K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

5 tháng 5 2019

a) Đổi 10 giờ= 600 phút; 7 giờ 30 phút = 450 phút

Không kể thời gian nghỉ, ô tô đi từ A đến B hết số thời gian là:

                                     600-450-15=135(phút)

Đổi 135 phút= 2,25 giờ

Quãng đường AB dài là: 48 x 2,25=108(km)

b) Vận tốc ô tô khi về là: 48 x 5/4= 60(km/giờ)

Ô tô đi từ B về A hết số thời gian là: 108:60=1,8(giờ)

Đổi 1,8 giờ= 1 giờ 48 phút

Vậy ô tô đi từ B về A hết 1 giờ 48 phút

                                                         Đáp số: a) 108 km

                                                                      b)1 giờ 48 phút( hoặc bạn ghi 1,8 giờ cũng được nha)

CHÚC BẠN HỌC TỐT!!! NẾU HAY THÌ K CHO MÌNH NHA!!!

   

                                 

4 tháng 5 2019

1:

85,5 :4,5*2,3-28,6:2,2

=19*2,3-13

=43,7-13=30,7

2a

tổng vận tốc là 

36+14=50[km/h]

2 xe gặp nhau lúc

120:50+7=

            9 giờ 24 phút

b

đổi; 9 giờ 24 phút=9 và 24/60 (mình viết dưới dạng hỗn số]=9,4 giờ

số giờ 2 người đi được là;

9,4-7=2,4

người thứ 1 đi được số km khi gặp nhau là

36*2,4=86,4 (km)

người thứ 2 đi được số km khi gặp nhau là

14*2,4=33,6[km]

           đáp số  người thứ 1:86,4 km

                        người thứ 2;33,6  km 

4 tháng 5 2019

Hai câu " Đá sỏi được thể cứ nhè bàn chân của tôi mà chọc, đau buốt. Vậy mà tôi vẫn đến được cái chợ gần bệnh viện ." Được liên kết với nhau bằng cách:

b. Dùng từ ngữ nối.

B

kb

k meeeeeeeeee

4 tháng 5 2019

B. a

Học tốt

4 tháng 5 2019

B. Cherries

Cherries are my favorite summer fruithok tốt                                                                                                                                                                      kb nha                                                                                                                                                                       k meeeeeeeeee

4 tháng 5 2019

C1 :

d

C2 :

Dù hoàn cảnh gia đình ko đc tốt nhưng bn ấy học rất giỏi

4 tháng 5 2019

1.Câu nào dưới đây là câu ghép ? 

a. Trưa, ăn cơm xong, tôi đội chiếc mũ vải, hăm hở bước ra khỏi nhà.

b. Tôi chạy theo bác ấy đến khu nhà ở góc bệnh viện.

c. Đá sỏi được thể cứ nhè bàn chân của tôi mà chọc, đau buốt.

d. Tôi cứ lèo nhèo đòi vào chơi với mẹ nhưng bố kiên quyết không cho.

2. Đặt một câu ghép có sử dụng cặp quan hệ từ biểu thị quan hệ tương phản :

Mặc dù lan học yếu nhưng lan hay giúp đỡ bạn

4 tháng 5 2019

hai "que tăm" = đôi chân

Đọc câu này xong thì các bạn trả lời ở dưới nhé :

Nhưng đường thì xa mà trời nắng nên nỗi háo hức ban đầu của tôi bẹp đi. Đi được nửa đường thì hai ‘ que tăm ’ của con bé lớp 1 như tôi mỏi rã.

Từ que tăm đoạn trên có nghĩa gì ?

Trả lời :

Từ " que tăm " ở đây có nghĩa là cái chân

Bởi vì nếu đọc kỹ câu từ chỗ " Đi được nửa đường ...... như tôi mỏi rã " ở đây nếu đi rồi mà mỏi rã thì chỉ có 2 cái chân mà thôi

=> " Que tăm " trong trường hợp này là cái chân

 
4 tháng 5 2019

- Do người phụ nữ quyết tâm vượt khó nên ...

Đáp án :

Nên cô ấy đã vượt qua mọi khó khăn

Viết thêm một vế câu thích hợp vào chỗ trống để tạo thành câu ghép.

- Do người phụ nữ quyết tâm vượt khó nên .......

Đáp án :

Do người phụ nữ quyết tâm vượt khó nên cô ấy đã có thành quả xứng đáng cho riêng mình

 
4 tháng 5 2019

1)

a) Phan Thiết đẹp quá!

b) Bạn Lan thông minh quá!

Ko chắc, sai bỏ qa

4 tháng 5 2019

2)

a) Bạn Hoa học bài lịch sử đi!

b) Nam đi học tiếng anh đi

...

3 tháng 5 2019

mở địa lý lớp 5 ra mà nhìn

3 tháng 5 2019

thế thì mk cần j phải đăng câu hỏi