Bộ GD&ĐT cấm dạy thêm: Giải pháp nào dành cho nhà trường và giáo viên?
🔥 Xem ngay Bộ đề kiểm tra giữa kỳ II năm học 2024 - 2025
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
help me pls các bạn ơiiiiii
a+b = 336 và ƯCLN ( a,b ) = 24
CÁC BẠN GIÚP MÌNH GẤP NHAAAA
Cho 2 tia Oz và Om đối nhau.Lấy C thuộc Oz sao cho OC=3cm và D thuộc Om sao cho OD=4cm.
a)Tính độ dài CD
b)Gọi M là trung điểm của CD.Tính MC;MD;MO.
c)Lấy E thuộc CZ sao cho CE=2cm.Tính EM;EO;ED.
P/S:Không cần vẽ hình
Cho A= 6 mũ 1+ 6 mũ 2+ 6 mũ 3...+6 mũ 18 + 6 mũ 19+ 6 mũ 20. Chứng minh A là bội cuả 222
Nêu yêu cầu của các khu vực sinh hoạt và lý do cần phải có các yêu cầu đó?
a ,[- 359] + 181 + [-123] + 350 + [-172]
b,[ -69] + 53 + 46 + [- 94 ] + [ -14] + 7
tính: 5xy - 3 = xy2 ( có gạch trên đầu)
1 trường thcs có 4 khối trong đó khối 6 có 147 hs khối 7 có 148 hs khối 8 có 189 hs khối 9 có 126 hs khi tập trung hs toàn trường muốn cho 4 khối xếp thành hàng dọc số hs ở mỗi hàng bằng nhau hỏi có nhiều nhất bao nhiêu hs khi đó mỗi khối có bao nhiêu hàng
giúp mk với mk đang cần gấp
Trên tia Ox lấy hai điểm M,N sao cho OM=7cm;On=3cm.
a.Tính độ dài đoạn thẳng MN
b.Lấy điểm K thuộc tia đối của tia Ox sao cho OK=3cm.Tính độ dài đoạn thẳng MK.
c.Điểm O có là trung điểm cảu đoạn thẳng Nk không?Vì sao?
(Cả tóm tắt.Cả bài giải hộ em)
chứng tỏ rằng \(10^{13}\) - 1 chia hết cho 9