17. Khi viết 1 dãy tất cả các S.T.Nhiên từ 1-110 thì số làn chữ số 1 đc viết bao nhiêu lần?
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.


x+x=-5-12
x+x=-17
x.(1+1)=-17
x.2=-17
x=-17:2
x=-8,5
vậy x=-8,5
x+x=10-5
x+x=5
x.(1+1)=5
x.2=5
x=5:2
x=2,5
vậy x=2,5

Câu 1: Cái hay của nhan đề bài thơ '' Đêm nay Bác không ngủ '' là : chính xác ra, để viết về 1 đêm không ngủ của Bác Hồ, nhan đề bài thơ sẽ phải là '' Đêm ấy Bác Hồ không ngủ '' hoặc gắn gọn hơn '' Đêm Bác Hồ không ngủ '' nhưng tác giả lại chỉ viết Bác không ngủ, vì trong tấm lòng trìu mến của nhân dân Việt Nam, chữ Bác viết hoa dành thân thiết chỉ Bác Hồ. Một đêm nhưng viết '' Đêm nay '' như là đêm hiện tại, và đêm sắp tới. Nghĩa là Bác đã không ngủ và sẽ còn không ngủ, còn thao thức vì tình yêu lớn với nhân dân, với đất nước. Vì thế bài thơ không chỉ hay về âm điệu mà còn mang ý nghĩa khái quát, thể hiện tình yêu lớn của Bác.
Câu 2: Trong bài thơ '' Đêm nay Bác không ngủ '' tác giả lại không kể về lần thứ 2 thức dậy của anh đội viên là bởi vì để tạo sự bất ngờ cho người đọc. Hơn thế nữa, nó nhấn mạnh được tâm trạng hốt hoảng, giật mình của anh đội viên trong lần thứ ba thức dậy. Từ đó, ta thấm thía hơn sự thao thức, quên mình vì dân vì nước của chủ tịch Hồ Chí Minh và lòng kính trọng, yêu mến, cảm phục của anh đội viên đối với vị Cha già của dân tộc.
Câu 3: Bài làm:
Bài thơ '' Lượm '' của nhà thơ Tố Hữu đã để lại cho em nhiều bài học ấn tượng thật sâu sắc, nhất là bài học về tinh thần trách nhiệm và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao (1) . Mặc dù còn rất nhỏ tuổi nhưng Lượm lại là một chú bé vô cùng gan dạ, dũng cảm (2). Giữa mặt '' trận đạn bay vèo vèo '', chú liên lạc đã xông lên vượt qua (3). Không thể do dự và chậm trễ khi đang mang trên mình '' Thư đề thượng khẩn '' Lượm đã sẵn sàng đối mặt với những hiểm nguy để hoàn thành nhiệm vụ được giao (4). Em thực sự cảm phục trước tinh thần trách nhiệm với công việc của chú bé Lượm (5). Qua nhân vật Lượm, em đã hiểu được rằng, trong cuộc sống mỗi con người cần phải có tinh thần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao dù nhiệm vụ đó khó khăn, nguy hiểm đến chừng nào và khi được giao việc gì, bất kỳ việc to, nhỏ, khó hay dễ chúng ta đều phải dồn hết tâm huyết để làm (6). Hình ảnh chú bé Lượm đã nhắc nhở cho em dù làm bất kì chuyện gì từ những công việc nhỏ nhất cũng cần phải có trách nhiệm, hãy làm hết sức mình, hãy làm thật tốt những gì mà người khác giao cho (7). Có lẽ bởi vậy mà cho đến tận nagyf hôm nya, hình ảnh chú bé Lượm với tinh thần trách nhiệm và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao vẫn luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ chúng em học tập và noi theo (8).
MK nghĩ câu 2 bạn hắc tử nguyệt phong thiếu
Câu 2
lấn thức dậy thứ nhất thể hiện một lần con lần thứ ba thể hiện cho nhiều lần
=> ý của tác giả Minh Huệ là bác hồ đã ko ngủ nhiều lần và mãi mãi
=> thể hiện tinh yêu bác với nhân dân
+ với câu 2 của bạn hắc tử nguyệt phong

52- (x-\(\frac{3}{4}\))2=42
(x-\(\frac{3}{4}\))2=52-42
(x-\(\frac{3}{4}\))2=9
(x-\(\frac{3}{4}\))2=32=(-3)2
* (x-\(\frac{3}{4}\))=3
x = \(\frac{3}{4}\)+3
x =\(\frac{15}{4}\)
* (x-\(\frac{3}{4}\))=(-3)
x = \(\frac{3}{4}\)+(-3)
x =\(\frac{-9}{4}\)
vậy x=\(\frac{15}{4}\); x=\(\frac{-9}{4}\)
\(5^2-\left(x-\frac{3}{4}\right)^2=4^2\)
\(\left(x-\frac{3}{4}\right)^2=5^2-4^2\)
\(\left(x-\frac{3}{4}\right)^2=9\)
\(\left(x-\frac{3}{4}\right)^2=3^2\)
\(\Rightarrow\orbr{\begin{cases}x-\frac{3}{4}=3\\x-\frac{3}{4}=-3\end{cases}}\Rightarrow\orbr{\begin{cases}x=3+\frac{3}{4}\\x=-3+\frac{3}{4}\end{cases}}\Rightarrow\orbr{\begin{cases}x=\frac{15}{4}\\x=\frac{-9}{4}\end{cases}}\)
Học tốt

Ta có \(\frac{7}{x}+\frac{4}{5.9}+\frac{4}{9.13}+...+\frac{4}{41.45}=\frac{29}{45}\)(đk : \(x\ne0\))
=> \(\frac{7}{x}+\left(\frac{1}{5}-\frac{1}{9}+\frac{1}{9}-\frac{1}{13}+...+\frac{1}{41}-\frac{1}{45}\right)=\frac{29}{45}\)
=> \(\frac{7}{x}+\left(\frac{1}{5}-\frac{1}{45}\right)=\frac{29}{45}\)
=> \(\frac{7}{x}+\frac{8}{45}=\frac{29}{45}\)
=> \(\frac{7}{x}=\frac{7}{15}\)
=> x = 15 (tm)
b) \(\frac{1}{3.5}+\frac{1}{5.7}+...+\frac{1}{\left(2x+1\right)\left(2x+3\right)}=\frac{15}{93}\)
=> \(\frac{1}{2}\left(\frac{2}{3.5}+\frac{2}{5.7}+...+\frac{2}{\left(2x+1\right)\left(2x+3\right)}\right)=\frac{15}{93}\)
=> \(\frac{1}{3}-\frac{1}{5}+\frac{1}{5}-\frac{1}{7}+...+\frac{1}{2x+1}-\frac{1}{2x+3}=\frac{10}{31}\)
=> \(\frac{1}{3}-\frac{1}{n+3}=\frac{10}{31}\)
=> \(\frac{1}{2x+3}=\frac{1}{93}\)
=> 2x + 3 = 93
=> 2x = 90
=> x = 45

Từ 11 đến 100 (không tính 100) có 89 số có 2 chữ số
=> số chữ số dùng để viết từ 11 đến 100( không tính100) là:
89 x 2 = 178 (chữ số)
mà 178 < 181 => số thứ 181 thuộc vào số có 3 chữ số
số chữ số còn lại để viết các số có 3 chữ số là:
181-178=3(chữ số)
vì 3:3=1 nên với 3 chữ số này ta có thể viết được 1 số có chữ sỗ đầu tiên.
số thứ 1 có 4 chữ số là:
100+(1-1)x1=100
vậy chữ số thứ 181 là chữ số 0 của số 100
mình chỉ giải cho thôi chứ ko lm theo dòng bên dưới nha
Ta có:Từ chứ số đầu tiên đến chứ số thứ 184 có:(184-1):1+1=184(chứ số)
Ta lại có:Từ 11 đến 99 có:(99-11):1+1=89 số có 2 chứ số
Như vậy,sau khi bỏ hết các số có 2 chứ số,số đó còn 184-89X2=6(chứ số)
Ta thấy 2 số liền sau số 99 là 100 và 101,tổng số các chứ số của chúng là 6 nên 6 số cuối của của số đó là 100101.Vậy chứ số thứ 184 là chữ số 1

Gọi chữ số thứ 184 là: x ( x>0 )
Số các số hạng của dãy đó là:
\( \left(x-11\right):1+1=184\)
\(x-11=183\)
\(x=194\)
Vậy chữ số thứ 184 là: 194

Bài 1: Bg: a) Số bài đạt điểm giỏi là: 45:3.1 = 15 ( bài)
Số bài đạt điểm khá là: (45-15) .90% = 27 (bài)
Số bài đạt điểm trung bình là: 45 - 15 - 27 = 3 (bài)
b) Tỷ số % số bài đạt điểm trung bình so với tổng số bài kiểm tra là: 3.100%/45 ~ 6,67%
Bài 2: Bg: Ta có: 8/35 = 240/1050; 6/25 = 252/1050; 7/30 = 245/1050
Ta cg có thể thấy đc: 240/1050 < 245/1050 < 252/1050 hay 8/35 < 7/30 < 6/25
=> Trong 1 giờ bn Trường làm đc lượng công vc nhiều nhất và bn Dũng làm đc công vc ít nhất.
Bài 3: Bg: Số sản phẩm của đội sản xuất đc chiếm 40% tổng số sản phẩm. Vậy số sản phẩm của đội 1 sản xuất đc:
40% . 150 = 60 ( sản phẩm)
Số sản phẩm của đội 1 sản xuất đc = 3/2 số sản phẩm của đội 3 sản xuất đc. Vậy đội 3 sản xuất đc: 60: 3/2 = 40 ( sản phẩm )
Vậy số sản phẩm đội 2 sản xuất đc là: 150 - ( 60 + 40 ) = 50 ( sản phẩm)
=> Số sản phẩm mà đội 1, đội 2, đội 3 sản xuất đc lần lượt là: 60 sản phẩm, 50 sản phẩm và 40 sản phẩm.
Số bài đạt điệm giỏi là :
45 x 1/3 = 15 bài
Số bài đạt điểm khá là :
(45 - 15) x 90% = 27 em
Số bài đạt điểm trung bình là :
45 - 15 - 27 = 3 em
b) Tỉ số phần trăm số điểm trung bình với tổng số bài kiểm tra :
3:15 = 1/5 = 20%
2) Ta có 8/35 = 240/1050
6/25 = 252/1050
7/30 = 245/1050
Vì 252/1050 > 245/1050 > 240/1050
=> 1 giờ bạn Trường làm được nhiều công việc nhất ; bạn Dũng làm được ít công việc nhất
3) Số sản phẩm của đội 1 là :
150 x 40% = 60 sản phẩm
Số sản phẩm của đội 3 sản xuất được là
60:3/2 = 40 sản phảm
Số sản phẩm đội 2 làm được : 150 - 60 - 40 = 50 sản phẩm

- trangtrangks
- 01/06/2020
Câu 1 .Tác dụng phép lặp từ.
Tác dụng của phép miêu tả.
Câu 2 .
Các trạng từ là:
+ Dưới bóng tre của ngàn xưa.->Nơi chốn
+ Dưới bóng tre xanh.->Chỉ nơi chốn
+ Đời đời kiếp kiếp.->TN chỉ tời gian
* Tác dụng
- Xác định thời gian: đời đời, kiếp kiếp
-Xác định nơi chốn địa điểm
có 1 chữ số được viết 1 lần
có 2 chữ số được viết 10 lần
có 3 chữ số viết 2 lần
vậy số một được viết số lần là:
1+10+2=13 [lần]
đáp số: 13 lần
hok tốt
33 lần