K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam với thị trường châu Âu là:

135,45-88,18=47,27(tỉ USD)

Kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam với thị trường Mỹ là:

\(156,32\%\cdot47,27\simeq73,89\left(tỉUSD\right)\)

Kim ngạch xuất khẩu của Việt nam với thị trường châu Á nhiều hơn tổng 2 thị trường kia là:

135,45-(47,27+73,89)\(\simeq\)14,29(tỉ USD)

4 tháng 4 2024

Kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam với thị trường châu Âu là:

135,45-88,18=47,27(tỉ USD)

Kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam với thị trường Mỹ là:

156,32%⋅47,27≃73,89(�ỉ���)156,32%47,2773,89(tỉ usd)

Kim ngạch xuất khẩu của Việt nam với thị trường châu Á nhiều hơn tổng 2 thị trường kia là:

135,45-(47,27+73,89)14,29(tỉ USD)

Ghi thế nào cũng được nha bạn

a: C nằm giữa A và B

=>CA+CB=AB

=>\(CB+2,5=5\)

=>CB=5-2,5=2,5(cm)

b: Ta có: C nằm giữa A và B

mà CA=CB(=2,5cm)

nên C là trung điểm của AB

4 tháng 4 2024

loading... 

4 tháng 4 2024

a) Môn LS&ĐL bạn Minh có điểm trung bình cao nhất học kì I.

b) Môn Toán bạn Minh có tiến bộ nhiều nhất.

c) Điểm trung bình cả năm của môn Toán:

\(\left(7,9+2.8,6\right):3\approx8,4\)

4 tháng 4 2024

a,

môn học minh có điểm trung bình cao nhất là toán với điểm trung bình là 8,25

b)  Môn Toán bạn Minh có tiến bộ nhiều nhất.  

 

c) Điểm trung bình cả năm của môn Toán:

(7,9+2.8,6):3≈8,4(7,9+2.8,6):3=8,4

4 tháng 4 2024

6 tháng 5 2024

a)

b)13,57.5,5+13,57.3,5+13,57=13,57.(5,5+3,5+1)=13,57.10=135,7.

3 tháng 4 2024

Sơn La là một tỉnh nằm ở phía tây bắc của Việt Nam, với địa hình đa dạng từ núi cao đến thung lũng sông ngòi. Mối quan hệ giữa địa hình với các thành phần tự nhiên khác ở Sơn La có thể được mô tả như sau:

  1. Khí hậu: Địa hình của Sơn La ảnh hưởng đến khí hậu của khu vực. Vùng núi cao thường có khí hậu mát mẻ hơn so với thung lũng. Sự chênh lệch độ cao tạo ra những sự biến đổi địa hình địa phương, gây ra sự đa dạng trong khí hậu, từ khí hậu núi cao lạnh giá đến khí hậu ấm áp hơn ở thung lũng.

  2. Sông ngòi: Địa hình núi đồi của Sơn La tạo ra nhiều dòng sông và con suối. Sự chảy của nước từ núi xuống thung lũng tạo điều kiện thuận lợi cho sự hình thành và phát triển của các dòng sông, cung cấp nguồn nước quan trọng cho sinh vật và hoạt động kinh tế của người dân.

  3. Đất trồng: Địa hình đa dạng tại Sơn La ảnh hưởng đến chất lượng và tính chất của đất trồng. Các khu vực đất đồi, đất núi thường có độ phì nhiêu cao hơn và phù hợp cho việc trồng cây lúa, cây mía và cây ngô. Trong khi đó, các thung lũng sông ngòi thường có đất đai màu mỡ và phù sa, thích hợp cho việc trồng cây lúa nước và các loại cây trồng khác.

  4. Sinh vật: Đa dạng của địa hình tại Sơn La cũng tạo ra một môi trường sống phong phú cho nhiều loài sinh vật. Các khu rừng núi là nơi sinh sống của nhiều loài động vật hoang dã như gấu, hươu, và các loài chim quý hiếm. Ngoài ra, sự đa dạng của đất trồng và sông ngòi cũng tạo điều kiện cho việc phát triển của nông nghiệp và ngư nghiệp, cung cấp nguồn thực phẩm cho cả dân số địa phương và các khu vực lân cận.

  5.  

 

4 tháng 4 2024

Olm chào em, cảm ơn em đã lựa chọn gói vip olm để đồng hành cùng olm. Vấn đề em gặp phải olm xin hỗ trợ như sau. 

Buớc 1 em gõ vào biểu tượng Σ bên góc trái màn hình như ảnh minh họa.

4 tháng 4 2024

Bước 2: Em gõ vào biểu tượng phân số như hình minh họa.

4 tháng 4 2024

A = \(\dfrac{2n+6}{n-3}\) + \(\dfrac{3n-5}{n-3}\) - \(\dfrac{4n}{n-3}\) (đk n ≠ 3)

A = \(\dfrac{2n+6+3n-5-4n}{n-3}\)

A = \(\dfrac{\left(2n+3n-4n\right)+\left(6-5\right)}{n-3}\)

A = \(\dfrac{n+1}{n-3}\)

Gọi ƯCLN(n +1; n - 3) = d

Ta có: \(\left\{{}\begin{matrix}n+1⋮d\\n-3⋮d\end{matrix}\right.\)

            (n + 1)  - (n - 3) ⋮ d

            n + 1  - n + 3 ⋮ d

                              4 ⋮ d

       d \(\in\) {1; 4}

Để A tối giản thì n -  3 không chia hết cho 4

                         n - 3 ≠ 4k

                         n ≠ 4k+3

Vậy với n ≠ 4k + 3 thì A là phân số tối giản. 

Dũng cảm là không sợ khó khăn,nguy hiểm,thử thách.Dám làm những thứ mà người khác e ngại

Dũng cảm là dám đương đầu với thử thách,không sợ bất cứ một thứ gì

3 tháng 4 2024

Nói chuyện riêng trong giờ học là một hiện tượng khá phổ biến, gây nên nhiều ảnh hưởng tiêu cực cho việc giáo dục. Đến một giờ học bất kì, rất dễ để bắt gặp cảnh tượng hai hoặc một vài học sinh đang thì thầm, truyền tay những mẩu giấy, ra "ám hiệu" cho nhau khi giáo viên vẫn đang giảng bài phía trên. Sự mất tập trung này diễn ra bởi nhiều nguyên nhân, nhưng chủ yếu là do ý thức người học chưa cao. Họ sẵn sàng lãng phí buổi học với bao nhiêu kiến thức quý báu chỉ vì một vài câu chuyện bên lề. Mặt khác, việc quản lí lỏng lẻo của giáo viên bộ môn cũng là yếu tố khiến hiện tượng tiêu cực kia gia tăng đáng kể. Điều này đem đến vô số ảnh hưởng đối với trường, lớp. Nói chuyện riêng không chỉ khiến người nói không tiếp thu được bài giảng mà còn gây mất tập trung cho các thành viên khác trong lớp. Từ đó, kết quả học tập bị giảm sút, chất lượng buổi dạy cũng đi xuống, ảnh hưởng đến cả thành tích của thầy cô đứng lớp. Vậy, để khắc phục tình trạng này, chúng ta cần làm gì? Đầu tiên, mỗi cá nhân cần có ý thức tự giác chấp hành nội quy, quy định của trường, lớp. Việc giữ im lặng, tập trung trong giờ không chỉ giúp người học tiếp thu kiến thức tốt hơn mà còn bày tỏ được sự tôn trọng đối với giáo viên. Tiếp theo, gia đình cũng nên bảo ban, dạy dỗ con trẻ, giúp các bạn nâng cao ý thức từ sớm. Và cuối cùng, nhà trường và các thầy cô cần đưa ra hình thức xử phạt thật nghiêm khắc đối với những cá nhân cố tình vi phạm. Chỉ có như vậy, môi trường học đường mới ngày một lành mạnh, văn minh hơn.

Hihi ơi lại copy google nữa à=)