Câu thơ khắp nhà đầy ấp tiếng cười của con trong khổ thơ thứ ba có sử dụng biện pháp tu từ nào việc sử dụng biện pháp tu từ đó có tác dụng như thế nào trong việc biểu đạt nội dung của khổ thơ đó
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Em không đồng tình với hiện tượng trên vì:
Nên cất tài liệu đi và làm bài 1 cách chăm chỉ, bằng thực lực của mình.
Nếu bạn không nghe, em sẽ báo cáo việc này với cô giáo, để cô giáo có biện pháp xử lý bạn đem lại sự công bằng cho những bạn khác.
Em sẽ giải thích với bạn: bạn đã có hành vi gian lận trong học tập.
- Đây là hành động thiếu trung thực, ngay thẳng.
- Bạn làm như vậy là không tuân thủ quy định, luật lệ của trường lớp.
- Thiếu tôn trọng cô giáo và mọi ng xung quanh. Làm mất đi sự công bằng giữa mọi người
Vậy nên buộc bạn phải chấm dứt việc làm đó ngay tại đây.
đại phong là gió lớn
giớ lớn thì đổ chùa
đổ chừa thì tượng lo
tượng lo là lọ tương
hoc tốt
ủa sao không tự nghĩ mà viết ? Mà thôi cx đc . =)) mấy cái [ ] ở trong 2 cái này dừng chép nhớ làm mở bài hoi !
Bài Làm
Mỗi trường học , sẽ có những đặc điểm riêng biệt . Tuy vậy , chắc chắn trường ai cũng sẽ có một thư viên , các bồn hoa , cây , ... Trường em cũng vậy , và trường của em là [ tên trường ] . đây là ngôi trường đã gắn bó với em suốt [ học lớp 5 thì ] 5 năm .
Lên non mới biết non cao
Lội sông mới biết rạch nào cạn sâu