Chương trình khuyến mại lớn nhất năm: Lì xì đầu xuân - Nhân đôi gói VIP, xem ngay!
Bộ GD&ĐT cấm dạy thêm: Giải pháp nào dành cho nhà trường và giáo viên?
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Cho tỉ lệ thức :a+b+c/a+b-c=a-b+c/a-b-c(b không phải là 0).
Chứng minh rằng:c=0
(x-1)/2=(y-2)/3=(z-3)/4 và x+y+z=6
Cho tỉ lệ thức: a/b=c/d.Chứng minh
a)ab/cd=(a-b)^2/(cd)^2
b)(a+b/c+d)^2=a^2+b^2/c^2+d^2
c)7a^2+3ab/11a^2-8b^2=7c^2+3cd/11c^2-8d^2
Cho tỉ lệ thức a/b=c/d.Chứng minh
a)3a+5b/3a-5b=3c+5d/3c-5d
b) 2a + 3b/ 2a - 3b= 2c+3d/2c-3d
c)ab/cd=a^2-b^2/c^2-d^2
Cho ∆ ABC có 2AB=\(\frac{ }{ }\) AC. Lấy điểm M trên AC sao cho 4AM=AC. Trên tia đối của MB lấy điểm D sao cho M là trung điểm của BD. Gọi N là trung điểm của AC. CMR 2MB= BC
cmr 2256+5522*22 chia het cho 154
vẽ sơ đồ kiến thức bài: " Tác dụng của phân bón trong trồng trọt"(công nghệ 7) hoặc viết nên 1 câu chuyện về " Tác dụng của phân bón trong trồng trọt"
(Công Nghệ 7)
cho góc xoy nhọn trên tia Ox lấy điểm A và B sao cho OA nhỏ hơn OB.Trên tia Oy lấy 2 điểm A và B sao cho OA=OC;OB=OD CMR
a)AD=BC
b)AB=CD
tìm x ,y,z
\(\frac{12x-15y}{7}=\frac{20z-12x}{9}=\frac{15y-20z}{11}\) và x+y+z=48
Tìm x,y,z
X:y:z=2:3:4 và x2-y2+2z2=108