Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Tổng độ dài hai cạnh liên tiếp là 18 m đúng không em?
Chiều rộng mảnh đất hình chữ nhật là: (18 - 6) : 2 = 6(m)
Chiều dài mảnh đất hình chữ nhật là: 18 - 6 = 12(m)
Diện tích mảnh đất hình chữ nhật là: 12 x 6 = 72(m2)
Chu vi mảnh đất hình chữ nhật là: (12 + 6) x 2 = 36(m)
⇒ Chu vi mảnh đất hình vuông = 36m
Độ dài một cạnh mảnh đất hình vuông là: 36 : 4 = 9(m)
Diện tích mảnh đất hình vuông là: 9 x 9 = 81(m2)
Trên mảnh đất hình vuông đó người ta thu hoạch được: 81 : 2 x 5 = 202,5(kg)
Đ/số:...
(P/S: Lần sau bạn ghi rõ ràng đề bài ra nhé.)
Nửa chu vi khu đất là: 200 : 2 = 100(m)
Chiều rộng khu đất là: 100 - 80 = 20(m)
Diện tích khu đất hình chữ nhật là: 80 x 20 = 1600(m2)
Cả thửa ruộng thu hoạch được: 1600 : 1 x 5 = 8000(kg) = 8 tấn
Đ/số: 8 tấn rau
Lời giải:
Nửa chu vi khu đất: $200:2=100$ (m)
Chiều rộng khu đất: $100-80=20$ (m)
Diện tích khu đất: $100\times 20=2000$ (m2)
Cả khu đất thu hoạch được số rau là: $2000:1\times 5=10000$ (kg)
Đổi 10000 kg = 10 tấn
Vậy khu đất đó thu hoạch được 10 tấn rau.
-54.76 + 46.(-76)
= 54.(-76) + 46.(-76)
= (-76).(54 + 46)
= -76. 100
= -7600
Lời giải:
$-54\times 76+46\times (-76)=54\times (-76)+46\times (-76)$
$=(-76)\times (54+46)=(-76)\times 100=-7600$
Lời giải:
$25-(x+11)=x-16$
$25=x-16+x+11=2x-5$
$2x=25+5=30$
$x=30:2=15$
Tu Ti nhà em vừa tròn một tuổi tuần trước. Đúng hôm sinh nhật, nó đứng dậy bước đi chập chững, chập choạng rồi ngã phịch xuống. Cả nhà vỗ tay ầm ĩ, mẹ sung sướng ôm Chầm lấy nó. Khoái chí, ,cô nàng cười để lộ mấy chiếc răng sữa trông ngộ ơi là ngộ. Được đà, Tu Ti lại đứng dậy. Mẹ lùi ra một chút và giơ tay đón bé, cả nhà vỗ tay cổ vũ : “Cố lên.! Cố lên ! Cố lên !”. Bé nhấc chân bước một, hai, ba, bốn bước rồi lao vào lòng mẹ. Mẹ giơ cao bé lên, dụi dụi đầu vào bụng bé làm bé cười khanh khách hoà với tiếng đùa vui của cả nhà. Đúng là một kỉ niệm khó quên ! Nhưng thích nhất vẫn là nghe bé tập nói với cái giọng non nớt đáng yêu vô cùng : “Bà, bà, măm, măm, mẹ, mẹ…”. Nó là con gái mà cũng nghịch lắm cơ, chuyên sà vào mâm cơm phá phách. Khi cả nhà ăn cơm, phải để cho nó một cái bát và một cái thìa để nó chọc, ngoáy và gõ loạn lên. Có lần, em đỡ bị nó xé toạc quyển truyện, sao nó nhanh thế, em chẳng kịp “chạy loạn” chỉ biết hét lên vì tiếc. Em có một “bí kíp”. Khi Tu Ti khóc, muốn nó nín, em liền bảo: “đi, đi”. Nó nín bặt, mắt sáng long lanh, chỉ vào cái mũ nói “i… i..”. Ôi, trông khuôn mặt nó lúc ấy buồn cười quá !
Câu 6. Đọc bài văn sau, gạch dưới những từ ngữ miêu tả hoạt động của em bé đang tuổi tập nói tập đi:
Tu Ti nhà em vừa tròn một tuổi tuần trước. Đúng hôm sinh nhật, nó đứng dạy bước đi chập chững, chập choạng rồi ngãphịch xuống. Cả nhà vỗ tay ầm ĩ, mẹ sung sướng ôm Chầm lấy nó. Khoái chí, ,cô nàng cười để lộ mấy chiếc răng sữa trông ngộ ơi là ngộ. Được đà, Tu Ti lại đứng dạy. Mẹ lùi ra một chút và giơ tay đón bé, cả nhà vỗ tay cổ vũ: “Cố lên.! Cố lên ! Cố lên !”. Bé nhấc chân bước một, hai, ba, bốn bước rồi lao vào lòng mẹ. Mẹ giơ cao bé lên, dụi dụi đầu vào bụng bé làm bé cười khanh khách hoà với tiếng đùa vui của cả nhà. Đúng là một kỉ niệm khó quên ! Nhưng thích nhất vẫn là nghe bé tập nói với cái giọng non nớt đáng yêu vô cùng: “Bà, bà, măm, măm, mẹ, mẹ...”. Nó là con gái mà cũng nghịch lắm cơ, chuyên sà vào mâm cơm phá phách. Khi cả nhà ăn cơm, phải để cho nó một cái bát và một cái thìa để nó chọc, ngoáy và gõ loạn lên. Có lần, em đỡ bị nó xé toạc quyển truyện, sao nó nhanh thế, em chẳng kịp “chạy loạn” chỉ biết hét lên vì tiếc. Em có một “bí kíp”. Khi Tu Ti khóc, muốn nó nín, em liền bảo: “đi, đi”. Nó nín bặt, mắt sáng long lanh, chỉ vào cái mũ nói “i... i..”. Ôi, trông khuôn mặt nó lúc ấy buồn cười quá !
day nhe ban nhe tim cho minh nhe
a, 32.(-64) - 64.68
= -64( 32 + 68)
= -64 .100
= - 6400
b, -54.76 + 46.(-76)
= -76.(54 + 46)
= - 76. 100
= - 7600
c, 75.18 + 18.25
= 18.(75 + 25)
= 18 . 100
= 1800
d, (-4).(3).(-125)(-25).(-8)
= 3.(-4. (-25).((-125).(-8)
= 3.100.1000
= 300000
chịu thôi em ơi
bài dài vãi