K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

TL

a/ Dấu hiệu ở đây là thời gian làm bài ( tính theo phút ) của mỗi học sinh ( ai cũng làm được )
   Có 30 giá trị. Có 6 giá trị khác nhau.
b/  
Giá trị (x)       5        7           8          9          10            14 
Tần số (n)     4        3            8         8           4              3         N= 30

Nhận xét: 
- Có 30 giá trị. Có 6 giá trị khác nhau
- Chỉ có 4 học sinh làm được bài nhanh nhất: 5 phút
- Có đến 3 học sinh làm được bài chậm nhất: 14 phút
- Số phút học sinh làm được bài thuộc vào khoảng : 8-9 phút

c/ Tính Trung bình cộng:
_
X = 4.5+7.3+8.8+9.8+10.4+14.3 / 30= 259:30 = 8,6 phút

d/ Mốt của dấu hiệu: Mo= 8 và 9

e/ Dựa vào những biểu đồ ví dụ trong SGK và bảng tần số bạn tự vẽ biểu đồ nhé

~HT~

28 tháng 2 2022

Đáp án:

 hai phần D bạn tự làm nhé

Giải thích các bước giải:

Dấu hiệu: Điểm kiểm tra môn toán học kì 1 của 32 học sinh lớp 7a

 giá trị                tần số                    tổng                                       trung bình cộng là:

2                        2                              4                                                      192  : 32= 6

4                        4                             16                                               mốt: 5

5                        8                             40

6                        6                             36

7                        4                             28

8                        5                             40

9                        2                             18

10                      1                             10

                     tổng: 32                     tổng: 192

câu 2

dấu hiệu : điểm kiểm tra môn Toán học kì II của học sinh lớp 7 B

Ta có bảng tần số:

Giá trị (x):     4     5     6     7     8     9     10

Tần số (n):    2     2     2     2    11    4      5       N=28

X=2.4+2.5+2.6+2.7+11.8+9.4+10.528=21828=7,8

Điểm 8 xuất hiên nhiều lần nhất (11 lần) nên Mốt của dấu hiệu là 8

TL

hai phần D bạn tự lam nhé

Giải thích các bước giải:

Dấu hiệu: Điểm kiểm tra môn toán học kì 1 của 32 học sinh lớp 7a

 giá trị                tần số                    tổng                                       trung bình cộng là:

2                        2                              4                                                      192  : 32= 6

4                        4                             16                                               mốt: 5

5                        8                             40

6                        6                             36

7                        4                             28

8                        5                             40

9                        2                             18

10                      1                             10

                     tổng: 32                     tổng: 192

~ HT ~

27 tháng 2 2022

`Answer:`

`P=8xy^2-4/7xy-2xy-10`

`=8xy^2+(-4/7xy-2xy)-10`

`=8xy^2-\frac{18}{7}-10`

27 tháng 2 2022

`Answer:`

Sửa giúp mình kết quả cuối: 

`=8xy^2-\frac{18}{7}xy-10`

Đáp án:

Giải thích các bước giải:

 Đáp án đúng là C nhe 

27 tháng 2 2022

TL

Ý C

nha bn

HT

27 tháng 2 2022

TL

ko bt

nhaaaaaaaa

HT

27 tháng 2 2022

tui hơi giỏi thôi nhé bn chứ chx giỏi lắm

27 tháng 2 2022

Đáp án đúng: C

+ Giải thích:

+ Đây là câu ở HTHT 

+ Diễn tả hành động đã hoàn thành trong quá khứ 

Cấu trúc: S + have/has + Vp.p + ...... 

26 tháng 2 2022

5 câu quan điểm :

– I can’t help thinking the same (Tôi cũng nghĩ vậy)

– True enough (Đúng đó)

– That’s right (Đúng vậy)

– I couldn’t agree more (Tôi hoàn toàn đồng ý)

– That’s just what I was thinking (Đó cũng là điều tôi đang nghĩ)

        5 câu thực tế

  • I am happy to make your acquaintance:Tôi rất vui được làm quen với bạn
  • I am very pleased to meet you: Tôi rất vui được được gặp các bạn
  • Glad to meet you: Vui mừng được gặp các bạn
  • Please come in: Xin mời vào
  • Where are you coming from? Bạn đến từ đâu
26 tháng 2 2022

B VÀO PHẦN TÌM KIẾM CS ĐẤY

26 tháng 2 2022

Tham khảo :

Ông cha ta đã để lại cho con cháu nhiều bài học quý giá. Điều đó được thể hiện qua kho tàng tục ngữ của dân tộc. Một trong số đó là câu: “Có chí thì nên”.

Câu tục ngữ nhằm nhắn nhủ con người rằng nếu có ý chí, nghị lực thì con người không ngại đối mặt với những thử thách trên cuộc hành trình “vô tận” để bước đến đích. Đồng thời, chúng ta cũng có được sự kiên trì, quyết tâm và nỗ lực để vươn tới những ước mơ của bản thân. Có ý chí đồng nghĩa với việc có bản lĩnh - dù khó khăn đến đâu chỉ cần tinh thần không ngại dấn thân, không lo lắng hay sợ hãi thì đều có thể vượt qua.

Chắc hẳn chúng ta đều biết đến cao Bá Quát, nổi tiếng với tài văn hay chữ tốt. Khi còn đi học, Cao Bá Quát thường bị phê bình là chữ xấu. Một lần nọ, ông viết đơn cho một bà cụ để kêu oan. Bà đem nộp cho quan, nhưng do chữ quá xấu, quan không đọc được liền sai đuổi bà cụ ra khỏi công đường. Khi đó, ông mới thấm thía rằng: “Dù văn hay đến đâu mà chữ xấu cũng chẳng ích gì!”. Chính vì lẽ đó, Cao Bá Quát đã quyết tâm luyện chữ với phương pháp vô cùng công phu. Tối nào ông cũng luyện viết và phải viết xong mười trang vớ mới chịu đi ngủ. Lòng quyết tâm cũng như sự kiên trì đã giúp ông đạt được kết quả như mong muốn. Hay có thể kể đến chủ tịch Hồ Chí Minh - một con người tiêu biểu cho sự kiên trì, ý chí và nghị lực phi thường. Người đã cống hiến cả cuộc đời mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc. Bác đã bôn ba ở nước ngoài suốt ba mươi năm để tìm ra con người cứu nước đúng đắn cho dân tộc ta. Những năm tháng ấy, dù khó khăn và gian khổ, dù phải làm nhiều nghề để kiếm sống. Nhưng với lòng yêu nước cũng như sự quyết tâm không ngại gian khó, Người vẫn vượt qua. Đến cuối cùng, thành quả ngọt ngào đã đến, Hồ Chí Minh đã thành lập Đảng - bộ máy lãnh đạo và cùng với Đảng lãnh đạo nhân dân Việt Nam tiến hành cuộc Tổng khởi nghĩa tháng Tám giành lại độc lập cho dân tộc. Quả là người có ý chí, nghị lực sẽ kiên trì cố gắng để đạt được mục tiêu của bản thân.Ngay cả xung quanh chúng ta, có biết bao nhiêu con người bình thường. Nhưng họ lại có ý chí, nghị lực phi thường. Nhiều bạn học sinh dù có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng vẫn vươn lên cố gắng học tập và đạt thành tích tốt. Những người khuyết tật tự mình vượt qua sự mặc cảm, khiếm khuyết của bản thân để có thể học tập và làm việc…

25 tháng 2 2022

12346-5=

123+5=

25 tháng 2 2022

còn cái nịt

26 tháng 2 2022

e) \(17-\sqrt{x+5}=3\)

\(\Rightarrow\sqrt{x+5}=17-3=14\)

\(\Rightarrow x+5=14^2=196\)

\(\Rightarrow x=196-5=191\)

f) \(3^x+3^{x+4}-5.3^{x+1}=603\)

\(3^x+3^x.3^4-5.3.3^x=603\)

\(\Rightarrow3^x\left(1+3^4-5.3\right)=603\)

\(\Rightarrow3^x\left(1+81-15\right)=603\)

\(\Rightarrow3^x.67=603\Rightarrow3^x=9\Rightarrow x=2\)

g) \(\frac{x-3}{97}+\frac{x-5}{95}-\frac{x-10}{90}=-1\)

\(\Rightarrow\left(\frac{x-3}{97}-1\right)+\left(\frac{x-5}{95}-1\right)-\left(\frac{x-10}{90}-1\right)=-2\)

\(\Rightarrow\frac{x-100}{97}+\frac{x-100}{95}-\frac{x-100}{90}=-2\)

\(\Rightarrow\left(x-100\right)\left(\frac{1}{97}+\frac{1}{95}-\frac{1}{90}\right)=-2\)

\(\Rightarrow\left(x-100\right).\frac{1613}{165870}=-2\)

\(\Rightarrow x-100=-2:\frac{1613}{165870}=-2.\frac{165870}{1613}=-\frac{331740}{1613}\)

\(\Rightarrow x=-\frac{331740}{1613}+100=-\frac{170440}{1613}\approx-105,667\)