K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

8 tháng 9 2023

Bạn đọc cụ thể trong bài đọc nào ạ, nếu có thì bạn ghi ra nhé, mình chỉ tìm hiểu dựa trên internet:

Trang phục người tiền giao có một số đặc điểm nổi bật. Đầu tiên là sự tinh tế và thanh lịch trong cách ăn mặc. Trang phục thường được lựa chọn cẩn thận, từ chất liệu cho đến kiểu dáng, nhằm thể hiện sự tôn trọng và phản ánh văn hóa của người tiền giao.

Một nét đặc trưng khác của trang phục này là sự chú trọng đến chi tiết. Những đường may, hoa văn, hoặc các phụ kiện đều được thiết kế tỉ mỉ và công phu. Điều này tạo nên sự độc đáo và phong cách riêng biệt cho trang phục người tiền giao.

Trang phục người tiền giao cũng thường mang trong nó ý nghĩa cộng đồng và truyền thống. Nó có thể là biểu tượng của một dân tộc, một nhóm văn hóa hoặc một thể loại nghệ thuật đặc trưng. Trang phục này mang theo câu chuyện và giá trị văn hoá sâu sắc của người tiền giao.

Trang phục người tiền giao là một sự kết hợp độc đáo giữa tinh tế, sự chú trọng đến chi tiết và giá trị văn hoá. Nó không chỉ là một phần của thời trang, mà còn là một phản ánh độc đáo về văn hóa và truyền thống của người tiền giao.

7 tháng 9 2023

ko biết

 

7 tháng 9 2023

Ta có: \(n_{Zn}=\dfrac{6,5}{65}=0,1\left(mol\right)\)

\(Zn+2HCl\rightarrow ZnCl_2+H_2\)  

Theo PTHH:
\(n_{H_2}=n_{Zn}=0,1\left(mol\right)\)

\(\Rightarrow V_{H_2}=0,1\cdot22,4=2,24\left(l\right)\)

7 tháng 9 2023

@Phong em nhớ sách mới lớp 8 thì 1 mol ở 25 độ C và áp suất 1 bar là 24,79 lít. Còn 22,4 lít là sách cũ tính theo 0 độ C và 1 Asmosphere.

7 tháng 9 2023

    Olm chào quý thầy cô, cảm ơn quý thầy cô đã tin tưởng và sử dụng nền tảng olm trong lĩnh vực giáo dục. Về vấn đề tải giáo án của olm. Olm xin trả lời như sau: 

     Hiện nay những gì thuộc về olm mà olm cho phép tải miễn phí thì quý thầy cô có thể tải. Những gì thuộc về olm mà olm chưa cho phép hoặc không cho phép thì thầy cô sẽ không tìm thấy để tải. 

         Ngoài ra những giáo án thuộc ppt thầy cô có thể đăng ký theo hướng dẫn của olm trong tài khoản của quý thầy cô ạ

                          Trân trọng!

7 tháng 9 2023

ok

 

7 tháng 9 2023

 loading...

a, Xét tứ giác ABCD có: OA = OC 

                                       OB = OD 

         ⇒ ABCD là hình bình hành ( vì tứ giác có hai đường chéo cắt nhau tại trung điểm mỗi đường thì tứ giác đó là hình bình hành)

b, Chưa rõ đề yêu cầu chứng minh gì em nhá!

AH
Akai Haruma
Giáo viên
7 tháng 9 2023

Lời giải:
$A=3-4x-x^2$
$-A=x^2+4x-3=(x^2+4x+4)-7=(x+2)^2-7$

Vì $(x+2)^2\geq 0$ với mọi $x$

$\Rightarrow -A=(x+2)^2-7\geq 0-7=-7$

$\Rightarrow A\leq 7$

Vậy $A_{\max}=7$. Giá trị này đạt tại $x+2=0\Leftrightarrow x=-2$

7 tháng 9 2023

loading...

6 tháng 9 2023

Bạn vào trang cá nhân của mik xem á mik ko gửi được.

Hok tốt!

9 tháng 9 2023

challenging

19 tháng 12 2023

Cơm gọi là gì vậy bạn

 

6 tháng 9 2023

a) Do ABCD là hình bình hành

\(\Rightarrow AD=BC\) và \(AD\) // \(BC\)

Do \(AD\) // \(BC\) (cmt)

\(\Rightarrow\widehat{ADH}=\widehat{CBK}\) (so le trong)

Xét hai tam giác vuông: \(\Delta ADH\) và \(\Delta CBK\) có:

\(AD=BC\) (cmt)

\(\widehat{ADH}=\widehat{CBK}\) (cmt)

\(\Rightarrow\Delta ADH=\Delta CBK\) (cạnh huyền - góc nhọn)

\(\Rightarrow AH=CK\) (hai cạnh tương ứng)

Do \(AH\perp BD\) (gt)

\(CK\perp BD\) (gt)

\(\Rightarrow AH\) // \(CK\)

Xét tứ giác AHCK có:

\(AH\) // \(CK\) (cmt)

\(AH=CK\) (cmt)

\(\Rightarrow AHCK\) là hình bình hành

b) Do AHCK là hình bình hành (cmt)

\(I\) là trung điểm của HK (gt)

\(\Rightarrow I\) là trung điểm của AC

Do ABCD là hình bình hành (gt)

\(I\) là trung điểm của AC (cmt)

\(\Rightarrow I\) là trung điểm của BD

\(\Rightarrow IB=ID\)

6 tháng 9 2023

a) Xét : \(\Delta ADHvà\Delta CBK\) có :

              góc : AHD = góc : CKB ( = 90 độ )

             AD=BC ( ABCD là hbh )

            góc ADH = góc CBK ( 2 góc ở vị trí slt tạo bởi 2 đường thẳng song song là AD và BC )

Do đó : \(\Delta ADH\text{=}\Delta CBK\left(c.h-g.n\right)\)

\(\Rightarrow AH\text{=}CK\)

Xét t/g AHCK  có : AH//CK ( cùng vuông góc với BD )

                              AH = CK (cmt)

Suy ra : t/g AHCK là hbh.

b) Từ a) : suy ra : AHCK là hbh.

Suy ra : AC cắt HK tại trung điểm của mỗi đường.

Mà I là trung điểm của HK.

Suy ra : I cũng là trung điểm của AC.

Ta có : ABCD là hbh.

Suy ra : AC cắt BD tại trung điểm của mỗi đường .

Mà I là trung điểm của AC.

Suy ra : I cũng là trung điểm của BD.

Suy ra : IB=ID.

6 tháng 9 2023

a) Ta có : t/g ABCD là hbh 

Suy ra : AD=BC

Mà E là trung điểm của AD ; F là trung điểm của BC

Suy ra : AE=DE=BF=CF

Xét tứ giác EBFD có : BF//ED ( BC//AD )

                                    BF=ED ( cmt )

Suy ra : t/g EBFD là hbh.

b) Từ O là giao điểm của hai đường chéo của hbh ABCD hay là giao điểm của AC và BD.

Suy ra : O là trung điểm của BD hay 3 điểm B ; O ; D thẳng hàng 

Ta có : t/g EBFD là hbh ( cmt ) 

Suy ra : BD cắt EF tại trung điểm của mỗi đường .

Mà O là trung điểm của BD 

Suy ra : O cũng là trung điểm của EF.

suy ra : 3 điểm F;O;E thẳng hàng.

7 tháng 10 2023

loading...

a) ABCD là hình bình hành nên AD = BC và AD // BC.

Mà E là trung điểm của AD nên AE = ED;

F là trung điểm của BC nên BF = FC.

Suy ra DE = BF.

Xét tứ giác EBFD có DE // BF (do AD // BC) và DE = BF nên là hình bình hành (dấu hiệu nhận biết).

b) Ta có O là giao điểm của hai đường chéo của hình bình hành ABCD nên O là trung điểm của BD.

Do EBFD là hình bình hành nên hai đường chéo BD và EF cắt nhau tại trung điểm của mỗi đường.

Mà O là trung điểm của BD nên O là trung điểm của EF.

Vậy ba điểm E, O, F thẳng hàng.