1+2=?
2+1=?
Nếu 1+2=2+1 thì có phải em yêu anh cũng đồng nghĩa với anh yêu em đúng không nào ???
cần lắm câu trả lời từ một người nào đó (ai thì đọc đc rùi tự biết nha)
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Khái niệm về trung thực:
Trung thực là luôn tôn trọng sự thật , tôn trọng chân lí , lẽ phải ; sống ngay thẳng , thật thà và dũng cảm nhận lỗi khi mình mắc khuyết điểm.
Biểu hiện trung thực:
- Luôn bảo vệ lẽ phải, không ngại khó khăn hiểm nguy.
- Dám nhận lỗi của bản thân.
- Không bao che cho phạm nhân, những người có hành vi xấu trong xã hội.
- Nhặt được của rơi trả người đánh mất.
Tác dụng của việc trung thực:
Trung thực khiến người khác tin tưởng bạn hơn, bạn sẽ chiếm được lòng tin tưởng của mọi người xung quanh, từ đó bạn sẽ được giao phó những công việc quan trọng, có ý nghĩa trong cuộc sống.
2. Tôn Sư Trọng Đạo
Khái niệm
Tôn sư trọng đạo là việc người học trò luôn biết ơn, hiếu kính với những người đã có công dậy dỗ mình.
Việc Làm để có thể tôn sự trọng đạo.
- luôn ngoan ngoãn nghe lời thầy cô.
- Luôn chào hỏi, lễ phép với thầy cô.
- Luôn dành những phần quà ý nghĩa nhất để tặng thầy cô
Mở bài:
– Lí do của chuyến đi chơi xa và nơi sẽ đến.
– Chuẩn bị cho chuyến đi và lên đường.
Thân bài:
1. Cảnh dọc đường đi.
– Phong cảnh, những nét đặc biệt.
– Tâm trạng của em và thái độ mọi người trên xe.
2. Đến nơi.
– Hoạt động thứ nhất.
– Kể những hoạt động nổi bật, thú vị tiếp theo (chú ý: chọn kể nhiều dạng hoạt động khác nhau cho phong phú; nên sắp xếp thứ tự kể theo thời gian. Mỗi hoạt động kể trong một đoạn văn có kết hợp kể với miêu tả cảnh vật, hoạt động,…).
3. Kết thúc chuyên đi
– Chuẩn bị trở về.
– Cảnh vật, tâm trạng, hoạt động trên đường về.
Kết bài:
- Suy nghĩ về chuyến đi.
- Mong ước.
Mở bài:- lí do của chuyến đi chơi xa và nơi sẽ đến.
-Chuẩn bị cho chuyến đi và lên đường.
Thân bài:
1.Cảnh dọc đường đi:
-Phong cảnh, những nét đặc biệt.
-Tâm trạng của em và thái độ của mọi người trên xe.
2.Đến nơi:
-Kể những hoạt động thú vị,nổi bật tiếp theo.
3:Kết thúc chuyến đi:
-chuẩn bị đi về.
-Cảnh vật, tâm trạng, hoạt động trên đường về.
Kết bài:
-Cảm ngĩ của mình về chuyến đi.
(mình lập dàn ý vừa của lớp 5 vừa của lớp 6)
1. Không thầy đố mày làm nên: nhằm mục đích chỉ công lao to lớn của những người theo nghề giáo viên
2. Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh: Thể hiện truyền thống yêu nước của Phụ nữ Việt Nam đã được kiểm chứng qua các cuộc kháng chiến chống ngoại xâm.
3) Tốt gỗ hơn tốt nước sơn: Thể hiện đạo đức tốt hơn vẻ đẹp
1.Không thầy đố mày làm nên:
Vai trò quan trọng của người thầy. Cần phải học hỏi người khác mới nên người.
(Câu tục ngữ đề cao việc học thầy: không có thầy dạy bảo thì không thể làm được gì, không mở mang kiến thức được.
Câu tục ngữ đề cập đến một đạo lí: phải biết học ở thầy, phải biết yêu kính và biết ơn thầy).
Câu 1:
- ảnh A là môi trường hoang mạc
- ảnh B là môi trường nhiệt đới
- ảnh C là môi trường xích đạo ẩm
Câu 2Biểu đồ C phù hợp với ảnh xavan kèm theo
Câu 3: A – X ; C – Y
Câu 4:
Phân tích các biểu đồ, nhận thấy
+ Biểu đồ A : có nhiều tháng nhiệt độ xuống thấp dưới 15°C ⟹ không phải đới nóng
+ Biểu đồ B : nóng quanh năm, nhiệt độ trên 20°C và có 2 lần nhiệt độ lên cao trong năm, mưa nhiều vào mùa hạ. có một mùa khô vào mùa mưa ⟹ đây là biểu đồ của đới nóng.
+ Biểu đồ C : nhiệt độ tháng cao nhất vẫn dưới 20°C ⟹ không phải đới nóng
+ Biểu đồ D : có mùa đông lạnh nhiều tháng dưới -5°C ⟹ không phải của đới nóng.
+ Biểu đồ E : mùa hạ nóng trên 25°C, mùa đông mát, mưa rất ít và tập trung vào thu đông ⟹ không thuộc đới nóng.
Tham khảo tại đây:
https://h.vn/hoi-dap/question/541889.html
1+2=3
2+1=3
Lần sau ko đăng những câu hỏi linh tinh nữa bạn nhé
Chúc bn học tốt!!!!
1 + 2 = 3
2 + 1 = 3
ọe... Không đăng câu hỏi linh tinh nha bạn.