Viết đoạn văn từ 5 đến 7 câu nói về thầy/cô giáo, trong đó sử dụng câu ghép - chú thích
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
*Thường:
CT: Chủ từ + Động từ (s/es)
S + V(s/es)
Vd: I likes watching people
I là chủ từ, likes là động từ
*Tobe:
CT: Chủ Từ + Am/Is/Are + Tính từ/Danh từ
S + Am/Is/Are + Adj/N
Vd: I am kind
Vd: He is funny
Vd: I am a funny person
cac ban tra loi minh di chu | |
sao cac ban khong tra loi minh | |
ma cac ban cu tra loi cau hoi cua ban khac the? khong choi voi cac ban nua nhe ? |
Một trong những chương trình âm nhạc truyền hình mà tôi yêu thích nhất là Giọng hát Việt. Đó là một cuộc hát trên truyền hình được công ty Cát Tiên Sa mua từ bản gốc “The Voice” và được phát sóng tại Việt Nam bắt đầu từ ngày 8 tháng 7 năm 2012 trên kênh VTV3. Tôi biết chương trình này thông qua một số phương tiện truyền thông như ti vi và tạp chí.
The Voice được đánh giá là một trong những chương trình giải trí phổ biến nhất. Điều này không chỉ đến từ các huấn luyện viên - những tấm gương nổi bật của ngành giải trí mà còn qua cách lựa chọn các thí sinh rất hấp dẫn.
Có rất nhiều lý do khiến tôi thích điều đó. Thứ tư, đây là một chương trình mới và khác lạ so với các hình thức truyền tải chương trình khác. Đặc điểm tiêu điểm của chương trình là trong vòng ẩn, để chọn thí sinh cho 4 đội, các huấn luyện viên sẽ quay trở lại sân khấu và chỉ chọn thí sinh dựa trên giọng hát của họ. Tiêu chí của chương trình là giọng nói được quan tâm nhiều hơn ngoại hình, được coi là điểm mới đã thu hút được lượng lớn người xem. Ngoài ra, các huấn luyện viên đều là những ca sĩ và nhạc sĩ hàng đầu của Việt Nam. Họ rất hài hước và thực sự nhiệt tình đối với các ca sĩ trẻ tiềm năng, điều này là một phần giúp giảm áp lực cho các thí sinh.
Chương trình rất hấp dẫn và đáng để bạn xem đấy!
chúc bạn học tốt
Một trong những chương trình âm nhạc truyền hình mà tôi yêu thích nhất là Giọng hát Việt. Đó là một cuộc hát trên truyền hình được công ty Cát Tiên Sa mua từ bản gốc “The Voice” và được phát sóng tại Việt Nam bắt đầu từ ngày 8 tháng 7 năm 2012 trên kênh VTV3. Tôi biết chương trình này thông qua một số phương tiện truyền thông như ti vi và tạp chí.
The Voice được đánh giá là một trong những chương trình giải trí phổ biến nhất. Điều này không chỉ đến từ các huấn luyện viên - những tấm gương nổi bật của ngành giải trí mà còn qua cách lựa chọn các thí sinh rất hấp dẫn.
Có rất nhiều lý do khiến tôi thích điều đó. Thứ tư, đây là một chương trình mới và khác lạ so với các hình thức truyền tải chương trình khác. Đặc điểm tiêu điểm của chương trình là trong vòng ẩn, để chọn thí sinh cho 4 đội, các huấn luyện viên sẽ quay trở lại sân khấu và chỉ chọn thí sinh dựa trên giọng hát của họ. Tiêu chí của chương trình là giọng nói được quan tâm nhiều hơn ngoại hình, được coi là điểm mới đã thu hút được lượng lớn người xem. Ngoài ra, các huấn luyện viên đều là những ca sĩ và nhạc sĩ hàng đầu của Việt Nam. Họ rất hài hước và thực sự nhiệt tình đối với các ca sĩ trẻ tiềm năng, điều này là một phần giúp giảm áp lực cho các thí sinh.
Chương trình rất hấp dẫn và đáng để bạn xem đấy!
(●'◡'●) (*/ω\*) (●'◡'●) (*/ω\*)
Lá mọc thành từng chùm xòe ra như những bàn tay nhỏ xíu
Cơn gió mùa thu nhẹ nhàng thổi tới, vuốt ve hàng liễu xanh đang nghiêng mình soi bóng xuống dòng sông.
Luật Trẻ em năm bao nhiêu vậy
LUẬT TRẺ EM NĂM 2024
Điều 16. Quyền được giáo dục, học tập và phát triển năng khiếu 1. Trẻ em có quyền được giáo dục, học tập để phát triển toàn diện và phát huy tốt nhất tiềm năng của bản thân. 2. Trẻ em được bình đẳng về cơ hội học tập và giáo dục; được phát triển tài năng, năng khiếu, sáng tạo, phát minh. Điều 17. Quyền vui chơi, giải tríTrẻ em có quyền vui chơi, giải trí; được bình đẳng về cơ hội tham gia các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể dục, thể thao, du lịch phù hợp với độ tuổi. Điều 18. Quyền giữ gìn, phát huy bản sắc 1. Trẻ em có quyền được tôn trọng đặc điểm và giá trị riêng của bản thân phù hợp với độ tuổi và văn hóa dân tộc; được thừa nhận các quan hệ gia đình.
2. Trẻ em có quyền dùng tiếng nói, chữ viết, giữ gìn bản sắc, phát huy truyền thống văn hóa, phong tục, tập quán tốt đẹp của dân tộc mình.
Trẻ em có quyền được chăm sóc tốt nhất về sức khỏe, được ưu tiên tiếp cận, sử dụng dịch vụ phòng bệnh và khám bệnh, chữa bệnh. Điều 15. Quyền được chăm sóc, nuôi dưỡng
Trẻ em có quyền được chăm sóc, nuôi dưỡng để phát triển toàn diện. Điều 16. Quyền được giáo dục, học tập và phát triển năng khiếu 1. Trẻ em có quyền được giáo dục, học tập để phát triển toàn diện và phát huy tốt nhất tiềm năng của bản thân. 2. Trẻ em được bình đẳng về cơ hội học tập và giáo dục; được phát triển tài năng, năng khiếu, sáng tạo, phát minh. Điều 17. Quyền vui chơi, giải trí
Trẻ em có quyền vui chơi, giải trí; được bình đẳng về cơ hội tham gia các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể dục, thể thao, du lịch phù hợp với độ tuổi. Điều 18. Quyền giữ gìn, phát huy bản sắc 1. Trẻ em có quyền được tôn trọng đặc điểm và giá trị riêng của bản thân phù hợp với độ tuổi và văn hóa dân tộc; được thừa nhận các quan hệ gia đình. 2. Trẻ em có quyền dùng tiếng nói, chữ viết, giữ gìn bản sắc, phát huy truyền thống văn hóa, phong tục, tập quán tốt đẹp của dân tộc mình. Điều 19. Quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo
Trẻ em có quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo, theo hoặc không theo một tôn giáo nào và phải được bảo đảm an toàn, vì lợi ích tốt nhất của trẻ em. Điều 20. Quyền về tài sản
Trẻ em có quyền sở hữu, thừa kế và các quyền khác đối với tài sản theo quy định của pháp luật
Thầy giáo của tôi là một người rất tận tâm và nhiệt huyết. Ông không chỉ dạy chúng tôi kiến thức trong sách vở, mà còn dạy chúng tôi những bài học quý giá về cuộc sống, chẳng hạn như cách đối mặt với khó khăn và kiên nhẫn khi gặp thử thách. Mỗi giờ lên lớp của thầy đều tràn ngập sự hứng khởi và cảm hứng, vì thầy luôn biết cách kết hợp lý thuyết với thực hành, giúp chúng tôi hiểu bài một cách dễ dàng hơn. Bên cạnh việc dạy học, thầy còn là người bạn, người đồng hành sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ với chúng tôi những vấn đề trong học tập và cuộc sống. Nhờ sự tận tâm và cách giảng dạy đầy sáng tạo của thầy, chúng tôi không chỉ học được kiến thức mà còn phát triển bản thân một cách toàn diện. Thầy là hình mẫu lý tưởng mà chúng tôi luôn kính trọng và học hỏi.