Sắp xếp các từ thành câu hoàn chỉnh:
A,don't/would/recess/but/drink/eating/I/I/like/at/like/a/cold
B,some/are/in/the/the/playing/schoolyard/corner/marbles/boys/a/of/of
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
\(8^n:2^n=4\)
\(2^{3n}:2^n=2^2\)
\(2^{3n-n}=2^2\)
\(2^{2n}=2^2\)
=> 2n = 2
=> n = 1
Vậy,.........
8^n : 2^n = 4
=> (2^3)^n : 2^n = 2^2
=> 2^(3n) : 2^n = 2^2
=> 2^ (n - n) = 2^2
=>2^(2n) = 2^2
=> 2n = 2 ( lược bỏ số 2 giống nhau)
=> n = 1
Học tốt nha bạn
Bài bạn làm thế là khá được rồi đó
Chỉ cần kiểm tra lại lỗi dùng từ đâu !
Mình nghĩ nếu cô giáo bạn chấm sẽ là 8 hoặc 9 điểm đó ^_^
Câu 1 đề sai òi
2, \(2.\left(\frac{3}{2}-5x\right)=\frac{4}{5}-3x\)
\(\Leftrightarrow\frac{2.3}{2}-10x=\frac{4}{5}-3x\)
\(\Leftrightarrow3-10x=\frac{4}{5}-3x\)
\(\Leftrightarrow3-\frac{4}{5}=-3x+10\)
\(\Leftrightarrow\frac{11}{5}=7x\)
\(\Leftrightarrow x=\frac{11}{35}\)
👌👌👌👌
Tính chất
Từ dãy tỉ số bằng nhau ab=cd=efab=cd=ef ta suy ra:
Mờ rộng
ab=cd=ef=a+c+eb+d+f=a−c+eb−d+fab=cd=ef=a+c+eb+d+f=a−c+eb−d+f
Cách 1 :
Từ a/b = c/d => a/c = b/d ( tính chất tỉ lệ thức )
Áp dụng tính chất của dãy tỉ số bằng nhau ta có:
a/c = b/d = a+b/a-b = a-b/c-d => a+b/a-b = c+d/c-d ( tính chất tỉ lệ thức )
Vậy a+b/a-b = c+d/c-d
Cách 2:
Đặt : a/b = c/d = k
a/b = k => a= bk
c/d = k => c=dk
a+b/a-b = bk+b/ bk-b = b(k+1)/b(k-1) = k+1/k-1. (1)
c+d/c-d = dk+d/dk-d = d(k+1)/d(k-1) + k+1/k-1. (2)
Từ (1) và (2) suy ra a+b/a-b = c+d/c-d.
Ta có: \(\frac{a}{b}=\frac{c}{d}\Rightarrow\frac{a}{c}=\frac{b}{d}\)
Áp dụng tính chất dãy tỉ số bằng nhau ta có:
\(\frac{a}{c}=\frac{b}{d}=\frac{a+b}{c+d}=\frac{a-b}{c-d}\)
\(\Rightarrow\frac{a+b}{a-b}=\frac{c+d}{c-d}\)
A. I don't eating but i would a cold drink at recess.
B. Some of the boys are playing marbles in a corner of the schoolyard.
Hi girl ! Can we get acquainted ???
sorry câu A là "I don't eating but i would a cold drink at recess" nha @Hot Girl Diệu Linh