Trên tia Ox lấy hai điểm a b a b sao cho OA = 2 cm OB= 8 cm
a) tính độ dài đoạn thẳng AB
b) trên tia BA lấy điểm C sao cho BC = 2 cm Tính độ dài đoạn thẳng AC
c)Gọi M là trung điểm của AC điểm C có E là trung điểm của MB không ?Vì sao?
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Gọi a là độ dài lớn nhất của cạnh hình vuông ( a\(\inℕ^∗\), m )
Người ta muốn chia đám đất thành những khoảng hình vuông bằng nhau nên suy ra:
52 \(⋮\)a và 36\(⋮\)a
=> a \(\in\)Ư( 52; 36 )
Mà a lớn nhất
=> a = UCLN ( 52; 36)
Có: 52 = 2\(^2\).13 và 36 = 2\(^2\).3\(^2\)
=> a = 2\(^2\)=4 ( thỏa mãn)
Vậy độ dài lớn nhất của cạnh hình vuông là 4 m.
Bài làm
Vì -5 < x < 4
=> x = { -4; -3; -2; -1; 0; 1; 2; 3 }
Tổng của các sống nguyên trên là:
( -4 ) + ( -3 ) + ( -2 ) + ( -1 ) + 0 + 1 + 2 + 3
= [ ( -3 ) + 3 ] + [ ( -2 ) + 2 ] + [ ( -1 ) + 1 ] + 0 + ( -4 )
= 0 + 0 + 0 + 0 + ( -4 )
= -4
Vậy tổng của các số nguyên trên là: -4
# Học tốt #
1. Let's (hepl)____help______your mother, Nam. She (cook)_______is cooking____in the kichen
2. A: You (visit)___Are you going to visit________Hue Citadel this summer?
B: Yes, I am
3. You mustn't (talk)______talk______in class
4. Nga and Hoa (not have)______________don't have______lunch at school
Đáp án:
1-D
2-A
3-C
4-C
5-D
Mình sai thì thông cảm nha
Chúc học tốt!!!
1. Mở Bài
- Giới thiệu về buổi tổng kết năm học mình được tham gia.
2. Thân Bài
- Miêu tả đôi nét về khung cảnh thiên nhiên buổi tổng kết.
- Kể về buổi tổng kết theo trình tự thời gian:
+ 7 giờ, các bạn xuống sân trường tập trung.
+ 7 giờ 15, buổi tổng kết bắt đầu
+ Mở đầu là các tiết mục văn nghệ đặc sắc
+ Bài báo cáo tổng kết những thành tích mà nhà trường đạt được.
+ Bài phát biểu của đại diện hội phụ huynh.
+ Bài phát biểu của chị Thanh Lan - đại diện học sinh khối 5 phát biểu những cảm nghĩ của mình khi phải xa mái trường Tiểu học.
+ Tiếp theo, phần trao thưởng cho những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc.
+ Kết thúc buổi lễ là lời tuyên bố bế mạc của thầy Tổng phụ trách Đội.
+ Học sinh về các lớp học để nhận giấy khen và nghe giáo viên chủ nhiệm dặn dò khi nghỉ hè.
+ Sau đó, học sinh ra về với những cảm xúc vui buồn đan xen.
3. Kết Bài
- Trình bày cảm nghĩ về buổi tổng kết đó.
\(3.\left|x-1\right|-6=9\)
\(\Rightarrow3.\left|x-1\right|=9+6\)
\(\Rightarrow3.\left|x-1\right|=15\)
\(\Rightarrow\left|x-1\right|=15:3\)
\(\Rightarrow\left|x-1\right|=5\)
Ta sẽ có 2 trường hợp :
TH1 : \(x-1=5\)
\(\Rightarrow x=5+1\)
\(\Rightarrow x=6\)
TH2 : \(x-1=-5\)
\(\Rightarrow x=-5+1\)
\(\Rightarrow x=-4\)
3/x-1/-6=9
3/x-1/=9+6
3/x-1/=15
/x-1/=5
+ x-1=(-5)=>x=-4
+x-1=5=>x=6
vậy x=-4:x=6