Write a short paragraph (about 50 words) about activities on Sports Day with the
following pictures. (1pt)
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
https://olm.vn/chu-de/cac-phep-tinh-voi-phan-so-hon-so-2044418229
9 x 1 = 9 không chia hết cho 6
9x2 = 18 chia hết cho 6
Vậy số nhỏ nhất chia hết cho cả 9 và 6 là 18
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
` @Answer`
Vì `1m=100cm`
`->1cm=1/100 m`
`5m+1cm=5m + 1/100 m =5 1/100m`
` @Answer`
Vì `1m=100cm`
`->1cm=1/100 m`
`5m+1cm=5m + 1/100 m =5 1/100m
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
a,Thời gian xe thứ nhất đi hết quãng đường AB với vận tốc 24 km/h là:
160 : 24 = \(\dfrac{20}{3}\) (giờ)
Thời gian xe thứ hai đi hết quãng đường AB với vận tốc 40km/h là:
160 : 40 = 4 (giờ)
Đổi \(\dfrac{20}{3}\) giờ = 6 giờ 40 phút
Vì hai xe cùng đến B một lúc nên xe thứ nhất xuất phát trước xe thứ hai thời gian là:
6 giờ 40 phút - 4 giờ = 2 giờ 40 phút
b,
Nửa quãng đường AB dài là: 160 : 2 = 80 (km)
Thời gian xe thứ hai đi hết nửa quãng đường AB là:
80 : 40 = 2 (giờ)
Thời gian kể từ khi xe thứ nhất xuất phát đến khi xe thứ hai tăng tốc là:
2 giờ 40 phút + 2 giờ = 4 giờ 40 phút
Đổi 4 giờ 40 phút = \(\dfrac{14}{3}\) giờ
Khi xe thứ hai xuất phát thì xe thứ nhất cách xe thứ hai quãng đường là:
24 \(\times\) \(\dfrac{14}{3}\) - 80 = 32 (km)
Thời gian hai xe gặp nhau là:
32: (48 - 24) = \(\dfrac{4}{3}\) (giờ)
Địa điểm gặp nhau cách B là:
80 - 48 \(\times\) \(\dfrac{4}{3}\) = 16 (km)
Đáp số: a, 2 giờ 40 phút
b, 16 km
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
A = 1/4 x 8 + 1/8 x 12 + 1/12 x 16 + ... + 1/176 x 180
=> 4A = 4/4 x 8 + 4/8 x 12 + 4/12 x 16 + ... + 4/176 x 180
=> 4A = 1/4 - 1/8 + 1/8 - 1/12 + 1/12 - 1/16 + ... 1/176 - 1/180
=> 4A = 1/4 - 1/180
=> 4A = 45/180 - 1/180
=> 4A = 44/180
=> 4A = 11/45
=> A = 11/45 : 4
=> A = 11/180
Vậy A = 11/180
A = \(\dfrac{1}{4\times8}\) + \(\dfrac{1}{8\times12}\) + \(\dfrac{1}{12\times16}\) +...+ \(\dfrac{1}{176\times180}\)
A = \(\dfrac{1}{4}\) \(\times\)( \(\dfrac{4}{4\times8}\)+ \(\dfrac{4}{12\times16}\)+...+ \(\dfrac{4}{176\times180}\))
A = \(\dfrac{1}{4}\) \(\times\)( \(\dfrac{1}{4}\) - \(\dfrac{1}{8}\) + \(\dfrac{1}{12}\) - \(\dfrac{1}{16}\) +...+ \(\dfrac{1}{176}\) - \(\dfrac{1}{180}\))
A = \(\dfrac{1}{4}\) \(\times\)(\(\dfrac{1}{4}\) - \(\dfrac{1}{180}\))
A = \(\dfrac{1}{4}\) \(\times\)\(\dfrac{11}{45}\)
A = \(\dfrac{11}{180}\)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Đây là toán CẤP 1, bạn không được sử dụng cách giải "Giải bài toán bằng cách lập phương trình" của chương trình lớp 8.
Giả sử số cần tìm là x. Theo đó, phép tính trên có thể được biểu diễn như sau:
(32 - x)/(24 + x) = 3/5
Để giải phương trình này, ta có thể sử dụng phương pháp giải tương đương:
5(32 - x) = 3(24 + x)
160 - 5x = 72 + 3x
8x = 88
x = 11
Vậy, số cần tìm là 11.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Nếu cộng cả tử và mẫu với một số thì hiệu tử và mẫu vẫn không đổi
Hiệu tử và mẫu là :
`23-7=16`
Coi tử số có giá trị 7 phần, mẫu số 9 phần
Hiệu số phần :
`9-7=2` (phần)
Tử số sau khi cộng thêm :
\(16:2\times7=56\)
SPT là :
`56-7=49`
khi ta cộng tử số và mẫu số với cùng một số thì hiệu của mẫu số và tử số lúc sau không đổi và bằng:
23 - 7 = 16
Theo bài ra ta có sơ đồ:
Theo sơ đồ ta có:
Tử số lúc sau là:
16: (9-7) \(\times\) 7 = 56
Vậy số cần thêm vào tử số và mẫu số là:
56 - 7 = 49
Đáp số: 49
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
\(A=\dfrac{1}{5\times7}+\dfrac{1}{7\times9}+\dfrac{1}{9\times11}+...+\dfrac{1}{87\times89}\)
\(A=\dfrac{1}{5}-\dfrac{1}{7}+\dfrac{1}{7}-\dfrac{1}{9}+\dfrac{1}{9}-\dfrac{1}{11}+...+\dfrac{1}{87}-\dfrac{1}{89}\)
\(A=\dfrac{1}{5}-\left(\dfrac{1}{7}-\dfrac{1}{7}\right)-\left(\dfrac{1}{9}-\dfrac{1}{9}\right)-...-\left(\dfrac{1}{87}-\dfrac{1}{87}\right)-\dfrac{1}{89}\)
\(A=\dfrac{1}{5}-\dfrac{1}{89}\)
\(A=\dfrac{84}{445}\)
Vậy, `A=84/445.`
A = \(\dfrac{1}{5\times7}\) + \(\dfrac{1}{7\times9}\)+\(\dfrac{1}{9\times11}\)+...+\(\dfrac{1}{87\times89}\)
A = \(\dfrac{1}{2}\) \(\times\)( \(\dfrac{2}{5\times7}\)+\(\dfrac{2}{7\times9}\)+\(\dfrac{2}{9\times11}\)+...+\(\dfrac{2}{87\times89}\))
A = \(\dfrac{1}{2}\) \(\times\) ( \(\dfrac{1}{5}\) - \(\dfrac{1}{7}\) + \(\dfrac{1}{7}\) - \(\dfrac{1}{9}\) + \(\dfrac{1}{11}\) +...+ \(\dfrac{1}{87}\) - \(\dfrac{1}{89}\))
A = \(\dfrac{1}{2}\) \(\times\) (\(\dfrac{1}{5}\) - \(\dfrac{1}{89}\))
A = \(\dfrac{1}{2}\) \(\times\) \(\dfrac{84}{445}\)
A = \(\dfrac{42}{445}\)
ảnh đâu bạn
There are many events at my school but one of my favorite events is Sports Day. On Sports Day, students join in various activities such as: badminton, tug of war to show their amazing skills. There are many benefits when joining in sports day at school cause it helps me to improve my skills and team spirit. I hope that my school will hold many more awesome events (in order to entertain students after hard days at school.)-> đoạn này ko cần cx đc nha.
Chúc bn hok tốt!!!