Bộ GD&ĐT cấm dạy thêm: Giải pháp nào dành cho nhà trường và giáo viên?
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
hãy giúp tôi trả lời câu hỏi này
3. căn bậc 2 của x2-4x < x-3
4.căn bậc 2 của x2-4x > x-3
Tìm m để hpt \(\hept{\begin{cases}x^2+y^2-2x-2y=2m\\\left(x+y-2\right)^2=4\end{cases}}\) có đúng 2 nghiệm phân biệt
CM moi a,b \(\inℚ\) => \(|a|+|b|\ge|a+b|\)
CHO 3 TICK
tìm n thuộc N* và n thuộc Z để n5-n3 chia hết cho n3+1
Hai xe ô tô cùng khởi hành một lúc xe thứ nhất đi từ A đến B xe Thứ hai đi từ B đến A sau 1:30 chúng còn cách nhau 108 km Tính quãng đường AB biết xe thứ nhất đi cả quãng đường AB lúc 6 giờ xe Thứ hai đi cả quãng đường ab 5 giờ
|x+4|+|y-2|=3
cho hệ phương trình \(\hept{\begin{cases}\left(m+1\right)x+4y=9-m\\x+\left(m+1\right)y=4\end{cases}}\)
tìm m để hệ phương trình có nghiệm duy nhất (x;y) thỏa mãn x,y là các số nguyên dương
Cho đoạn văn sau: Thỉnh thoảng chúng tôi gặp những thuyền chất đầy cau tươi, dây mây, dầu rái , những thuyền chở mít,chở quế. Thuyền nào cũng xuôi chậm chậm. Càng về ngược, vườn tược càng um tùm. Dọc sông m, những chòm cổ thụ dáng mãnh liệt đứng trầm ngâm lặng nhìn xuống nước. Núi cao như đột ngột hiện ra chắn ngang trước mặt. Đã đến phường rạnh. Thuyền chuẩn bị vượt nhiều thác nước.
Câu 1: Chỉ ra các từ láy và nêu tác dụng của các từ láy được sử dụng trong đoạn văn
Câu 2: Chỉ ra và nêu tác dụng của phép so sánh nhân hoá
Ae jup
cho tam giác ABC vuông tại A có AB=6cm AC=8cm đường phân giác BI kẻ IH vuông tại BC (H thuộc IC) gọi K là giao điểm
AB và IH
a Tính BC
b C/m tam giác ABI= tam giác HBI
c C/m BI là đg trung trực của đoạn thg AH
d C/m IA<IC
e C/m I là trục tâm của tam giác BKC