K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

NLXH (chung cho các mẫu đề )

Cuộc sống không chỉ là hành trình tồn tại mà còn là quá trình con người không ngừng hoàn thiện bản thân và hướng đến những giá trị tốt đẹp. Trong hành trình ấy, ...... luôn giữ một vai trò quan trọng, không chỉ tác động đến cách mỗi cá nhân sống và cư xử, mà còn góp phần hình thành nên một xã hội văn minh, nhân ái.

Đề thi đánh giá năng lực

Dàn ý chi tiết cho bài văn nghị luận về vai trò của sự im lặng và phản biện câu nói "Im lặng là vàng":

I. Mở bài:

  • Giới thiệu vấn đề: Trong cuộc sống, giao tiếp là yếu tố quan trọng, nhưng sự im lặng cũng đóng vai trò không kém phần quan trọng.
  • Nêu vấn đề cần nghị luận: Bàn về vai trò của sự im lặng và phản biện câu nói "Im lặng là vàng".

II. Thân bài:

  1. Giải thích:
    • "Im lặng" là trạng thái không phát ra âm thanh, không nói, không bày tỏ ý kiến.
    • "Vàng" là một kim loại quý, có giá trị cao.
    • "Im lặng là vàng" có nghĩa là sự im lặng đôi khi có giá trị, mang lại lợi ích hơn là lời nói.
  2. Bàn luận về vai trò của sự im lặng:
    • Trong giao tiếp:
      • Im lặng để lắng nghe: Giúp ta thấu hiểu người khác, tránh hiểu lầm, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp.
      • Im lặng để suy nghĩ: Giúp ta có thời gian cân nhắc, đưa ra quyết định đúng đắn.
      • Im lặng để tránh xung đột: Trong những tình huống căng thẳng, im lặng có thể giúp hạ nhiệt, tránh những lời nói làm tổn thương nhau.
    • Trong công việc:
      • Im lặng để quan sát: Giúp ta học hỏi kinh nghiệm, nắm bắt cơ hội.
      • Im lặng để tập trung: Giúp ta hoàn thành công việc hiệu quả hơn.
    • Trong cuộc sống:
      • Im lặng để tĩnh tâm: Giúp ta thư giãn, giảm căng thẳng, tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống.
      • Im lặng để chiêm nghiệm: Giúp ta suy ngẫm về bản thân, về cuộc đời, từ đó sống ý nghĩa hơn.
  3. Phản biện và làm rõ giới hạn của câu nói "Im lặng là vàng":
    • Không phải lúc nào im lặng cũng tốt.
    • Trong một số trường hợp, im lặng có thể gây ra những hậu quả tiêu cực:
      • Khi cần lên tiếng bảo vệ lẽ phải, im lặng là sự hèn nhát, đồng lõa với cái xấu.
      • Khi cần bày tỏ tình cảm, im lặng có thể khiến người khác hiểu lầm, tổn thương.
      • Khi cần giải quyết vấn đề, im lặng có thể khiến vấn đề trở nên nghiêm trọng hơn.
    • "Im lặng là vàng" chỉ đúng trong một số trường hợp nhất định. Cần phải biết khi nào nên im lặng, khi nào nên lên tiếng.
    • Cần phải phân biệt giữa im lặng tích cực lngnghe,suynghĩ,tránhxungđột và im lặng tiêu cực hènnhát,thờơ,vôcm.
  4. Mở rộng vấn đề:
    • Trong xã hội hiện đại, khi con người ngày càng trở nên vội vã, ồn ào, việc tìm kiếm sự im lặng càng trở nên quan trọng.
    • Cần tạo ra những không gian im lặng để con người có thể tĩnh tâm, suy ngẫm, kết nối với bản thân.

III. Kết bài:

  • Khẳng định lại vai trò của sự im lặng trong cuộc sống.
  • Rút ra bài học: Cần phải biết khi nào nên im lặng, khi nào nên lên tiếng để sống một cuộc đời ý nghĩa.

Lưu ý:

  • Con có thể sử dụng các dẫn chứng từ văn học, lịch sử, đời sống để làm cho bài văn thêm sinh động và thuyết phục.
  • Con nên sử dụng ngôn ngữ trang trọng, mạch lạc, rõ ràng.
  • Con nên thể hiện quan điểm cá nhân một cách sáng tạo và độc đáo.
6 tháng 7

😃

Tiểu thuyết hiện đại chú trọng nội tâm, cốt truyện không theo thứ tự, kết thúc thường mở. Truyền thống thì cốt truyện rõ ràng, nhân vật điển hình, kết thúc mạch lạc.

Chỉ cần nhớ:

Tiểu thuyết truyền thống => rõ ràng, mạch lạc.

Tiểu thuyết hiện đại => rối hơn, sâu sắc, thiên về nội tâm.

LG
15 tháng 6

Trong xã hội hiện nay, sống dấn thân là một phẩm chất rất cần thiết đối với thanh niên. Dấn thân có nghĩa là dám bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân, sẵn sàng đối mặt với thử thách, khó khăn để học hỏi, trưởng thành và cống hiến cho cộng đồng. Thanh niên là thế hệ trẻ trung, năng động, giàu sức sống, nếu biết sống dấn thân sẽ phát huy được tiềm năng, tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp cho xã hội. Trong học tập, dấn thân giúp các bạn trẻ không ngại khó, chủ động tìm tòi kiến thức mới, từ đó xây dựng nền tảng vững chắc cho tương lai. Trong lao động, dấn thân là sự nỗ lực, sáng tạo để làm việc hiệu quả hơn, mang lại lợi ích cho bản thân và xã hội. Đặc biệt, khi tham gia các hoạt động thiện nguyện, sống dấn thân giúp thanh niên biết sẻ chia, yêu thương những người có hoàn cảnh khó khăn. Tuy nhiên, dấn thân cần đi kèm với sự tỉnh táo, tránh mạo hiểm mù quáng. Sống dấn thân sẽ giúp thanh niên trưởng thành hơn, góp phần xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh.

23 tháng 6

Tôi tin chắc rằng tuổi trẻ được dành để theo đuổi đam mê, không phải một chút nhỏ nhoi, run rẩy, ngập ngừng mà phải mạnh mẽ, quả quyết tới cùng cực, thậm chí là hơn thế nữa." (Umair Que) Tuổi trẻ là quãng thời gian tươi đẹp và đáng quý của mỗi người. Để tuổi trẻ trở nên ý nghĩa, mỗi người trẻ chúng ta cần có một lý tưởng sống cao đẹp.

Lý tưởng sống là mục tiêu, là lẽ sống, là ước mơ, là điều mà mỗi con người chúng ta luôn hướng đến. Lý tưởng sống chính là kim chỉ nam giúp ta đạt được mục tiêu, đi đến đích của thành công. Nó tạo ra sức mạnh, tạo động lực thúc đẩy, động viên con người vững bước trên chặng đường sắp tới.

Việt Nam đang trên đà phát triển, hội nhập toàn cầu, đòi hỏi tuổi trẻ Việt Nam phải học hỏi, tiếp cận với những công nghệ mới, xông pha trên các mặt trận như khoa học kỹ thuật, y tế, giáo dục,... để giúp đất nước phát triển và góp phần vào bước tiến của toàn nhân loại.

Có rất nhiều tấm gương sáng về lý tưởng sống khiến ta phải khâm phục và rất đáng học tập. Đó là những thanh niên khuyết tật, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nhưng vẫn cố gắng vượt qua nghịch cảnh, vươn lên trong cuộc sống để sống ý nghĩa.

Ở mỗi một thời điểm khác nhau, thanh niên lại có những lý tưởng khác nhau. Trong thời chiến, anh hùng Lý Tự Trọng đã từng nói: "Con đường của thanh niên chỉ có thể là con đường cách mạng và không thể là con đường nào khác!". Khi hòa bình, lý tưởng sống của thanh niên cũng cần có sự thay đổi phù hợp. Bên cạnh lòng yêu nước thiết tha, ý chí bảo vệ nền hòa bình dân tộc, tuổi trẻ còn phải biết đem sức mình xây dựng đất nước, siêng năng lao động để "dân giàu, nước mạnh", nâng cao và khẳng định vị thế đất nước trên trường quốc tế. Và ngày nay, thanh niên Việt Nam lại ra sức học tập, rèn luyện và bồi dưỡng kỹ năng để đưa đất nước phát triển và hội nhập với thế giới.


Bên cạnh những người trẻ đang ngày đêm hối hả học tập và lao động xây dựng đất nước, vẫn có một bộ phận không nhỏ thanh niên chưa có lý tưởng sống, sống buông thả, tha hóa, không mục đích, không trau dồi, học hỏi, cuộc sống tẻ nhạt và vô vị. Đó là một hiện tượng đáng phê phán và lên án trong xã hội ngày nay.

Dù ở bất kỳ độ tuổi nào, con người cũng cần có lý tưởng sống. Đối với thế hệ trẻ, lý tưởng sống lại càng cần thiết và quan trọng hơn bao giờ hết, nó dẫn đường chỉ lối, là ngọn hải đăng giúp chúng ta đạt được thành công, sống một cuộc sống ý nghĩa và tươi đẹp hơn.

6 tháng 6

Hai Bà Trưng

6 tháng 6

Yêu cầu k đăng câu hỏi để tự trl

tổ quốc là khi mẹ sinh concó cái mũi dọc dùa, màu da vàng như nắngđêm rơ dạ có bà con chòm xómbếp lửa hồng ấm suốt cả đời tacon lớn như măng trong sự tích đắng ngàhồn tre việt mẹ mang hồn thánh gióngnét phúc hậu dịu dàng cô tấmnghĩa đồng bào ôm trọn biển và nonlà ngọt ngào tiếng việt mới sonôi tiếng việt bao thăng trầm xa xótcánh cò bay lả vào câu hátchọn trăng kiều,tiếng việt...
Đọc tiếp

tổ quốc là khi mẹ sinh con

có cái mũi dọc dùa, màu da vàng như nắng

đêm rơ dạ có bà con chòm xóm

bếp lửa hồng ấm suốt cả đời ta

con lớn như măng trong sự tích đắng ngà

hồn tre việt mẹ mang hồn thánh gióng

nét phúc hậu dịu dàng cô tấm

nghĩa đồng bào ôm trọn biển và non

là ngọt ngào tiếng việt mới son

ôi tiếng việt bao thăng trầm xa xót

cánh cò bay lả vào câu hát

chọn trăng kiều,tiếng việt hóa lung linh

tổ quốc là biên trấn áo mong manh

tây rồi bắc đôi mưa rần rạt gió

bao thế kỷ những đôi chân đó hóa đá

đât nước vĩnh hằng cánh vàng trước thuyền khơi

là dòng máu cha ông tha thiết dạy muôn đời

thấm vào đất vào con, vào sắc cờ cháy rực

là tất cả những gì yêu dấu nhất

không nói được thành lời thì gọi tổ quốc ơi !


viết một đoạn văn ( khoảng 200 chữ ) phân tích hình tượng tổ quốc qua cảm nhận của nhân vật trữ tình trong đoạn trích.







3
6 tháng 6

giúp với


bn cx hỏi trong app này hả?mình thấy bn hỏi trong Vietjack nên mìk trả lơfi rùi

bài làm

Tổ quốc trong cảm nhận của nhân vật trữ tình là một hình tượng sống động, gần gũi và thiêng liêng, không phải là khái niệm trừu tượng mà là những điều bình dị nhất. Nó hiện hữu từ khoảnh khắc mẹ sinh con, mang theo những nét đặc trưng của người Việt như "mũi dọc dừa, màu da vàng như nắng". Tổ quốc là hơi ấm của tình làng nghĩa xóm "bếp lửa hồng ấm suốt cả đời ta", nơi tuổi thơ được lớn lên trong sự chở che, thấm đẫm các giá trị văn hóa từ "hồn tre Việt", "hồn Thánh Gióng" đến "nét phúc hậu dịu dàng cô Tấm". Đặc biệt, tình yêu tiếng Việt được đề cao như linh hồn dân tộc, từ sự dung dị của "cánh cò bay lả" đến vẻ đẹp "lung linh" của Kiều. Tổ quốc còn là những biên cương vững chãi, nơi cha ông đã kiên cường gìn giữ qua bao thế kỷ, dù "áo mong manh" hay "chân hóa đá". Cuối cùng, Tổ quốc là "dòng máu cha ông tha thiết dạy muôn đời", là "tất cả những gì yêu dấu nhất", một tình cảm sâu nặng đến mức không thể diễn tả hết bằng lời, chỉ có thể cất tiếng gọi "Tổ quốc ơi!".

THẦY GIÁO DẠY VẼ CỦA TÔI(NHANH DC TICK)         Tôi muốn kể với các em về thầy giáo dạy vẽ của tôi. Thầy dạy chúng tôi cách đây mười bảy năm, khi đó chúng tôi mới học lớp Năm mà thầy thì mái tóc đã bạc phơ…[…] Thầy ăn mặc theo kiểu xưa: bộ com-lê đen đã cũ lắm, nhưng chiếc ca-vát vẫn luôn thắt chỉnh tề trên cổ. Thầy thường đội mũ nồi, bộ râu mép rậm lấm tấm bạc,...
Đọc tiếp

THẦY GIÁO DẠY VẼ CỦA TÔI(NHANH DC TICK)

         Tôi muốn kể với các em về thầy giáo dạy vẽ của tôi. Thầy dạy chúng tôi cách đây mười bảy năm, khi đó chúng tôi mới học lớp Năm mà thầy thì mái tóc đã bạc phơ…

[…] Thầy ăn mặc theo kiểu xưa: bộ com-lê đen đã cũ lắm, nhưng chiếc ca-vát vẫn luôn thắt chỉnh tề trên cổ. Thầy thường đội mũ nồi, bộ râu mép rậm lấm tấm bạc, đôi giày cũ và chiếc cặp da nâu cũng đã sờn rách.

Thầy luôn đăm chiêu nhưng hiền hậu. Chẳng bao giờ thầy cáu giận, gắt gỏng với chúng tôi. Cũng chẳng bao giờ thầy bỏ một tiết lên lớp nào, kể cả những hôm thầy yếu mệt, sốt cao, giọng run run.

Các cô giáo, thầy giáo trong trường kể rằng thầy là một trong số những hoạ sĩ học khoá đầu tiên của Trường Cao đẳng Mĩ thuật Đông Dương. Bạn học của thầy, hầu hết đều đã trở thành những hoạ sĩ tên tuổi, có người nổi tiếng cả ở nước ngoài, riêng thầy Bản chỉ là một giáo viên dạy vẽ bình thường ở một trường cấp hai.

Thầy dạy chúng tôi kẻ chữ, vẽ cái sọt giấy, lọ mực, viên gạch, thỉnh thoảng mới có một bài “vẽ tự do”: cảnh chùa hoặc cảnh lao động ở vườn trường. Thầy dạy rất ân cần, tỉ mỉ, chỉ bảo cho chúng tôi từng li từng tí: cách tô màu, đánh bóng, cả cách gọt bút chì thế nào cho đẹp và dễ vẽ. Nhưng thú vị hơn cả là những câu chuyện của thầy. Thầy thường nói say sưa với chúng tôi về hội hoạ, về màu sắc và đường nét, về cái thế giới thứ hai, thế giới rực rỡ, kì lạ của những bức tranh, những cánh cửa mở tới những khu vườn tốt lành và đẹp đẽ. Có những lần, thầy đưa chúng tôi về nhà thầy chơi, về gian gác xếp đầy sách vở và tranh ảnh. Thầy đưa chúng tôi xem những quyển sách của các bậc danh hoạ. Thầy cũng cho chúng tôi xem những bức tranh thầy vẽ những bức tranh nhỏ, vẽ rất tỉ mỉ những bình hoa nhiều màu, những ngôi nhà, những em bé hàng xóm… Thầy vẽ chậm, vẽ kĩ, không hiểu có đẹp không, nhưng tranh của thầy ít được mọi người chú ý. Chúng tôi có đi hỏi nhưng chẳng mấy ai biết tên hoạ sĩ Nguyễn Thừa Bản.

         (Xuân Quỳnh, Thầy giáo dạy vẽ của tôi, Trần Hoài Dương tuyển chọn, Tuyển tập truyện ngắn hay Việt Nam dành cho thiếu nhi, tập 5, NXB Trẻ, TP. Hồ Chí Minh, 2016, tr.178)

Câu 1: (0.5 điểm) Xác định nhân vật chính và nội dung của đoạn ngữ liệu trên?

Câu 2: (0.5 điểm) Tìm một số chi tiết miêu tả hình ảnh của thầy giáo dạy vẽ? Qua những chi tiết đó, em nhận xét gì về tính cách của nhân vật?

Câu 3: (1.0 điểm) Cho biết chủ đề của văn bản và nêu một số căn cứ giúp em xác định được chủ đề đó.

Câu 4: (1.0 điểm) Tìm 1 câu phủ định, nêu đặc điểm, chức năng của câu phủ định đó trong đoạn văn sau đây: “Thầy cũng cho chúng tôi xem những bức tranh thầy vẽ những bức tranh nhỏ, vẽ rất tỉ mỉ những bình hoa nhiều màu, những ngôi nhà, những em bé hàng xóm… Thầy vẽ chậm, vẽ kĩ, không hiểu có đẹp không, nhưng tranh của thầy ít được mọi người chú ý. Chúng tôi có đi hỏi nhưng chẳng mấy ai biết tên hoạ sĩ Nguyễn Thừa Bản.”

Câu 5: (1.0 điểm) Bài học sâu sắc nhất em rút ra từ đoạn ngữ liệu trên là gì?

1
21 tháng 5

Dưới đây là gợi ý trả lời các câu hỏi về đoạn trích “Thầy giáo dạy vẽ của tôi”:


Câu 1: Xác định nhân vật chính và nội dung của đoạn ngữ liệu trên?

  • Nhân vật chính: Thầy giáo dạy vẽ của tôi (thầy Bản).
  • Nội dung: Đoạn trích kể về hình ảnh thầy giáo dạy vẽ với phong cách giản dị, tâm huyết và tận tụy trong công việc giảng dạy, dù thầy không nổi tiếng nhưng luôn hết lòng với nghề và học trò.

Câu 2: Tìm một số chi tiết miêu tả hình ảnh của thầy giáo dạy vẽ? Qua những chi tiết đó, em nhận xét gì về tính cách của nhân vật?

  • Chi tiết miêu tả hình ảnh thầy:
    • Thầy mặc bộ com-lê đen cũ, thắt ca-vát chỉnh tề.
    • Thầy đội mũ nồi, râu mép rậm lấm tấm bạc, giày cũ, cặp da sờn rách.
    • Thầy luôn đăm chiêu nhưng hiền hậu, không bao giờ cáu giận với học trò.
    • Thầy không bỏ tiết dù ốm yếu.
  • Nhận xét về tính cách:
    Thầy là người giản dị, tận tâm, kiên trì, yêu nghề và thương học trò. Thầy nghiêm túc trong công việc nhưng rất hiền hậu, luôn kiên nhẫn chỉ bảo từng li từng tí cho học sinh.

Câu 3: Cho biết chủ đề của văn bản và nêu một số căn cứ giúp em xác định được chủ đề đó.

  • Chủ đề: Tình thầy trò sâu sắc và sự tận tụy, tâm huyết của người thầy trong công việc dạy học.
  • Căn cứ:
    • Hình ảnh thầy giáo tận tụy, không quản khó khăn, luôn chăm sóc học trò.
    • Những câu chuyện, bài học thầy truyền đạt cho học trò về hội họa và cuộc sống.
    • Tình cảm chân thành, sự ngưỡng mộ của người kể chuyện dành cho thầy.

Câu 4: Tìm 1 câu phủ định, nêu đặc điểm, chức năng của câu phủ định đó trong đoạn văn sau:

“Thầy cũng cho chúng tôi xem những bức tranh thầy vẽ những bức tranh nhỏ, vẽ rất tỉ mỉ những bình hoa nhiều màu, những ngôi nhà, những em bé hàng xóm… Thầy vẽ chậm, vẽ kĩ, không hiểu có đẹp không, nhưng tranh của thầy ít được mọi người chú ý. Chúng tôi có đi hỏi nhưng chẳng mấy ai biết tên hoạ sĩ Nguyễn Thừa Bản.”

  • Câu phủ định: “không hiểu có đẹp không” hoặc “chẳng mấy ai biết”.
  • Đặc điểm:
    • Câu phủ định dùng từ “không” hoặc “chẳng” để phủ nhận hoặc biểu đạt sự nghi ngờ, phủ nhận một điều gì đó.
  • Chức năng:
    • Thể hiện sự khiêm tốn, tự vấn của thầy về giá trị tranh vẽ của mình.
    • Nhấn mạnh thực tế tranh thầy ít được biết đến, không nổi tiếng dù có tâm huyết.

Câu 5: Bài học sâu sắc nhất em rút ra từ đoạn ngữ liệu trên là gì?

  • Bài học về sự tận tâm, kiên trì và yêu nghề trong công việc. Dù không nổi tiếng hay được người đời biết đến, người thầy vẫn hết lòng dạy dỗ, truyền đạt kiến thức và tình yêu thương cho học trò.
  • Tình thầy trò là mối quan hệ thiêng liêng, đáng trân trọng, thể hiện qua sự chăm sóc, dìu dắt và truyền cảm hứng của người thầy.
  • Giá trị của sự cống hiến không phải lúc nào cũng được nhìn nhận ngay lập tức, nhưng đó là nền tảng cho sự phát triển và thành công của thế hệ sau.

Nếu bạn cần mình giúp soạn bài chi tiết hơn hoặc giải thích thêm, cứ hỏi nhé!

Nghe nói em thích Free Fire,

Anh đây rank Kim Cương, chẳng hề nói khoe.

"Booyah!" em hay hét to,

Tim anh "headshot" mất rồi, ngẩn ngơ.

Scar-L anh bắn như mưa,

"Thính" em thả xuống,

anh xin nguyện chờ.

Chạy bo mình cùng có nhau,

"Top 1" chắc chắn, tình mình càng sâu.

Em thích skin súng nào đây?

Anh "nạp" tặng hết, chẳng hề lung lay.

"AWM" anh ngắm thật lâu,

Bắn trúng tim em, tình mình bền lâu.

Đừng lo "team địch" vây quanh,

Anh đây "cover" hết,

chẳng hề nao núng.

"Hồi máu" cho em từng giây,

Tình mình "full giáp", chẳng hề lung lay.

Free Fire chỉ là game thôi,

Tình anh "real" lắm, chẳng hề "fake" đâu.

"Kết bạn" ingame rồi ngoài,

"Booyah" tình yêu, mình mãi bên nhau!

TICK CHO TUI ĐIIII

chúc tán thành công nhass

18 tháng 5

Trong văn học Việt Nam, hai bài thơ "Việt Nam Đất Nước Ta Ơi" của Nguyễn Đình Thi và "Việt Nam" của Lê Anh Xuân là những tác phẩm nổi tiếng, đều thể hiện tình yêu và lòng tự hào đối với đất nước Việt Nam. Mỗi bài thơ mang đến cái nhìn riêng, nhưng đều chứa đựng những giá trị văn hóa, lịch sử và tâm hồn dân tộc sâu sắc.

Bài thơ "Việt Nam Đất Nước Ta Ơi" của Nguyễn Đình Thi thể hiện sự gắn bó mật thiết với đất nước, với những hình ảnh thiên nhiên tươi đẹp và hùng vĩ. Tác giả đã sử dụng ngôn ngữ tinh tế, lãng mạn để diễn đạt tình cảm của mình đối với tổ quốc. Bài thơ này thường được coi là biểu tượng của tình yêu quê hương chân thành và sâu đậm.

Trong khi đó, bài thơ "Việt Nam" của Lê Anh Xuân thể hiện một góc nhìn sâu sắc về quá khứ, hiện tại và tương lai của đất nước. Tác giả đã sử dụng những từ ngữ mạnh mẽ, sâu sắc để phản ánh những biến cố lịch sử, những nỗi đau và hy vọng của dân tộc Việt Nam. Bài thơ này thường được coi là một tác phẩm châm biếm, góp phần kích thích nhận thức và tinh thần yêu nước của đọc giả.

Dù có những khác biệt về cách tiếp cận và diễn đạt, cả hai bài thơ đều thể hiện sự yêu thương và tự hào đối với đất nước, khẳng định vai trò quan trọng của tình yêu quê hương trong cuộc sống của mỗi người dân Việt Nam. Những tác phẩm văn học như vậy không chỉ góp phần bảo tồn và phát triển văn hóa dân tộc mà còn là nguồn cảm hứng vô tận cho thế hệ mai sau, khơi dậy lòng tự hào và trách nhiệm yêu nước trong tâm hồn mỗi người.

Cô Thương Hoài chào thân ái toàn thể các thành viên của olm. Vậy là đã gần hai tháng từ ngày phát động cuộc thi: "Thầy Cô Thương Mến", Với  ý thức tham gia tích cực của thí sinh, sự nhiệt tình ủng hộ của các thầy cô ban giám hiệu các trường, Với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc cùng với tình thương và trách nhiệm của ban tổ chức. Cuộc thi đã khép lại vớ những kết quả...
Đọc tiếp

Cô Thương Hoài chào thân ái toàn thể các thành viên của olm. Vậy là đã gần hai tháng từ ngày phát động cuộc thi: "Thầy Cô Thương Mến", Với  ý thức tham gia tích cực của thí sinh, sự nhiệt tình ủng hộ của các thầy cô ban giám hiệu các trường, Với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc cùng với tình thương và trách nhiệm của ban tổ chức. Cuộc thi đã khép lại vớ những kết quả tuyệt vời hòa cùng những kỉ niệm sâu sắc mà các em viết về thầy cô. Thay mặt ban tổ chức xin cảm ơn mọi người. Hãy check in và để lại bình luận về cảm xúc của các em ngay nhé!

 

Sau đây là kết quả và giải thưởng của cuộc thi: "Thầy Cô Thương Mến"

                           DANH SÁCH TẬP THỂ, CÁ NHÂN  

   ĐƯỢC GIÁM ĐỐC CTCP KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC KHEN THƯỞNG

 

 I, Tập thể: 01 tập thể

stt

 Tên

Giải

1

Tập thể lớp 4B trường TH&THCS Đông Hoàng, Đông Hưng Thái Bình

Khuyến Khích

  2; Cá nhân: 16 cá nhân

stt

Họ và tên

Địa chỉ

Thưởng

1

Nguyễn Ngọc Cẩm Hà

Lớp 6/1 THCS Nguyễn Huệ, Hải Châu, Đà Nẵng

Nhất

2

Phạm Đỗ Minh Tâm

Lớp 5A TH&THCS Đông Hoàng, Đông Hưng Thái Bình

Nhì

3

Đoàn Trần Quỳnh Hương

Cộng tác viên hoc24.vn nhiệm kì 22 năm 2023 -2024

Nhì

4

Nhâm Ngọc Hân

Lớp 4B TH&THCS Đông Hoàng, Đông Hưng, Thái Bình

Nhì

5

Nguyễn Đăng Nhân

Lớp 8A THCS &THPT Cồn Tiên, Gio Linh, Quảng Trị

Ba

6

Nguyễn Xuân Thành

Lớp 8A6 THCS Phương Đông, Uông Bí, Quảng Ninh

Ba

7

Nguyễn Hữu Khánh

Lớp 7A THCS Phan Chu Trinh, Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk

Ba

8

Tô Văn Hải

Lớp 5A TH&THCS Đông Hoàng, Đông Hưng, Thái Bình

Ba

9

Trần Minh Tú

Lớp 4B TH&THCS Đông Hoàng, Đông Hưng, Thái Bình

Ba

10

Phạm Thị Thu Phương

Lớp 5A TH&THCS Đông Hoàng, Đông Hưng, Thái Bình

Khuyến khích

11

Bùi Lê Hải Băng

Lớp 5A TH&THCS Đông Hoàng, Đông Hưng, Thái Bình

Khuyến khích

12

Phí Đức Hiếu

Lớp 4B TH&THCS Đông Hoàng, Đông Hưng, Thái Bình

Khuyến khích

13

Lê Phương Trinh

Lớp 4B TH&THCS Đông Hoàng, Đông Hưng, Thái Bình

Khuyến khích

14

Phạm Ngọc Bảo An

Lớp 4B TH&THCS Đông Hoàng, Đông Hưng, Thái Bình

Khuyến khích

15

Phạm Thanh Thủy

Lớp 9B TH&THCS Đông Hoàng, Đông Hưng, Thái Bình

Khuyến khích

16

Lã Đức Thành

Lớp 7A THCS Phan Chu Trinh, Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk

Khuyến khích

 Tiền thưởng và giấy khen cô sẽ chuyển tới các em nhé!


33
22 tháng 12 2023

em camon cô ah

22 tháng 12 2023

Không có tên em rồi, buồn quá vì em không tham gia.