OLM hoàn toàn mới, xem ngay!
🔥 Tặng ngay trọn bộ khóa ôn thi khi mua VIP
🔥 Nhận ngay bộ tài nguyên giảng dạy "3 trong 1" khi mua VIP
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
3x3.(x-xy2)
Giả sử x,y,z là các số thực dương thỏa mãn: \(x+z\le2y\) và \(x^2+y^2+z^2=1\)
Tìm GTLN của biểu thức: \(P=\frac{xy}{1+z^2}+\frac{yz}{1+x^2}-y^3\left(\frac{1}{x^3}+\frac{1}{z^3}\right)\)
Cho tam giác ABC cân tại A. Vẽ đường cao AH từ H kẻ các đường thẳng song song với AB,AC lần lượt cắt AC,AB tại M và N
a, Chứ minh tứ giác AMHN là hình thoi
b, Lấy E đối xứng với h qua N, tứ giác AEBH là hình gì? vì sao?
c, Tam giác ABC cần điều kiện gì để tứ giác AMHN lá hình vuông, khi đó tứ giác AEBH là hình gì? vì sao?
d, Chứng minh diện tích tam giác ABC= Diện tích tứ giác AEBH
Tìm x biết: (x^3-2x^2-4x+8)/(x-2)=0
Tim gia tri nho nhat
x^2+4x-2
chứng minh rằng giá trị của biểu thức không phụ thuộc vào giá trị của biến
x(3x+12)-(7x-20)+x2(2x-3)-x(2x2+5)
1.tìm số tự nhiên x sao cho x2+2x+200 là một số chính phương
2.tìm giá trị nhỏ nhất của thương:(2x5+2x4+3x3-1): (2x3+x-1)
cho tam giác ABC cân tại A, đường cao AH,Gọi I là trung điểm AH,N là trung điểm AB,E là giao điểm của CI và HN, chứng minh :
a) AE // HC
b) AEBH là hình chữ nhật
Cho A=(x^2+x/x^3+x^2+x+1/x+1):
( 1/x-1-2x/x^3-x^2+x-1)
a) rút gọn
b) tìm x đe A = -1
c) tìm x€ z đe A € z
Cho các số a,b,c thỏa mãn abc=2. Tính P=a/ab+a+2+b/bc+b+2+2c/ac+c+2. Ai giúp mình vs. cảm ơn nhé