1.cho 20đ phân biệt trong đó có 3đ ko thẳng hàng. Tìm số đt
2.cho 20đ phân biệt trong đó có 5đ thẳng hàng. Tìm số đt
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
a, Diện tích đáy hộp: 216 : 3 = 72 (dm2)
b, Chiều dài của hộp: 72:8=9(dm)
c. Diện tích xung quanh hộp: 2 x 3 x (8+9) = 102 (dm2)
Diện tích toàn phần: 102 + 2 x 72 = 246 (dm2)
Đ.số:.....
cách 1:
Hãy làm thật nhiều bài học để được xếp top3 của bảng rồi sẽ có xu
Cách2:
Hãy tham gia các sự kiện,câu hỏi hay và có giải thì sẽ có coin nhé
Bạn cần tham gia các hỏi đáp, giúp tất cả mọi người trên diễn đàn, nếu chăm chỉ được lên bảng xếp hạng hỏi đáp mà đứng nhất, nhì, ba... sẽ nhận được xu với các mệnh giá như 500, 400, 300xu.
Hoặc bạn có thể tham gia các sự kiện của cô Thương Hoài tổ chức để có cơ hội được trúng giải. Cũng có thể bạn tham gia fun english, văn hay mỗi tuần, toán vui mỗi tuần, nếu mà bạn làm được đúng và nhanh nhất thì bạn có thể nhận được giải nhé.
Chiều rộng hình hộp:
\(\dfrac{60}{2}-18=12\left(cm\right)\)
Chiều cao hình hộp:
\(900:60=15\left(cm\right)\)
Diện tích toàn phần:
\(900+2\cdot18\cdot12=1332\left(cm^2\right)\)
Thể tích:
\(12\cdot15\cdot18=3240\left(cm^3\right)\)
Đáp số: ...
Câu 1: Phương thức biểu đạt chính là: Biểu cảm
Bài thơ sử dụng thể thơ lục bát.
Câu 2: Dấu chấm lửng ở câu thơ đầu tỏ ý còn nhiều sự vật, hiện tượng chưa được liệt kê khác. Bên cạnh đó có thể hiểu dấu ba chấm là tiếng ngân dài trong câu hát của người mẹ.
Câu 3: Biện pháp tu từ nhân hóa "trái hồng trái bưởi đánh đu ngày rằm" kết hợp cùng biện pháp điệp cấu trúc "Bao giờ cho đến..."
Tác dụng:
- Tăng tính biểu hình biểu đạt gây ấn tượng sâu sắc với người đọc.
- Khơi gợi khát khao thời thơ ấu với những hình ảnh quen thuộc
- Tô đậm tình cảm của tác giả đối với hồi ức tuổi thơ của mình.
Câu 4: Đoạn thơ trên gửi tới chúng ta thông điệp: ghi nhớ công lao chăm sóc dưỡng dục trời bể của mẹ. Chúng ta cần sống sao cho tròn đạo hiếu, đối xử thật tốt với mẹ đừng khiến mẹ phải buồn hay lo lắng về chúng ta.
Câu 4: Tớ chẳng biết mình đang nghĩ gì. ( bởi đây là một câu trần thuật nên sẽ không kết thúc bằng dấu hỏi chấm )
Bài 1:
Xét 3 điểm không thẳng hàng ta có:
Cứ 1 điểm tạo với 3 - 1 điểm còn lại 3 - 1 đường thẳng.
Với 3 điểm sẽ tạo được số đường thẳng là: (3- 1) x 3 đường thẳng
Theo cách tính trên mỗi đường thẳng được tính hai lần
Vậy thực tế số đường thẳng là: (3 - 1) x 3 : 2 = 3 (đường thẳng)
Số điểm thẳng hàng là: 20 - 3 = 17 (điểm)
Vì 17 điểm này thẳng hàng với nhau nên qua 17 điểm này ta chỉ kẻ được một đường thẳng duy nhất là đường thẳng d
Xét 3 điểm nằm ngoài đường thẳng d với 17 điểm nằm trên đường thẳng d ta có:
Cứ 1 điểm nằm ngoài đường thẳng d ta có thể kẻ được với 17 điểm nằm trên đường thẳng d số đường thẳng là 17 đường thẳng.
Với 3 điểm nằm ngoài đường thẳng d ta có thể kẻ được với 17 điểm trên đường thẳng d số đường thẳng là:
17 x 3 = 51 (đường thẳng)
Từ các lập luận trên ta có Tất cả số đường thẳng tạo được là:
3 + 1 + 51 = 55 (đường thẳng)
Đs..
Bài 2:
+ Xét số điểm không thẳng hàng
Số điểm không thẳng hàng là:
20 - 5 = 15 (điểm)
Cứ 1 điểm sẽ tạo với 15 - 1 điểm còn lại 15 - 1 đường thẳng
Với 15 điểm ta sẽ tạo được số đường thẳng là: (15 - 1) x 15 đường thẳng.
Theo cách tính trên mỗi đường thẳng sẽ được tính hai lần. Vậy thực tế số đường thẳng là:
(15 - 1) x 15 : 2 = 105 (đường thẳng)
Xét 5 điểm thẳng hàng, vì 5 điểm này thẳng hàng với nhau nên qua 5 điểm đó ta chỉ kẻ được duy nhất một đường thẳng là đường thẳng d.
Xét 15 điểm nằm ngoài đường thẳng d với 5 điểm nằm trên đường thẳng d ta có:
Cú 1 điểm nằm ngoài đường thẳng d tạo với 5 điểm nằm trên đường thẳng d số đường thẳng là 5 đường thẳng.
Với 15 điểm nằm ngoài đường thẳng d sẽ tạo được với 5 điểm trên đường thẳng d số đường thẳng là:
5 x 15 = 75 (đường thẳng)
Từ những lập luận trên ta có số đường thẳng được tạo sẽ là:
105 + 1 + 75 = 181 (đường thẳng)
đs...