Tìm số có hai chữ số, biết rằng nếu viết thêm chữ số 6 vào bên trái số đã cho thì được số mới gấp 9 lần số đó.
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.


a,
a.bcd=1001
=>bcd=1001:a
Do a,b,c,d là các số tự nhiên <10 nên:
a=7 thì bcd=143( thỏa mãn)
=>abcd=7143
Vậy abcd=7143
b,
ab.aba=abab
=>(a.10+b).aba=a.1000+b.100+a.10+b=a.1010+b.101
=101.(a.10+b)
=>aba=101(vì cùng chia 2 vế cho a.10+b)
=>ab=10
Vậy ab=10

a) \(a\times\overline{bc}=91=1\times91=7\times13\)
do đó
\(a=1,\overline{bc}=91\)hoặc \(a=7,\overline{bc}=13\)
mà \(a,b,c\)khác nhau nên \(a=7,b=1,c=3\).
b) \(\overline{aa}\times\overline{bc}=1001=11\times91=77\times13\)
mà \(a,b,c\)khác nhau nên \(a=7,b=1,c=3\).

4 km = 40 hm
Vậy 4 km giảm đi số lần để đc 1 hm là :
40 : 1 = 40 ( lần )
đ/s:......... :v

1. Mở bài:
Giới thiệu bao quát ngôi trường (từ xa tới gần):
Trường nằm trên một khoảng đất rộng, giữa cánh đồng.
- Nhìn từ xa, có thể thấy ngôi trường khang trang với mái ngói đỏ, tường vôi trắng và những hàng cây xanh bao quanh
2. Thân bài:
Tả từng bộ phận của trường:
- Từ ngoài cổng sắt nhìn vào, ta sẽ thấy một khoảng sân xi-măng thật rộng. Chính giữa sân là cột cờ, trên đỉnh cột, lá cờ đỏ tung bay phấp phới. Sân trường là nơi học sinh toàn trường tập trung chào cờ vào các sáng thứ hai và tập thể dục, vui chơi hằng ngày.
- Sân trường rộng rãi, mát mẻ bởi có những hàng cây toả bóng mát. Học sinh thường ngồi dưới bóng cây đọc truyện hoặc vui chơi.
- Ba toà nhà hai tầng xinh xắn tạo thành hình chữ u, toà nhà nào cũng quay mặt ra sân.
- Các phòng học thoáng mát, có quạt trần đèn điện, có giá sách, giá trưng bày sản phẩm của học sinh. Từng lớp được trang trí những bức tranh màu sắc rực rỡ do học sinh sưu tầm hoặc tự vẽ.
- Sau khu lớp học là vườn trường với nhiều loại cây, loại hoa... và một khu vui chơi với cầu trượt, đu quay, đu dây... Vào giờ ra chơi, các bạn học sinh ra đây rất đông...
3. Kết bài:
- Trường học của chúng em to đẹp, hiện đại như vậy là nhờ công sức của nhân dân và sự quan tâm của chính quyền địa phương. Bên cạnh đó là ý thức giữ gìn, bảo vệ của thầy cô giáo và học sinh.
- Em yêu trường em vì ở nơi đây, em được giáo dục, rèn luyện để nên người.
k mk nhé
1. Mở bài:
Giới thiệu bao quát ngôi trường (từ xa tới gần):
Trường nằm trên một khoảng đất rộng, giữa cánh đồng.
- Nhìn từ xa, có thể thấy ngôi trường khang trang với mái ngói đỏ, tường vôi trắng và những hàng cây xanh bao quanh
2. Thân bài:
Tả từng bộ phận của trường:
- Từ ngoài cổng sắt nhìn vào, ta sẽ thấy một khoảng sân xi-măng thật rộng. Chính giữa sân là cột cờ, trên đỉnh cột, lá cờ đỏ tung bay phấp phới. Sân trường là nơi học sinh toàn trường tập trung chào cờ vào các sáng thứ hai và tập thể dục, vui chơi hằng ngày.
- Sân trường rộng rãi, mát mẻ bởi có những hàng cây toả bóng mát. Học sinh thường ngồi dưới bóng cây đọc truyện hoặc vui chơi.
- Ba toà nhà hai tầng xinh xắn tạo thành hình chữ u, toà nhà nào cũng quay mặt ra sân.
- Các phòng học thoáng mát, có quạt trần đèn điện, có giá sách, giá trưng bày sản phẩm của học sinh. Từng lớp được trang trí những bức tranh màu sắc rực rỡ do học sinh sưu tầm hoặc tự vẽ.
- Sau khu lớp học là vườn trường với nhiều loại cây, loại hoa... và một khu vui chơi với cầu trượt, đu quay, đu dây... Vào giờ ra chơi, các bạn học sinh ra đây rất đông...
3. Kết bài:
- Trường học của chúng em to đẹp, hiện đại như vậy là nhờ công sức của nhân dân và sự quan tâm của chính quyền địa phương. Bên cạnh đó là ý thức giữ gìn, bảo vệ của thầy cô giáo và học sinh.
- Em yêu trường em vì ở nơi đây, em được giáo dục, rèn luyện để nên người
Cái này là cô mình viết cho dàn bài đó !

8 người
Cần cách giải nhắn mk nha
Trc khi nhắn k mk đã nhé
K mk rồi mk giải cho
Tóm tắt:
9 ngày:8 giờ 1 ngày:6 người.
6 ngày:9 giờ 1 ngày:..... người?
=>9 ngày:8 giờ 1 ngày:6 người.
6 ngày:8 giờ 1 ngày:.... người?
6 ngày làm 8 giờ 1 ngày cần số người là:
6x9:6=9(người)
=>6 ngày:8 giờ 1 ngày:9 người
6 ngày:9 giờ 1 ngày:.... người?
6 ngày làm 9 giờ 1 ngày cần số người là:
9x8:9=8(người)
Đáp số:8 người
Gọi số cần tìm là ab (a khác 0,a < 10, b < 10)
Theo bài ta có :
6ab=abx9
600+ab=abx9
600+ab=abx1+abx8
600+ab=ab+abx8
600=abx8
ab=600:8
ab=75
Thử lại 75x9=675