K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

5 tháng 5 2024

Dài số km là : 30 x 15 = 450 km 

5 tháng 5 2024

bằng 450km học từ lớp 5 rồi ông eii

10 tháng 9 2024

Rừng nhiệt đới, rừng lá rộng, rừng lá kim, đồng cỏ, đồng cỏ núi cao, băng tuyết.

Gọi A là biến cố "Số xuất hiện là số nguyên tố"

=>A={2;3;5;7}

=>n(A)=4

=>\(P_A=\dfrac{4}{10}=\dfrac{2}{5}\)

5 tháng 5 2024

mở SGK ra xem bạn êh

5 tháng 5 2024

hộ đi

 

 

5 tháng 5 2024

Bài 13:
a/\(\dfrac{5}{3}=\dfrac{x}{6}\)
\(\Rightarrow x=\dfrac{5.6}{3}=10\)
b/\(\left(4x+3\right)\left(2-x\right)\)
\(=8x-4x^2+6-3x\)
\(=-4x^2+5x+6\)
Bài 14:
Gọi x, y(quyển sách) lần lượt là số quyển sách hai lớp 7A và 7B quyên góp được.(x, y\(\in N\)*; \(y>8\))
Do số sách tỉ lệ thuận với số học sinh của lớp nên: \(\dfrac{x}{32}=\dfrac{y}{36}\)
Do lớp 7A quyên góp được ít hơn lớp 7B là 8 quyển sách nên: \(y-x=8\)
Áp dụng tính chất của dãy tỉ số bằng nhau, ta có:
\(\dfrac{x}{32}=\dfrac{y}{36}=\dfrac{y-x}{36-32}=\dfrac{8}{4}=2\)
\(\Rightarrow\left\{{}\begin{matrix}x=2\cdot32=64\\y=2\cdot36=72\end{matrix}\right.\)
Vậy ...

Bài 13:

a: \(\dfrac{5}{3}=\dfrac{x}{6}\)

=>\(x=5\cdot\dfrac{6}{3}=5\cdot2=10\)

b: (4x+3)(2-x)

\(=4x\cdot2-4x\cdot x+3\cdot2-3\cdot x\)

\(=8x-4x^2+6-3x\)

\(=-4x^2+5x+6\)

NV
5 tháng 5 2024

\(\dfrac{a}{b}=\dfrac{c}{d}=\dfrac{a-c}{b-d}\)

B đúng

a: Sửa đề: KN\(\perp\)FD 

Xét ΔFEK vuông tại E và ΔFNK vuông tại N có

FK chung

\(\widehat{EFK}=\widehat{NFK}\)

Do đó: ΔFEK=ΔFNK

\(42\cdot53+47\cdot156-47\cdot114\)

\(=42\cdot53+47\left(156-114\right)\)

\(=42\cdot53+47\cdot42\)

\(=42\left(53+47\right)=42\cdot100=4200\)

NV
5 tháng 5 2024

\(42.53+47.156-47.114\)

\(=42.53+47.\left(156-114\right)\)

\(=42.53+47.42\)

\(=42.\left(47+53\right)\)

\(=42.100\)

\(=4200\)

Bài 10:

a: Xét ΔBAD và ΔBED có

BA=BE

\(\widehat{ABD}=\widehat{EBD}\)

BD chung

Do đó: ΔBAD=ΔBED

b: ΔBAD=ΔBED

=>\(\widehat{BAD}=\widehat{BED}\)

=>\(\widehat{BED}=90^0\)

=>DE\(\perp\)BC

c: ΔBAD=ΔBED
=>DA=DE
=>D nằm trên đường trung trực của AE(1)

ta có: BA=BE

=>B nằm trên đường trung trực của AE(2)

Từ (1),(2) suy ra BD là đường trung trực của AE

Bài 11:

a: A={1;2;3;4;5;6}

=>\(n\left(A\right)=6\)

b: Gọi B là biến cố "Mặt xuất hiện của con súc xắc là số chẵn"

=>B={2;4;6}

=>n(B)=3

\(P_B=\dfrac{3}{6}=\dfrac{1}{2}\)

8 tháng 5 2024

Vẽ hình sao vậy chỉ mình với