Bộ GD&ĐT cấm dạy thêm: Giải pháp nào dành cho nhà trường và giáo viên?
🔥 Xem ngay Bộ đề kiểm tra giữa kỳ II năm học 2024 - 2025
Chinh phục Đấu trường Tri thức OLM hoàn toàn mới, xem ngay!
🔥 Tặng ngay trọn bộ khóa ôn thi khi mua VIP
🔥 Nhận ngay bộ tài nguyên giảng dạy "3 trong 1" khi mua VIP
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Cho các số , x, y thỏa mãn \(x^2+y^2=1+xy\). Tích của giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của biểu thức\(P=x^4+y^4-x^2y^2\)
gg
Cho tam giác ABCcó G là trọng tâm. Gọi H là chân đường cao hạ từ A sao cho \(\overrightarrow{BH}=\frac{1}{3}\overrightarrow{HC}\). Điểm M di động nằm trên BC sao cho \(\overrightarrow{BM}=x\overrightarrow{BC}\). Tìm x sao cho độdài của vector \(\overrightarrow{MA}+\overrightarrow{GC}\) đạt giá trị nhỏ nhất.
Giải phương trính sau trên tập số thực
x√⟨5-x²⟩ + √⟨x+1⟩ = x+1
powerpoint 2007 thì có merge shapes ko mn
thanks
Biết phương trình |x+1|+|x−3|=2m−1|x+1|+|x−3|=2m−1có nhiều hơn 2 nghiệm thực, tìm tham số m
Trong mặt phẳng Oxy, cho ba điểm A(1;2); B(2,3); C(-3;-1) . Điểm M(0;y) sao cho \(\left|\overrightarrow{MA}-3\overrightarrow{MB}+5\overrightarrow{MC}\right|\)nhỏ nhất.
Chứng minh
\(y^2+4y=0\)
tìm các số tự nhiên x,y,z biết 2018^x+2019^y=2020^z.
Cho hcn ABCD có AB: x-y+1=0 và phương trình BD: 2x +y-1=0, đường thẳng AC đi qua M(-1;1). Tìm toạ độ các đỉnh ABCD
\(\hept{\begin{cases}xy-3x+1=0\\4x-10y+xy^2=0\end{cases}}\)
cho 3 điểm A,B,C,D phân biệt. Tập hợp những điểm M mà
\(\overrightarrow{CM}.\overrightarrow{CB}=\overrightarrow{CA}.\overrightarrow{CB}\)