Tổng kết năm học, lớp 5c có 50% số học sinh xếp loại học lực giỏi, 1/3 số học sinh xếp loại học lực khá còn lại tất cả 6 học sinh xếp loại học lực trung bình.Hỏi lớp 5c có bao nhiêu học sinh?
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.


20.000.000:100 x 8 = 1.600.000
20.000.000 + 1.600.000 = 21.600.000
21.600.000 : 100 x 8 =1.728.000
21.600.000 + 1.728.000 = 23.328.000
20.000.000 : 100 x 8 =1.600.000
:20.000.000 + 1.600.000 =21.600.000
21.600.000 : 100 x 8 =1.728.000
21.600.000 + 1.728.000 = 23.328.000

So gao cua tui thu nhat sau khi do vao tui thu hai:
(24,5-0,9)/2=11,8 (kg)
Luc dau tui thu nhat nang:
11,8+3,5=15,3 (kg)
Dap so: 15,3kg

27 tấn gạo chiếm là : 90% - 75% = 15%
Số gạo kho b là: 27 : 15 x 100 = 180
Số gạo kho A lúc đầu là: 180 : 100 x 75 = 135 (tấn)

Đáy lớn đáy nhỏ , ta đem cộng vào
Rồi đem nhân với chiều cao
Chia đôi lấy nữa thể nào cũng ra
Muốn tính diện tích hình thang
Đáy lớn đáy nhỏ ta mang cộng vào
Xong rồi nhân với chiều cao
Chia đôi kết quả thế nào cũng ra

Tổng của 4 số đầu là 14×4=56
Tổng của 3 số sau là: 15×3=45
Số còn lại là: 56-45=11

a) 43,2 x 10 = 432
b) 5,078 : 10 = 0,5078
c) 3,56 x 0,1 = 0,356
d) 0,1 x 10 = 1

có: (d+1) x (r+1) - d x r = 31
=> d x r + d + r + 1 - d x r = 31
=> d + r = 30
dài gấp đôi rộng => dài 20, rộng 10

vì 36 gấp 3 lần 12. Mà 4 năm nữa thì tuổi mẹ là 40 và tuổi con là 16. Vậy 40 gấp 2,5 lần 16 thì còn sai gì nữa
50% =\(\frac{1}{2}\). Ta có số học sinh giỏi và khá : \(\frac{1}{2}\)+\(\frac{1}{3}\)= \(\frac{5}{6}\). Vậy \(\frac{1}{6}\)là số học sinh trung bình. Số học sinh lớp 5C là :
6:\(\frac{1}{6}\)= 36 học sinh
6*3=18
18:50*100=36