Đố các bạn I don No là cái gì
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
tối cổ:lông nhiều hơn,ngu hơn,lùn hơn
tinh khôn:cao hơn,thông minh hơn
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
A/ x=55;60;65;70;75;80;85
B/x=54;60;66;72;78;84
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
giải
khoảng cách từ đầu dây và mép tường còn lại là
\(\frac{1}{5}.1,25=0,25\left(m\right)\)
tổng số đo của 4 lần trước là
\(1,25.4=5\left(m\right)\)
chiều rộng của lớp học đó là
\(5+0,25=5,25\left(m\right)\)
vậy chiều rộng của lớp học đó là 5,25 m
Sau bốn lần căng đo dây liên tiếp thì em Hà đo được là:
1,25 * 4= 5 (m)
\(\frac{1}{5}\) độ dài sợi dây là:
1,25 *\(\frac{1}{5}\)=0,25(m)
Chiều rộng của lớp học là:
5 + 0,25= 5,25 (m)
Đ/S : 5,25 m
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Vì a+b chia hết cho 2 mà ta lại có 2b chia hết cho 2 với mọi b thuộc N nên:
a+b+2b chia hết cho 2 hay a+3b chia hết cho 2
=>ĐPCM
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
a, Có 3C = 3^2+3^3+....+3^2007
2C = 3C - C = (3^2+3^3+3^4+....+3^2007) - (3+3^2+3^3+....+3^2006)
= 3^2007 - 1
<=> C = (3^2007-2)/2
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Đợi mãi mới đến...
20 - 11
Học sinh ra chợ
Hiếm lắm đó nhớ
Chẳng biết tại sao ?
À à xít quên
20 - 11
Đi thui hông mụn
Chọn vài món quà
Tặng cho thầy cô
Ô sao bất bình
Mình bất thình lình
Tim đập như điên
Thiên thần ko biết
Vì sao lạ zợ ?
Chắc là hồi hộp
Thôi thôi bỏ qua
Chuyện bây giờ là
Chúc mừng thầy cô.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Vì 5 là số lẻ ta có :
VD : n là số lẻ :
1.(1 + 5 ) = 6 thì CHC 2
VD : n là số chẵn :
2. (2 + 5) = 12 CHC 2
=> với mọi số tự nhiên thì h n.(n + 5) bao giờ cx CHC 2 .
+Nếu n lẻ thì n+5 chẵn => n+5 chia hết cho 2 =>n.(n+5) chia hết cho 2
+Nếu n chẵn hay n chia hết cho 2 => n.(n+5) chia hết cho 2
=> ĐPCM
bạn viết thiếu kìa
Đừng trêu nha