cô giáo thu thập số nhà của phụ huynh học sinh lớp 7A,dũ liệu cô thu thập được thuộc loại dữ liệu nào?
A.Dữ liệu số B.Không phải dữ liệu số
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Từ sơ đồ ta thấy nếu sách đọc thêm cộng thêm 1000 cuốn thì bằng sách giáo khoa. Vậy nếu tổng cộng hiệu thì được 2 lần sách giáo khoa.
Hai lần số sách giáo khoa là:
1800 + 1000 = 2800 (cuốn)
Số sách giáo khoa là:
2800 : 2 = 1400 (cuốn)
Số sách tham khảo là:
1800 – 1400 = 400 (cuốn)
Đáp số: Sách giáo khoa 1400 cuốn
Sách tham khảo là 400 cuốn
A)Ta có: (3a + 4b) ⋮ 7 ⇒ 2 . (3a + 4b) ⋮ 7 ⇒ (6a + 8b) ⋮ 7 (1)
Ta lại có:
(6a + 8b) + (a + 6b)
=(6a + a) + (8b + 6b)
=7a + 14b
=7a + 7 . 2 . b
=7 . (a + 2b) ⋮ 7 (vì 7 ⋮ 7)
⇒(6a + 8b) + (a + 6b) ⋮ 7 mà (6a + 8b) ⋮ 7 (theo (1))
⇒(a + 6b) ⋮ 7 (ĐPCM)
Vậy...
Xin lỗi anh nhưng câu B) em không hiểu lắm ạ!
20 gói đó đựng dc
250 x 20 = 5000 g
đổi 5000 g= 5kg
toàn bộ thùng bột ngọt cân nặng số kg là
5 + 0,25 = 5 ,25 kg
ĐS..............
20 gói bột ngọt nặng là:
250 x 20 = 5000 (g)
5000 g = 5 kg
Cả thùng bột ngọt đó nặng là:
5 + 0,25 = 5,25 (kg)
Đáp số:...
Đặt \(\left\{{}\begin{matrix}\sqrt[3]{x}=a\\\sqrt[3]{y}=b\end{matrix}\right.\) hệ trở thành \(\left\{{}\begin{matrix}2\left(a^3+b^3\right)=3\left(a^2b+ab^2\right)\\a+b=6\end{matrix}\right.\)
\(\Leftrightarrow\left\{{}\begin{matrix}2\left[\left(a+b\right)^3-3ab\left(a+b\right)\right]=3ab\left(a+b\right)\\a+b=6\end{matrix}\right.\)
\(\Leftrightarrow\left\{{}\begin{matrix}2\left(6^3-18ab\right)=18ab\\a+b=6\end{matrix}\right.\)
\(\Leftrightarrow\left\{{}\begin{matrix}ab=8\\a+b=6\end{matrix}\right.\)
\(\Rightarrow\) a và b là nghiệm của \(t^2-6t+8=0\Rightarrow\left[{}\begin{matrix}t=4\\t=2\end{matrix}\right.\)
\(\Rightarrow\left[{}\begin{matrix}a=4;b=2\\a=2;b=4\end{matrix}\right.\)
\(\Rightarrow\left[{}\begin{matrix}x=64;y=8\\x=8;y=64\end{matrix}\right.\)
a) số tiền mà cửa hàng đó giảm giá là :
9600000 x 10% = 960000 (đồng)
sau khi giảm giá, giá của chiếc tivi có số tiền là :
9600000 - 960000 = 8640000 (đồng)
đáp số : 8640000 đồng
Xét tam giác ACD và tam giác MBD có:
AD = DM (gt)
BD = DC (gt)
\(\widehat{BDM}\) = \(\widehat{ADC}\) (hai góc đối đỉnh)
⇒ \(\Delta\)ACD = \(\Delta\) MBD (c-g-c)
Xét tứ giác ABMC có
AD = DM
BD = DC
⇒ tứ giác ABMC là hình bình hành vì tứ giác có hai đường chéo căt nhau tại trung điểm mỗi đường thì tứ giác đó là hình bình hành.
⇒ AC // BM
⇒ \(\widehat{ABM}\) = \(\widehat{MCA}\) (vì tứ giác ABMC là hình bình hành)
xét tam giác ACD và tam giác MBD có
AD=DM [ gt ]
BD=DC[ gt ]
BDM = ADC hai góc đối đỉnh
suy ra tam giác ACD= tam giác MBD [ c-g-c]
xét tứ giác ABMC có
AD = DM
BD=DC
suy ra tứ giác ABMC là hình bình hành vì tứ giác có 2 đường chéo cắt nhau tại trung điểm mỗi đường thì tứ giác đó là hình bình hành
suy ra ABM=MCA vì tứ giác ABMC là hình bình hành .
Đặt \(A=\dfrac{1}{2}+\dfrac{1}{2^2}+...+\dfrac{1}{2^{100}}\)
\(\Rightarrow2A=1+\dfrac{1}{2}+...+\dfrac{1}{2^{99}}\)
\(\Rightarrow2A-A=1-\dfrac{1}{2^{100}}\)
\(\Rightarrow A=1-\dfrac{1}{2^{100}}< 1\) (đpcm)
A
Cô giáo thu thập số nhà của lớp 7A ⇒ dữ liệu cô giáo thu được là dữ liệu số.
⇒ Chọn đáp án A. Dữ liệu số.