Phân tích được ý nghĩa của tình đoàn kết giữa các dân tộc trên thế giới?Em đã thể hiện tình đoàn kết, hữu nghị với thiếu nhi và nhân dân các nước khác trong cuộc sống hằng ngày như thế nào?
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.


a, ^ACB = 900 ( góc nt chắn nửa đường tròn )
=> BC vuông AC
Lại có OM vuông AC ( gt ) => OM // BC
b, Vì OC = OA = R
=> tam giác AOC cân, OM vuông AC nên OM đồng thời là đường phân giác
=> ^AOM = ^MOC
Xét tam giác AMO và tam giác CMO ta có :
OA = OC = R
^AOM = ^MOC ( cmt )
OM _ chung
Vậy tam giác AMO = tam giác CMO ( ch - gn )
=> ^MAO = ^MCO = 900 ( 2 góc tương ứng )
=> MC là tiếp tuyến (O)


\(n_{Cu}=\frac{32}{64}=0,5mol\)
Phương trình hoá học:
\(Cu+2H_2SO_4đ,n\rightarrow CuSO_4+SO_2\uparrow+2H_2O\)
Theo PTTH: \(n_{SO_2}=n_{Cu}=0,5mol\)
\(\rightarrow V_{SO_2}\left(đktc\right)=0,5.22,4=11,2l\)

\(BaO+H_2O\rightarrow Ba\left(OH\right)_2\)
\(n_{BaO}=\frac{1,53}{137+16}=0,01mol\)
\(C\%_{Ba\left(OH\right)_2}=\frac{0,01.\left(137+16.2+2\right).100}{1,53+4,5}=28,36\%\)

Ko có nghĩa đâu bn ạ
Lời khuyên: Bạn hãy đổi chuyên mục thành Tiếng Anh lớp mấy tùy bn nhé!
@Mina
