Chương trình khuyến mại lớn nhất năm: Lì xì đầu xuân - Nhân đôi gói VIP, xem ngay!
Bộ GD&ĐT cấm dạy thêm: Giải pháp nào dành cho nhà trường và giáo viên?
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
biểu thức \(\sqrt{-2\sqrt{6}+5}\)có giá trị là:
A.\(\sqrt{6-1}\)
B.\(\sqrt{2}\)_\(\sqrt{3}\)
C.\(\sqrt{3}\)_\(\sqrt{2}\)
D.1_\(\sqrt{6}\)
\(\sqrt{-2\sqrt{6}+5}=\sqrt{3-2\sqrt{3}.\sqrt{2}+2}=\sqrt{\left(\sqrt{3}-\sqrt{2}\right)^2}=\sqrt{3}-\sqrt{2}\)(vì \(\sqrt{3}-\sqrt{2}>0\))
\(\Rightarrow\)Chọn C
Giúp mình câu 10 với!
Đặc điểm người lao động của vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ là;
A có kinh nghiệm canh tác trên đất dốc,kết hợp nông nghiệp và lâm nghiệp
B lao động hầu hết được qua đào tạo
C lao động lành nghề,có chất lượng cao
D nhạy bén với nền kinh tế thị trường
các bạn giúp tớ nhé
Bài 3 câu c ạ
Giúp mình bài này với ạ
Cho đường tròn (O) đường kính AB, C là điểm bất kỳ trên đường tròn (C khác A, B). Gọi H làhình chiếu của C trên AB, M là trung điểm của CH. Kẻ tia MK vuông góc với CÓ (K thuộc OC) cắt đườngtròn (0) tại E. Kẻ đường kính CI của đường tròn (0). Chứng minh:1) CE 1 EI.2) Tam giác CEH cân.
cho đường tròn (o) bán kính 5 cm. Đường kinh AB và dây DE sao cho DE vuông góc vs AB tại trung Icuar OB. tiếp tuyến với đường tròn (o) cắt đường thẳng AB tại M
a) tính độ dài đương thẳng DE
b) CM: ME là tiếp tuyến của đường tròn tâm o
c) tính diện tính tam giác MOD
rút gọn biểu thức
\(\sqrt{-2\sqrt{6}+5}=\sqrt{3-2\sqrt{3}.\sqrt{2}+2}=\sqrt{\left(\sqrt{3}-\sqrt{2}\right)^2}=\sqrt{3}-\sqrt{2}\)(vì \(\sqrt{3}-\sqrt{2}>0\))
\(\Rightarrow\)Chọn C