một lớp học có 24 học sinh nam số học sinh nam chiếm 60% sood học sinh cả lớp số học sinh cả lớp là
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.


Các tỉ lệ thức lập được là:
\(\dfrac{2}{3}=\dfrac{6}{9}\)
\(\dfrac{3}{2}=\dfrac{9}{6}\)
\(\dfrac{3}{9}=\dfrac{2}{6}\)
\(\dfrac{9}{3}=\dfrac{6}{2}\)

A. \(\dfrac{-7}{12}=\dfrac{-2}{15}\) (sai)
B. \(\dfrac{7}{15}>\dfrac{-2}{15}\) (đúng)
C. \(\dfrac{-7}{15}< \dfrac{-2}{15}\) (đúng)
D. \(\dfrac{-7}{15}>\dfrac{-2}{15}\) (sai)
⇒ Chọn B và C

Bài 8:
a; Khối lượng đường chứa trong \(\dfrac{4}{5}\) tấn sắn tươi là:
\(\dfrac{4}{5}\) x 25 : 100 = 0,2 (tấn)
b; Muốn có 180 kg đường cần số sắn tươi là:
180 : 25 x 100 = 720 (kg)
Kết luận:..
Hình Học
Bài 1:
a; M \(\notin\) d; B \(\notin\) d; C \(\in\) d

Diện tích toàn phần của hình hộp chữ nhật là:
\(\left(2,5+1,8\right)\times2\times1,2+2\times2,5\times1,8=19,32\left(m^2\right)\)
Diện tích cần sơn là:
\(2\times19,32=38,64\left(m^2\right)\)
Khối lượng sơn cần dùng là:
\(38,64\times3=115,92\left(kg\right)\)
ĐS: ...


Thể tích bể cá là:
\(4\cdot3\cdot2=24\left(dm^3\right)\)
Thể tích bể cần đổ thêm vào là:
\(24\cdot\left(1-\dfrac{1}{4}\right)=24\cdot\dfrac{3}{4}=18\left(dm^3\right)=18\left(lít\right)\)

a: Xét tứ giác MIKC có \(\widehat{MIC}=\widehat{MKC}=90^0\)
nên MIKC là tứ giác nội tiếp
Xét tứ giác MIAH có \(\widehat{MIA}+\widehat{MHA}=90^0+90^0=180^0\)
nên MIAH là tứ giác nội tiếp
Xét tứ giác MKBH có \(\widehat{MKB}+\widehat{MHB}=90^0+90^0=180^0\)
nên MKBH là tứ giác nội tiếp
b: Ta có: MIKC là tứ giác nội tiếp
=>\(\widehat{MIK}+\widehat{MCK}=180^0\)
=>\(\widehat{MIK}=180^0-\widehat{MCB}\)
Ta có: HAIM là tứ giác nội tiếp
=>\(\widehat{MIH}=\widehat{MAH}\)
mà \(\widehat{MAH}=\widehat{MCB}\left(=180^0-\widehat{MAB}\right)\)
nên \(\widehat{MIH}=\widehat{MCB}\)
=>\(\widehat{MIH}+\widehat{MIK}=180^0\)
=>K,I,H thẳng hàng

Vì -115 là \(\dfrac{1}{4}\) của số đó
⇒Số đó có giá trị là:
(-115:1)x4=-460
Vậy số đó là -460

Bài 1
a) 6750 - (1400 + x) = 3052
1400 + x = 6750 - 3052
1400 + x = 3698
x = 3698 - 1400
x = 2298
b) 4815 + (x - 374) = 6065
x - 374 = 6065 - 4815
x - 374 = 1250
x = 1250 + 374
x = 1624
1) a) (1400+x) =6750 - 3052 b) (x-374) = 6065 - 4815
1400+x = 3698 x - 374 =12850
x= 3698-1400 x -= 12850 +374
x=2298 x = 13224
2)
CD hình chữ nhật là
282 + 98 = 380 (m)
chu vi hình chữ nhật là
(380+282)x2= 1324 (m)
đáp số : 1324 m
3)
CR hình chữ nhật là
1448 x 1/4 = 362 (m)
chu cvi hình chữ nhật là
(1448+362)x2 = 3620 (m)
đáp số : 3620m
cho like
Số học sinh cả lớp là `:`
`24 : 60% = 40(em)`
Đáp số `:40` em
Số học sinh cả lớp là:
\(24:60\%=40\) (học sinh)
ĐS: ...