9/11 : x = 6/5
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
a,số chia hết cho 2 là 1476; 23490;3258;39374
b,các số chia hết cho 5 là 23490;43005
c,các số chia hết cho 2 và 5 là 23490; 43005
e,các số chia hết cho 9 là 1476;23490;3258
d,các chia hết cho 3 là1476 ; 23490; 3258; 43005
g,các số chia hết cho 3 nhưng ko chia hết cho 9 là 43005
h,các số chia hết cho 2,3,5 là 23490
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Hiện nay mẹ hơn con là: 36 - 14 = 22 ( tuổi)
Vì mỗi năm mỗi người đều được thêm một tuổi nên hiệu số tuổi không đổi theo thời gian.
Khi tuổi mẹ gấp tuổi con 3 lần thì mẹ vẫn hơn con 22 tuổi.
Ta có sơ đồ:
Theo sơ đồ ta có: Tuổi con lúc sau là 22 : ( 3 - 1) \(\times\) 1 = 11 ( tuổi)
Tuổi mẹ gấp 3 lần tuổi con cách đây:
14 - 11 = 3 ( năm)
Đáp số: tuổi mẹ gấp 3 lần tuổi con cách đây 3 năm trước em nhé.
Em xem lại đề trân trọng
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Theo bài ra ta có:
dài - 12m = rộng + 4m
dài = rộng + 4m + 12m
dài = rộng + 16m
Vậy chiều dài hơn chiều rộng 16 m
Ta có sơ đồ:
Theo sơ đồ ta có:
Chiều dài: 16: ( 5 - 3) \(\times\) 5 = 40 (m)
Chiều rộng 40 - 16 = 24 (m)
Chu vi mảnh đất là: ( 40 + 24) \(\times\) 2 = 128 (m)
Diện tích mảnh đất: 40 \(\times\) 24 = 960 (m2)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Bước 1: vẽ tam giác vuông AEB vuông tại E
Cạnh AE = 3 cm; cạnh EB = 1 cm
Bước 2: Qua A dựng đường thẳng vuông góc với AB tại A, trên đường thẳng đó lấy D sao cho AD = AB
Bước 3: Qua B dựng đường thẳng b vuông góc với AB tại B
Bước 4: Qua D dựng đường thẳng d vuông góc với AD tại D
Đường thẳng d cắt đường thẳng b tại C
Ta được hình vuông ABCD có diện tích bằng 10 cm2 em nhé.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Khi xóa chữ số 4 ở hàng trăm của số lớn thì được số bé mà số lớn lại là số có ba chữ số nên số lớn hơn số bé là 400 đơn vị
Tỉ số của số bé so với số lớn là: \(\dfrac{1}{9}\)
Theo bài ra ta có sơ đồ:
Theo sơ đồ ta có: Số lớn là: 400 : ( 9 - 1) \(\times\)9 = 450
Số bé là: 450 - 400 = 50
Đáp số: số lớn 450
số bé 50
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
`a/b=4/5`
`=>a/4=b/5`
mà `a+b=105` nên áp dụng tính chất dãy tỉ số bằng nhau ta có
`a/4=b/5=(a+b)/(4+5)=105/9=35/3`
\(\Rightarrow\left\{{}\begin{matrix}\dfrac{a}{4}=\dfrac{35}{3}\Rightarrow a=\dfrac{140}{3}\\\dfrac{b}{5}=\dfrac{35}{3}\Rightarrow b=\dfrac{175}{3}\end{matrix}\right.\)
Tổng 2 số: 105
Tỉ số 2 số: 4: 5
Tổng số phần bằng nhau: 9
105 không chia hết cho 9
Lớp 4 chưa tìm được đáp số. EM xem lại đề bài nhé!
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
cho miik hỏi ngu nhé
đề có sai ko vậy . số có 2 chữ số hay là 2 số
Số mới hơn số cũ 100
Số cũ: 100: 4 = 25
Số cần tìm là 25
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Khi ta viết thêm chữ số 2 vào bên trái của một số tự nhiên có hai chữ số thì ta được số mới hơn số ban đầu là 200 đơn vị.
Tỉ số của số ban đầu so với số mới là: 1 : 9 = \(\dfrac{1}{9}\)
Theo bài ra ta có sơ đồ:
theo sơ đồ ta có:
Số ban đầu là: 200 : ( 9 - 1) \(\times\) 1 = 25
Đáp số: 25
Thử lại ta có: khi viết thêm chữ số 2 bên trái số 25 ta được số mới là:
225
Thương của số mới và số ban đầu là: 225 : 25 = 9 ( ok nhá em)
Ta có sơ đồ:
Số mới:--------- (9 phần)
Số cũ:-(1 phần) thương 200
Theo sơ đồ hiệu số phần bằng nhau là:
9-1=8 (phần)
Số tự nhiên đó là:
(200:8)x9=225
đáp số:225
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Bây giờ hệ thống đã ngừng thưởng coin rồi em nhé, hệ thống đã chuyển sang thưởng bằng xu để các em có thể đổi những phần quà hấp dẫn độc và đẹp, khi tham gia học và hỏi đáp trên olm và hoc 24 em nhé, trân trọng chia sẻ thông tin với em
9/11
9/11;x= 6/5
x=9/11;6/5
x=15/22
dấu chia là;