Hôm nay (ngày 10/2/2025) là ngày cuối đợt khuyến mại lớn nhất năm: Lì xì đầu xuân - Nhân đôi gói VIP, xem ngay!
Bộ GD&ĐT cấm dạy thêm: Giải pháp nào dành cho nhà trường và giáo viên?
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Trên tia Ox lấy hai điểm C và D sao OC = 2cm, OD = 6cm
a. Tính độ dài đoạn thẳng CD
b. Gọi H là trung điểm của đoạn thẳng OD. Tính độ dài đoạn thẳng HD
CMR trong 5 người tùy ý luôn tìm dược 2 người có cùng số người quen nhau
CMR 7^n+2 không phải số nguyên tố (n thuộc N ; n-1 không chia hết cho 4 )
Chào các em , cô là GV: Ngọc Ánh . Cô đến từ thành phố Hà Nội . Rất vui khi đc làm quen với các e
Cho 1 số thập phân. Nếu chuyển dấu phẩy của số đó, ta được số thứ 2. Hiệu của số ban đầu và số thứ 2 là 99,9. Tìm số ban đầu ?
cho hàm số y=f(x)=mx .Tìm m biết rằng đô thị của hàm số trên đi qua điểm M(-2;5)
học sinh lớp 6c khi xếp hàng 2,hàng 3,hàng 4,hàng 8, thì đều thiếu 1 người ,bt số học sinh lớp đó khoảng từ 35-60 hs , tính số học sinh lớp đó
ai giúp mk giải bài này 1 cách chi tiết , mk sẽ cho bn đó 1 tick
Cho tam giác ABC có 3 góc nhọn. Kẻ Ah vuông góc với BC. Vẽ HI và HK lần lượt vuông góc với AB, AC.Trên tia IH,KH lần lượt lấy các điểm E và F sao cho IE = IH và KF = KH
a.Chứng mình : tam giác AIE=tam giác AIH
b. Chứng minh : AE=AF
c. Biết góc BAC=60 độ. Tính góc EAF