Chương trình khuyến mại lớn nhất năm: Lì xì đầu xuân - Nhân đôi gói VIP, xem ngay!
Bộ GD&ĐT cấm dạy thêm: Giải pháp nào dành cho nhà trường và giáo viên?
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Câu 9, 10 ạ
Đề là tìm lỗi sai.
Mỗi ý đặt 2 câu phù hợp.Viết câu có sử dụng dấu gạch ngang với tác dụng ĐÁNH DẤU BỘ PHẬN CHÚ THÍCH,GIẢI THÍCH.
Mọi người giúp mình đặt câu nhé.Không chép câu mẫu nè.Cảm ơn mọi người rất nhiều.
Viết bài văn phân tích đặc điểm trong tác phẩm người thầy đầu tiên của tác giả trin-ghi-dơ Ai- tơ- ma- tốp
tác động đến em có nghĩa là gì,nêu ví dụ(các bạn giúp mình nha)
viết 1đoạn văn khoảng 5-7 câu nêu cảm nghĩ của em về quê hương thủy lương hoặc ở đâu cũng được .Trong đó có sử dụng ít nhất2 phéptu từ
Viết đoạn văn nêu cảm nhận của em về bài thơ về thăm mẹ của Đình Nam Khuoeng
Viết đoạn văn nghị luận về một khía cạnh của tác phẩm ?
Viết đoạn văn nghị luận ( khoảng 150 chữ) nêu cảm nhận của anh/chị về vẻ đẹp tâm hồn của nhân vật trữ tình trong đoạn trích những nỗi lòng tê tái
Câu 5 : a . Xác định và nêu chức năng của phó từ trong hai câu thơ sau : Con nhìn quanh bỡ ngỡ Sao chẳng thấy trường đâu b. Đặt câu hỏi với phó từ vừa tìm được ?
tìm những hình ảnh chi tiết qua câu thơ sau:
có ri ri tiếng dế mèn
có bầy đom đóm thắp đèn đêm thau
có con cuốc ở bờ lâu
kêu dài ngày hạn,kêu nhàu ngày mưa