K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

10 tháng 2

- I learned to ride a bicycle when I was six years old
- I played football with my classmates after school yesterday
- I studied very hard for my exams and got good grades

DH
Đỗ Hoàn
CTVHS VIP
10 tháng 2

- I did my homework last night.

- I played football with my friend at school yesterday.

- I traveled to Da Nang last year.

\(A=4x^2y\cdot\left(-3xy^2\right)\)

\(=4\cdot\left(-3\right)\cdot x^2\cdot x\cdot y\cdot y^2\)

\(=-12x^3y^3\)

a: Phải chia cả 24 và 32 cho 8 để được phân số tối giản

\(\dfrac{24}{32}=\dfrac{24:8}{32:8}=\dfrac{3}{4}\)

b: Phải chia cả 6 và 8 cho 6 để được phân số tối giản

\(\dfrac{6}{18}=\dfrac{6:6}{18:6}=\dfrac{1}{3}\)

c: Phải chia 42 và 14 cho 14 để được phân số tối giản

\(\dfrac{42}{14}=\dfrac{42:14}{14:14}=\dfrac{3}{1}=3\)

10 tháng 2

Giải:

Số thùng thăng long đã bán so với số thùng thăng long lúc đầu giảm số lần là:

36 : 12 = 3 (lần)

Số ki-lô-gam thăng long đã bán là: 720 : 3 = 240 (kg)

Số ki-lô-gam thăng long còn lại sau bán là:

720 - 240 = 480 (kg)

Đáp số: 480 kg



5 tháng 11 2016

câu 1 là 369 hành khách, câu 2 là 28 ngày, câu 3 là 8 học sinh, câu 4 là 8 hàng, 160 con 

đúng 100%, bảo đảm

Bài 1:

3 chuyến bay như thế có số hành khách là:

123x3=369(hành khách)

Bài 2:

4 tuần lễ như thế có số ngày là:

7x4=28(ngày)

Bài 3:

Mỗi hàng có số học sinh là:

56:7=8(học sinh)

Bài 4:

Chia được số hàng là:

56:7=8(hàng)

Bài 5:

Đổi 17 chục con = 170 con, 1 chục con= 10 con

Đàn vịt có số con là:

170-10=160(con)

Sau đó đáp số từng bài 

k mình nhé

Chúc bạn học giỏi nhé

21 tháng 1

I usually have bread and eggs for breakfast at 7 a.m. In my country, people often eat rice, meat, and vegetables for lunch. I usually drink water or orange juice with my meals to stay hydrated

I usually have bread and eggs for breakfast at 7 a.m. In my country, people often eat rice, meat, and vegetables for lunch. I usually drink water or orange juice with my meals to stay hydrated

5 tháng 2

a) Thay m = -12 vào phương trình (1), ta được:

x² - 5x - 12 - 2 = 0

x² - 5x - 14 = 0

Ta có thể phân tích phương trình trên như sau:

x² - 7x + 2x - 14 = 0

x(x - 7) + 2(x - 7) = 0

(x - 7)(x + 2) = 0

Vậy, phương trình có hai nghiệm: x₁ = 7

x₂ = -2

5 tháng 2

Để phương trình (1) có hai nghiệm phân biệt x₁, x₂, điều kiện là Δ > 0, trong đó Δ là biệt thức của phương trình bậc hai.

Δ = b² - 4ac = (-5)² - 4(1)(m - 2) = 25 - 4m + 8 = 33 - 4m

Để phương trình có hai nghiệm phân biệt, ta cần:

33 - 4m > 0

4m < 33

m < 33/4

Theo hệ thức Viète, ta có:

x₁ + x₂ = -b/a = 5

x₁x₂ = c/a = m - 2

Theo đề bài, ta có:

2(1/x₁ + 1/x₂) = 3

2(x₂ + x₁)/(x₁x₂) = 3

2(5)/(m - 2) = 3

10 = 3(m - 2)

10 = 3m - 6

3m = 16

m = 16/3


10 tháng 2

Olm chào em, hình vẽ của em đâu rồi em nhỉ?

Khi đăng câu hỏi lên Olm, em cần đăng đầy đủ nội dung câu hỏi với hình vẽ nếu có hình thì cộng đồng Olm mới có thể trợ giúp em được tốt nhất, em nhé.

10 tháng 2

Olm chào em, em cần đăng đầy đủ nội dung bài tập đó lên đây. Như vậy em sẽ nhận được sự trợ giúp tốt nhất từ cộng đồng Olm cho tài khoản vip, em nhé. Cảm ơn em đã đồng hành cùng Olm. Chúc em học tập hiệu quả và vui vẻ cùng Olm.