một lớp học có 12hs nam và 18hs nữ có bao nhiêu cách chia lớp thành các tổ sao cho số hs nam và nữ mỗi tổ là như nhau . hỏi cách chia nào để mỗi tổ có số hs ít nhất ( tổ nhiều nhất ) và số hs nam và nữ là bao nhiêu
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
(2+22+23+...+22021+22022)−(1+2+22+...+22020+22021)(2+22+23+...+22021+22022)-(1+2+22+...+22020+22021) =2+22+23+...+22021+22022−1−2−22−...−22020−22021=2+22+23+...+22021+22022-1-2-22-...-22020-22021 =(2−2)+(22−22)+...+(22021−22021)+(22022−1)=(2-2)+(22-22)+...+(22021-22021)+(22022-1) =0+0+...+0+(22022−1)=0+0+...+0+(22022-1) =22022−1
Có: A=1+2+22+23+...+22022A=1+2+22+23+...+22022
⇒2A=2+22+23+...+22023⇒2A=2+22+23+...+22023
⇒2A−A=(2+22+23+...+22023)−(1+2+22+...+22022)⇒2A−A=(2+22+23+...+22023)−(1+2+22+...+22022)
⇒A=22023−1=B
-8 _ -7 _ -3_ -1_ 0 _ 4_ 7_ 15_ 25
Mong giúp ích cho bn !
1. Mở bài:
Trong suốt những năm tháng học dưới mái trường Tiểu học mến yêu, người mà em kính mến nhất đó là thầy/cô (tên của thầy cô). Đó là người đã mang lại cho em những tình cảm cao quý của một người cô giáo đối với học sinh.
2. Thân bài:
- Giới thiệu về kỉ niệm (câu chuyện):
+ Đó là kỉ niệm gì, buồn hay vui, xảy ra trong hoàn cảnh nào, thời gian nào?...
- Kể lại hoàn cảnh, tình huống diễn ra câu chuyện
+ Kỉ niệm đó liên quan đến thầy (cô) giáo nào?
+ Đó là người thầy (cô) như thế nào?
+ Diện mạo, tính tình, công việc hằng ngày của thầy (cô).
+ Tình cảm, thái độ của học sinh đối với thầy cô.
- Diễn biến của câu chuyện:
+ Câu chuyện khởi đầu rồi diễn biến như thế nào? Đâu là đỉnh điểm của câu chuyện?...
+ Tình cảm, thái độ, cách ứng xử của thầy (cô) và những người trong cuộc, người chứng kiến sự việc.
- Câu chuyện kết thúc như thế nào? Suy nghĩ sau câu chuyện: Câu chuyện đã để lại cho em những nhận thức sâu sắc trong tình cảm, tâm hồn,trong suy nghĩ: tấm lòng, vai trò to lớn của thầy (cô), lòng biết ơn, kính trọng, yêu mến của bản thân đối với thầy (cô).
3. Kết bài:
- Câu chuyện là kỉ niệm, là bài học đẹp và đáng nhớ trong hành trang vào đời của tuổi học trò.
a) Chu vi căn phòng là ( 12 + 10 ) . 2 = 44 ( m )
Diện tích căn phòng là 12 . 10 = 120 ( m2 )
b) Diện tích mỗi viên gạch là 50 . 50 = 2500 ( cm2 )
2500 cm2 = 0,25 m2
Số viên gạch để lát nền là 120 : 0,25 = 480 ( viên )
Chu vi căn phòng là:
\(\left(12+10\right)\times2=44\left(m\right)\)
Diện tích căn phòng là:
\(12\times10=120\left(m^2\right)\)
Đổi: \(50cm=0,5m\).
Diện tích mỗi viên gạch là:
\(0,5\times0,5=0,25\left(m^2\right)\)
Số viên gạch cần dùng để lát nền căn phòng là:
\(120\div0,25=480\) (viên gạch)
Ta có 24=23.3;18=2.3224=23.3;18=2.32
⇒ƯCLN(24,18)=2.3=6⇒ƯC(24,18)=Ư(6)={1;2;3;6}
)=Ư(6)={1;2;3;6}
Ta có 24=23.3;18=2.3224=23.3;18=2.32
⇒ƯCLN(24,18)=2.3=6⇒ƯC(24,18)=Ư(6)={1;2;3;6}⇒ƯCLN(24,18)=2.3=6⇒ƯC(24,18)=Ư(6)={1;2;3;6}
Vậy có 4 cách chia