Tìm số có ba chữ số, biết rằng chữ số hàng trăm gấp 4 lần chữ số hàng đơn vị và chữ số hàng chục lớn hơn chữ số hàng đơn vị là 8 Ai Nhanh Mình Tích
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.


Thương là số chẵn lớn nhất có 2 chữ số => Thương = 98
Vì số chia = 7 mà số dư lớn nhất có thể => số dư = 6
=> Số bị chia là : 98 x 7 + 6 = 692
Vậy số bị chia là 692
số chẵn lớn nhất có hai chữ số là 98 và số dư lớn nhất là 97
Vậy số bị chia =98*7+97=783

đừng đăng nhưng thứ không liên quan đến bài tập trong trang này

Ta có:
125xm<700
m<5,6
mà m là số tự nhiên
m\(\in\){0;1;2;3;4;5}
Vậy..............
Biệt danh
--L-Tim--
ta có : 125 x m < 700
=> m < 700 :125
=> m < 5.6
mà m là số tự nhiên
=> m ={0 ;1;2;3;4;5}
=> m =

Tóm tắt:
Có: 3 ngăn.
1 ngăn: 32 quyển sách.
Cho mượn: 1/3 quyển sách.
Còn:... quyển sách?
Bài giải
Số quyển sách có là: \(32\times3=96\left(quyển\right)\)
Số quyển sách cho mượn là: \(96\times\frac{1}{3}=32\left(quyển\right)\)
Số quyển sách còn lại: \(96-32=64\left(quyển\right)\)
Đáp số: \(64\)quyển sách.
3 ngăn - ?
1 ngăn - 32 quyển. Lấy ra 1/3
Số sách của 3 ngăn là
32 x 3 = 96 ( quyển )
Lấy ra 1/3 số sách là
96 x 1/3 = 32 ( quyển )
Còn lại số sách là
96 - 32 = 64 ( quyển )
Đáp số : 64 quyển )

có 2 bao gạo . bao 1 nặng gấp 3 lần bao 2. tổng 2 bao nặng 54 kg. tìm bao 1?.bao2?
tổng số phần = nhau là:
3+1=4
bao 1 nặng
54:4x3=40,5(kg)
bao 2 nặng:
54:4x1=13,5(kg)
đáp số : bao 1 :40,5kg
bao 2 : 13,5 kg

Mình làm đề số 1 :
Cô giáo lớp 1 của em cao cao, dáng người thon gọn, da trắng hồng, mặc áo dài rất đẹp. Bước vào lớp, cô như mang theo cả mùi thơm của nắng. Cả lớp ngây người nhìn cô. Cô dịu dàng mời cả lớp ngồi xuống. Bắt đầu giờ học, cô nhẹ nhàng viết lên bảng dòng chữ tròn trịa, ngay ngắn. Bàn tay cô lướt nhanh như một hoạ sĩ. Chỉ một loáng, hàng chữ đẹp hiện ra. Cô giảng bài rất dễ hiểu. Giọng đọc của cô thật ấm áp và truyền cảm. Khi giảng bài, khuôn mặt của cô luôn tươi cười biểu lộ sự thân thiện. Bàn tay cô nhẹ nhàng đánh nhịp theo từng câu văn, câu thơ. Trong bài giảng, cô thường đặt câu hỏi từ dễ đến khó để kích thích sự suy nghĩ của tất cả học sinh trong lớp. Cô lúc nào cũng gần gũi chúng em. Trong những giờ học căng thẳng, cô thường kể cho chúng em nghe những mẩu chuyện ngắn rất hay và bổ ích. Kết thúc tiết học, bao giờ cô cũng lưu ý những điều cần nhớ cho chúng em. Cả lớp em ai cũng yêu quý và kính trọng cô.