cho 4 chứ số 0,3,4,5 có thẻ lập tất cả bao nhiêu số thập phân mà ở phần thập phân có 2 chữ số và ở mỗi số có tất cả 4 chữ số nêu trên
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
TK:
- Trong cuộc kháng chiến chống quân xâm lược Mông Cổ năm 1258, Thái sư Trần Thủ Độ giữ vai trò là Tổng chỉ huy của cuộc chiến đấu.
- Trong những giờ phút nguy cấp nhất của cuộc chiến đấu Khi vua Trần Thái Tông hỏi về kế đánh giặc Trần Thủ Độ đã trả lời: “Đầu thần chưa rơi xuống đất, bệ hạ đừng lo gì khác”.
Trần Thủ Độ (1240-1264), hay còn gọi là Trần Quốc Tuấn, là một nhà tư tưởng, tướng lĩnh và chính trị gia nổi tiếng của Việt Nam thời Trần. Vai trò của Trần Thủ Độ trong cuộc kháng chiến chống quân xâm lược Mông - nguyên rất quan trọng và đáng kính trọng với các đóng góp sau:
1. Lãnh đạo quân đội: Trần Thủ Độ là một tướng lĩnh tài ba, đã có những chiến thắng quan trọng trước quân Mông - nguyên như chiến thắng tại Đông Bộ Đầu năm 1258. Ông đã tổ chức và chỉ huy quân đội một cách thông minh, linh hoạt để chống lại sự xâm lược của quân Mông - nguyên.
2. Tổ chức hệ thống quân đội: Trần Thủ Độ đã tạo ra một hệ thống quân đội chặt chẽ, kỷ luật để đối phó với sự xâm lược của quân Mông - nguyên. Ông cũng đã xây dựng hệ thống pháo đài, hào đường để bảo vệ đất nước.
3. Chiến lược chính trị: Trần Thủ Độ cũng có vai trò quan trọng trong việc lập nên chiến lược chính trị để đoàn kết và thống nhất dân tộc Việt Nam chống lại quân xâm lược. Ông đã thường xuyên tham gia vào việc lập trình, lên kế hoạch chiến lược chống quân Mông - nguyên.
4. Tinh thần yêu nước, sự hy sinh: Trần Thủ Độ là một nhà lãnh đạo có tinh thần yêu nước cao đẹp, sẵn sàng hy sinh vì dân tộc. Ông đã tự mình dẫn đầu quân đội chiến đấu, làm mẫu gương cho tinh thần chiến đấu kiên cường và không ngừng.
Với những đóng góp và vai trò quan trọng của mình, Trần Thủ Độ đã góp phần quan trọng vào cuộc kháng chiến chống quân xâm lược Mông - nguyên, giữ vững độc lập và chủ quyền của đất nước Việt Nam. Ông được tôn vinh là một anh hùng dân tộc và là một trong những nhân vật lịch sử vĩ đại của Việt Nam.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Trên hình vẽ có 6 góc: \(\widehat{xOA};\widehat{xOB};\widehat{xOy};\widehat{AOB};\widehat{AOy};\widehat{yOB}\)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Trong đoạn trích trên, nhân vật Phương Định được miêu tả qua những suy tư, cảm xúc và hồi ức của mình trong một bối cảnh đầy bom đạn và nguy hiểm. Mặc dù đang đối diện với nguy cơ mất mát và tử thần, Phương Định vẫn giữ được tinh thần lạc quan, nhìn nhận cuộc sống từ góc độ tươi sáng và lãng mạn.
Nhân vật Phương Định được thể hiện qua việc nhớ về những niềm vui thuở nhỏ, những hình ảnh đẹp và yêu thương của tuổi trẻ, những kỷ niệm đẹp đẽ khiến anh cảm thấy hạnh phúc và đầy ấm áp. Dù cuộc sống có thể khó khăn và đầy thách thức, nhưng vẻ đẹp của những khoảnh khắc ngọt ngào và tình yêu thương vẫn tồn tại và là nguồn động viên cho anh tiếp tục sống.
Từ đoạn trích trên, chúng ta có thể liên hệ với thực tế đời sống hiện nay, nơi mà sức trẻ Việt Nam luôn biết cách đối mặt với khó khăn, vượt qua thử thách và không bao giờ mất đi niềm tin vào cuộc sống. Sức trẻ Việt Nam được thể hiện qua sự nhiệt huyết, sự sáng tạo, và khả năng vượt qua khó khăn để xây dựng một tương lai tươi sáng cho đất nước.
Làm việc này cũng giúp chúng ta nhận ra rằng, dù trong hoàn cảnh khó khăn hay nguy hiểm, vẻ đẹp của sức trẻ Việt Nam vẫn tồn tại và là nguồn cảm hứng lớn lao cho sự phát triển và tiến bộ của đất nước.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
vừa tốt vừa hay trẻ em,anh chị, thầy cô,... đều dùng được.Rất rất rất tốt
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
a: Xét ΔHBA vuông tại H và ΔABC vuông tại A có
\(\widehat{HBA}\) chung
Do đó: ΔHBA~ΔABC
=>\(\dfrac{BH}{BA}=\dfrac{BA}{BC}\)(1)
=>\(BA^2=BH\cdot BC\)
b: Xét ΔBHA có BM là phân giác
nên \(\dfrac{BH}{BA}=\dfrac{MH}{MA}\left(2\right)\)
Xét ΔBAC có BN là phân giác
nên \(\dfrac{NA}{NC}=\dfrac{BA}{BC}\left(3\right)\)
Từ (1),(2),(3) suy ra \(\dfrac{MH}{MA}=\dfrac{NA}{NC}\)
=>\(MH\cdot NC=NA\cdot MA\)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
(x+9)-(x-8)+(x+7)+(x-6)+(x+5)+(x-4)=63,6
=>\(x+9-x+8+x+7+x-6+x+5+x-4=63,6\)
=>4x+19=63,6
=>4x=63,6-19=44,6
=>x=44,6:4=11,15
Để tìm giá trị của x, ta thực hiện các bước sau:
(x+9)-(x-8)+(x+7)+(x-6)+(x+5)+(x-4) = 63
Mở ngoặc và thực hiện phép tính:
x + 9 - x + 8 + x + 7 + x - 6 + x + 5 + x - 4 = 63
Kết hợp các biến x lại với nhau:
6x + 9 + 8 + 7 - 6 + 5 - 4 = 63
Tính tổng các số:
6x + 19 = 63
Giải phương trình:
6x = 63 - 19
6x = 44
x = 44 / 6
x = 7.33
Vậy giá trị của x là 7.33.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Để vẽ sơ đồ mô tả các thành phần trong xã hội Chăm-pa, chúng ta có thể sử dụng biểu đồ venn hoặc biểu đồ hình tròn để minh họa mối quan hệ giữa các thành phần.
Một số thành phần trong xã hội Chăm-pa có thể bao gồm:
1. Nhà nước và quân đội
2. Tầng lớp quý tộc và phong kiến
3. Nông dân và thương nhân
4. Thầy lang và nhà sư
Sau khi vẽ sơ đồ, ta có thể nhận xét về sự phân chia xã hội, mối quan hệ giữa các thành phần và vai trò của từng nhóm trong xã hội Chăm-pa. Đồng thời, cũng có thể nhấn mạnh các yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển và ổn định của xã hội này.
18 số
18 số.