Có 100 quyển vở, 90 bút chì, 50 bút bi được chia thành các phần thưởng giống nhau, mỗi phần thưởng gồm cả ba loại. Nhưng sau khi chia còn thừa 4 quyển vở, 18 bút chì, 2 bút bi không thể chia đều vào các phần thưởng. Tính xem có bao nhiêu phầm thưởng.
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Để mik cho bạn mượn ních của tớ la quynhanh4ahm06 mật khẩu từ 1 đến 9
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
2x . (22)4 = (23)2
= 2x . 16 = 64
2x = 64 : 16
22 = 4
22 = 22
Suy ra : x = 2
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Gọi số học sinh đó là a.Ta có:800<x<900
a chia hết cho 30
a // 35
a // 40
=>a thuộc BC(30,35,40)=840;1680;2520;...
Vì 800<x<900.Nên x=840
Vậy số học sinh là 840 học sinh
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
1/ Ta có \(\overline{20a20a20a}=\overline{20a}.1001001\)
Do \(\left(1001001;7\right)=1\) nên để \(\overline{20a20a20a}⋮7\) thì \(\overline{20a}⋮7\)
\(\Leftrightarrow\left(200+a\right)⋮7\)
Do a là chữ số nên a = 3.
2. Gọi số cần tìm là \(\overline{abc}\)
Theo bài ra ta có \(\overline{abc}⋮45\) và \(\overline{abc}-\overline{cba}=297\)
Do \(\overline{abc}⋮45\) nên \(\overline{abc}⋮5;\overline{abc}⋮9\)
TH1: c = 0
Ta có \(\overline{ab0}-\overline{ba}=297\Leftrightarrow100a+10b-10b-a=297\)
\(\Leftrightarrow99a=297\Leftrightarrow a=3\)
Khi đó \(\overline{3b0}⋮9\Rightarrow\left(3+b\right)⋮9\Rightarrow b=6\)
Số cần tìm là 360.
TH2: c = 5
Ta có \(\overline{ab5}-\overline{5ba}=297\Leftrightarrow100a+10b+5-500-10b-a=297\)
\(\Leftrightarrow99a-495=297\Leftrightarrow a=8\)
Khi đó \(\overline{8b5}⋮9\Rightarrow\left(13+b\right)⋮9\Rightarrow b=5\)
Số cần tìm là 855.
Vậy ta tìm được hai số thỏa mãn là 360 và 855.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Mình chỉ trả lời câu 1 thôi nha😊
-Biết ơn là bày tỏ thái độ trân trọng ,lời nói ,việc làm đền ơn ,đáp nghĩa với những người đã giúp đỡ mình ,những người có công với dân tộc ,đát nước
Câu 1 : Biết ơn là sự bày tỏ thái độ trân trọng , tình cảm và những việc làm đền ơn, đáp nghĩa đối với những người đã giúp đỡ mình , với người có công với dân tộc ,đất nước
Một số việc làm thể hiện sự biết ơn :
-Thăm thầy cô giáo cũ
-Thăm mộ
-Đi thăm bà mẹ Việt Nam anh hùng
-Học tập tốt để bố mẹ vui lòng
Câu 2 :Tiết kiệm là biết sử dụng một cách hợp lí , đúng mức của cải vật chất , thời gian , sửa lúc của mình và của người khác
Tiết kiệm thể hiện sự quý trọng kết quả lao động của bản thân mình và của người khác
Câu 3 : - Tập thể dục hằng ngày
- Súc miệng bằng nước muối hằng ngày
- Ăn uống điều độ
- Giữ gìn vệ sinh cá nhân
- Ngủ đủ giấc
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
a. Nội dung:
– Khuyên nhủ con người khi tìm hiểu về một sự vật, sự việc nào đó phải xem xét chung một cách toàn diện.
b. Nghệ thuật:
– Cách nói bằng ngụ ngôn, cách giáo huấn tự nhiên, sâu sắc.
– Dựng đối thoại tạo nên tiếng cười hài hước, kín đao.
– Lặp lại các sự việc
– Nghệ thuật phóng đại.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
2x + 2x + 2 + 2x + 3 - 480 = 0
2x + 2x + 2 + 2x + 3 = 480
2x . (1 + 2 + 22 + 23) = 480
2x . 15 = 480
2x = 480 : 15
2x = 32
2x = 25
=> x = 5