khi có 1 người cố tình đi theo ta, cần phải lm j?
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.


Bài 7"
a, Chiều dài khu đất:
5/4 x 36 = 45(m)
Diện tích khu đất:
36 x 45=1620(m2)
b, Diện tích đất làm vườn:
1620 x 75%= 1215(m2)
Diện tích đất làm nhà ở:
1620 - 1215= 405(m2)
Đ.số: a,1620m2 ; b,405m2
Bài 5:
Chiều cao hình tam giác:
2,5 : 5/7 = 3,5(dm)
Diện tích hình tam giác:
(2,5 x 3,5):2=4,375(dm2)
Đ.số: 4,375dm2
Bài 1: Hình vuông c. Hình tam giác a,e

1. Mưa rào như trút nước: Diễn tả mưa rất to, mạnh mẽ.
2. Như cầy cũng biết mưa: Diễn tả việc mưa rất nặng, mọi người đều biết và phải chịu ảnh hưởng.
3. Mưa như trút nước, gió như cắt da: Diễn tả thời tiết mưa gió rất mạnh, khắc nghiệt.
4. Mưa dầm thấm lâu: Diễn tả mưa rất to, kéo dài trong một khoảng thời gian dài.
5. Mưa tầm tã: Diễn tả mưa rất nhỏ, li ti, như giọt nước nhỏ nhưng rất nhiều.
CHUỒN CHUỒN BAY THẤP THÌ MƯA
BAY CAO THÌ NẮNG BAY VỪA THÌ RÂM

A = \(\dfrac{1}{1\times2}\)+ \(\dfrac{1}{2\times3}\)+ \(\dfrac{1}{3\times4}\)+...+ \(\dfrac{1}{2018\times2019}\)
A = \(\dfrac{1}{1}\) - \(\dfrac{1}{2}\) + \(\dfrac{1}{2}\) - \(\dfrac{1}{3}\) + \(\dfrac{1}{3}\) - \(\dfrac{1}{4}\)+...+ \(\dfrac{1}{2018}\) - \(\dfrac{1}{2019}\)
A = \(\dfrac{1}{1}\) - \(\dfrac{1}{2019}\)
A = \(\dfrac{2018}{2019}\)

Mai: Xin chào, Oanh. Bạn khỏe không?
Oanh: Vâng, tôi rất khỏe. Bạn có muốn đi đến Vịnh Hạ Long không, Mai?
Mai: Xin lỗi. Tôi không đi Vịnh Hạ Long.
Oanh: Tại sao không? Có chuyện gì với bạn?
Mai: Tôi cảm thấy không khỏe, Oanh. Tôi xin lỗi.
Oanh: Không khỏe à? Ồ không. Bạn cũng có faver.
Mai: Vâng, tôi nghĩ vậy. Tôi cảm thấy rất nóng.
Oanh: Bạn nên đến bác sĩ, Mai.
Mai: Vâng, tôi sẽ. Cảm ơn bạn, Oanh.

Phần trăm tăng = (15,875 - 15,625) / 15,625 * 100% = 250 / 15,625 * 100% = 1,6%
Do đó dân số của phường đã tăng thêm 1,6% từ cuối năm 2000 đến cuối năm 2001.
b. Để tính dân số cuối năm 2002, ta sử dụng công thức sau:
Số dân cuối năm 2002 = Số dân cuối năm 2001 + (Số dân cuối năm 2001 * Phần trăm tăng)
Tỷ lệ phần trăm tăng = 1,6% = 0,016 (các chuỗi phân tích)
Số dân cuối năm 2002 = 15.875 + (15.875 * 0,016) = 15.875 + 254 = 16.129
Vì vậy, cuối năm 2002, dân số của phường đó là 16.129 người.
...

Trúc: Chào Mai, bạn đi đâu vậy?
Mai: Chào Trúc. Mình đi học.
Trúc: Đi học hả? Tại sao bạn đi học, Mai?
Mai: Vì em muốn làm bài tập Toán và Tiếng Anh với Quân.
Mai: Còn bạn, Trúc? Anh cũng đi học à?
Trúc: Không, tôi không. Tôi không đi học.
Mai: Anh đi đâu vậy?
Trúc: Mình đi Nha Trang.
Mai: Wow. Hôm nay bạn đi Nha Trang phải không?
Trúc: Vâng, tôi đã làm. Bạn có thích đi Nha Trang không, Mai?
Mai: Vâng, tôi đã làm.

Kì I: Số HS giỏi = 7/3 số HS còn lại => Số HS giỏi = 7/10 tổng số HS của lớp
Kì II: Số HS giỏi = 3/2 số HS còn lại => Số HS giỏi = 3/5 tổng số HS của lớp
4 học sinh chiếm:
\(\dfrac{7}{10}-\dfrac{3}{5}=\dfrac{7}{10}-\dfrac{6}{10}=\dfrac{1}{10}\left(tổng.số.HS.lớp\right)\)
Lớp 5A có tổng số hs là:
\(4:\dfrac{1}{10}=40\left(học.sinh\right)\)

Đây là dạng toán nâng cao hai tỉ số trong đó có một đại lượng không đổi em nhé.
Dù lấy đi bao nhiêu cuốn sách của ngăn thứ nhất thì số sách của ngăn thứ hai luôn luôn không đổi.
6 quyển ứng với phân số là: \(\dfrac{7}{10}\) - \(\dfrac{11}{20}\) = \(\dfrac{3}{20}\) (số sách ngăn thứ hai)
Số sách ngăn thứ hai là: 6 : \(\dfrac{3}{20}\) = 40 (quyển)
Đáp số: Số sách ngăn thứ hai lúc đầu là 40 quyển

(3\(x\) - 2)(\(x+4\)) - (1- \(x\))(2-\(x\)) =(\(x+1\))(\(x-2\))
3\(x^2\) + 12\(x\) - 2\(x\) - 8 - (\(x+1\))(\(x-2\)) - [-(\(x-2\))](1- \(x\)) = 0
3\(x^2\) + 10\(x\) - 8 - (\(x-2\))( \(x\) + 1 - 1 + \(x\)) = 0
3\(x^2\) + 10\(x\) - 8 - (\(x-2\)). 2\(x\) = 0
3\(x^2\) + 10\(x\) - 8 - 2\(x^2\) + 4\(x\) = 0
\(x^2\) + 14\(x\) - 8 = 0
\(x^2\) + 7\(x\) + 7\(x\) + 49 - 57 = 0
\(x\)( \(x\) + 7) + 7(\(x\) + 7) = 57
(\(x+7\))(\(x\) + 7) =57
(\(x+7\))2 = 57
\(\left[{}\begin{matrix}x+7=\sqrt{57}\\x+7=-\sqrt{57}\end{matrix}\right.\)
\(\left[{}\begin{matrix}x=-7+\sqrt{57}\\x=-7-\sqrt{57}\end{matrix}\right.\)
Vậy \(x\) \(\in\) { -7 - \(\sqrt{57}\); - 7 + \(\sqrt{57}\)}
chạy thật nhanh và la hét, không thì phòng thủ và tấn công,nếu tấn công thì trên người có một vật để thủ và công,nếu phòng thủ , vd:người ta bóp cổ thì bấu tay người ta, dùng sức đạp thật mạnh vào bụng .
có đk ạ
chạy vào nhà dân và hét to lên:" CỨU CHÁU VỚI! CÓ 1 NG ĐANG THEO DÕI CHÁU" hay gì đó đại loại thế =)