Công chúa một phần hai biết số dưới dạng số thập phân là
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Câu 16:
a: Xét ΔBAH và ΔBDH có
BA=BD
AH=DH
BH chung
Do đó: ΔBAH=ΔBDH
b: ΔBAH=ΔBDH
=>\(\widehat{ABH}=\widehat{DBH}\)
Xét ΔBAE và ΔBDE có
BA=BD
\(\widehat{ABE}=\widehat{DBE}\)
BE chung
Do đó: ΔBAE=ΔBDE
=>EA=ED
=>ΔEAD cân tại E
c: ta có: ED=EA
mà EA<EM(ΔEAM vuông tại A)
nên ED<EM
Câu 13:
a: Đặt P(x)=0
=>x-5=0
=>x=5
Đặt M(x)=0
=>2x+4=0
=>2x=-4
=>x=-2
b: \(A\left(-3\right)=2\cdot\left(-3\right)+6=-6+6=0\)
=>x=-3 là nghiệm của A(x)
c: B(2)=-6
=>\(a\cdot2+4=-6\)
=>2a=-10
=>a=-5
a) Tỉ số phần trăm của 30 m so với 70 m là:
\(\dfrac{30\cdot100}{70}\%\approx42,9\%\)
Vậy tỉ số phần trăm của 30 m so với 70 m ≈ 42,9 %
b) Số học sinh khối 6 của trường đó là:
86 : 40% = 215 ( học sinh )
Vậy số học sinh khối 6 của trường đó là 215 học sinh.
tỉ số phần trăm của kết quả làm tròn là 30 nhân 70 chia 100 ok
tôi mới học lớp 5 thôi mà trả lời được toán lớp 6 đó nhoa
Giỡn thôi, tôi làm sai rồi
7c)
Xét hai tam giác vuông: ∆AND và ∆ADC có:
∠A chung
⇒ ∆AND ∽ ∆ADC (g-g)
⇒ AD/AC = AN/AD
⇒ AD² = AN.AC
Xét hai tam giác vuông: ∆ADM và ∆ABD có:
∠A chung
⇒ ∆ADM ∽ ∆ABD (g-g)
⇒ AD/AB = AM/AD
⇒ AD² = AM.AB
Mà AD² = AN.AC (cmt)
⇒ AM.AB = AN.AC
⇒ AM/AC = AN/AB
Xét ∆AMN và ∆ACB có:
AM/AC = AN/AB (cmt)
∠A chung
⇒ ∆AMN ∽ ∆ACB (c-g-c)
⇒ ∠ANM = ∠ABC
Mà ∠ABC = ∠AEF
⇒ ∠ANM = ∠AEF
Mà ∠ANM và ∠AEF là hai góc đồng vị
⇒ EF // MN
\(32^{-n}\cdot16^n=1024\)
=>\(2^{-5n}\cdot2^{4n}=1024\)
=>\(2^{-n}=2^{10}\)
=>-n=10
=>n=-10(loại)
Vậy: \(n\in\varnothing\)
Công chúa?
công chúa 1/2